Dương vật chảy dịch – dấu hiệu bất thường tuyệt đối không được chủ quan

5899 25/07/2023

“Đối với phụ nữ, dịch âm đạo (khí hư) xuất hiện là bình thường, nhưng đối với nam giới phần lớn các trường hợp chảy dịch từ dương vật là bất thường cảnh báo nguy cơ mắc bệnh nam khoa hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục không thể xem thường, cần được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt”, trích chia sẻ của BS CKII Ngô Việt Thành – nguyên Phó khoa Ngoại, bệnh viện Phổi TƯ,  hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám bệnh nam khoa, hiện đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. 

Dương vật chảy dịch – dấu hiệu phổ biến không của riêng ai

Thông qua tổng đài tư vấn sức khỏe nam giới 0385.999.1930243.3131.999 hàng trăm câu hỏi của nam giới đã gửi tới với những tâm tư thắc mắc thầm kín được chuyên gia tư vấn giải đáp và đưa ra lời khuyên (miễn phí) góp phần bảo vệ sức khỏe nam giới. Trong số rất nhiều câu hỏi gửi tới có chủ đề dấu hiệu bất thường tại bộ phận sinh dục, dương vật chảy dịch bất thường ở những nam giới đã từng sinh hoạt tình dục…., một vài trích dẫn câu hỏi như sau:

Em từng quan hệ duy nhất 1 lần thôi,… nhưng với một cô gái “qua đường” trong lúc có hơi men do không kiểm soát được hành vi. Hiện tại em đang rất hối hận và lo lắng cho sức khỏe của mình vì mấy ngày nay dương vật thường xuất hiện dịch mủ vào buổi sáng, kèm đau dọc buốt dương vật….”- Nguyễn H- 22 tuổi, Hà Nội

Không hiểu sao cả tuần nay tôi thấy vùng sinh dục bất ổn, thường xuyên đi tiểu, tiểu nhiều, tiểu dắt kèm ngứa rát, dương vật xuất hiện chất dịch vàng kèm mùi hôi…. không biết có phải tôi đã mắc bệnh không, thưa bác sĩ….”- Phạm C- 35 tuổi- Hải Dương.

Đây chỉ là hai trong số nhiều thắc mắc mà người bệnh gửi về phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Bạn nghi ngờ có dấu hiệu dương vật chảy dịch, thực hiện bài test để được chẩn đoán kỹ hơn:

TRẮC NGHIỆM CHUẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH
  • Tình trạng dương vật chảy dịch mà bạn đang gặp phải là gì?
  • Dương vật chảy dịch kèm theo những triệu chứng nào?
  • Bạn bị dương vật chảy dịch trong bao lâu rồi?
  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Gửi bài test” để biết kết quả

 

Bác sĩ Ngô Việt Thành cho biết: bất kỳ dấu hiệu nào dù là nhỏ xuất hiện tại bộ phận sinh dục nam cũng có thể cảnh báo bệnh nam khoa hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục nào đó. Quan trọng là nam giới phát hiện sớm, quan sát những thay đổi của cơ thể, thành thật trao đổi với bác sĩ để có hướng giải quyết, hỗ trợ điều trị sớm bảo vệ sức khỏe.

[wiget tư vấn]

85% nam giới bị dương vật chảy dịch do bệnh lý

Dương vật chảy mủ là tình trạng lỗ tiểu nằm ở đầu dương vật rỉ mủ xuất hiện ở nam giới. Hiện tượng rỉ mủ có thể là mủ trắng, mủ xanh, mùi hôi, thường không xuất hiện đơn lẻ mà kèm theo triệu chứng đau rát, tấy đỏ dương vật, tiểu buốt, sốt, nước tiểu đục,…. Đây là những dấu hiệu điển hình khi nam giới mắc bệnh nghiêm trọng, cần sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám bệnh.

Dương vật chảy dịch màu trắng đục hoặc vàng xanh do bệnh lậu

Dương vật chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng xanh xuất hiện vào buổi sáng kèm theo tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, tiểu dắt; đau khi quan hệ, khi xuất tinh… là triệu chứng điển hình khi nam giới mắc bệnh lậuBệnh lậu do lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. [Bệnh lậu có chữa khỏi được không bác sĩ?]

Hệ lụy nguy hiểm: Khi mắc lậu không được thăm khám và khắc phục có thể dẫn tới biến chứng (viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, trực tràng,…) làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới, thậm chí bệnh lậu có thể dẫn tới biến chứng viêm màng não, nhiễm trùng đường huyết dẫn tới tử vong.

[wiget gói khám bệnh lậu]

Dương vật chảy dịch trắng, ngứa rát, mẩn đỏ do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu gây ra tình trạng sưng đau, ngứa rát, nổi mẩn đỏ bao quy đầu, tiết dịch gây mùi hôi khó chịu, rãnh quy đầu có thể thấy những bựa trắng mùi hôi khó chịu, đôi khi dịch lẫn máu. Ở mức độ nặng hơn, những tổn thương tại bao quy đầu đã lan rộng ăn sâu bên trong quy đầu và tình trạng sưng huyết, có lúc ra máu. [Viêm bao quy đầu chữa bao lâu thì khỏi vậy bs?]

Hệ lụy nguy hiểm: Tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu – quy đầu dễ lây lan sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục, nguy cơ gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn…. Đặc biệt, tình trạng viêm nhiễm tái phát nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, biến chứng vô sinh – hiếm muộn. Thậm chí viêm bao quy đầu còn là một trong những tác nhân dẫn tới ung thư dương vật vô cùng nguy hiểm tới tính mạng nam giới.

[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

Dương vật rỉ dịch mủ, ngứa rát miệng sáo do viêm niệu đạo

Khi dương vật rỉ mủ có mùi hôi kèm theo ngứa rát miệng sáo, lỗ tiểu sưng nóng đỏ đau có thể do mắc bệnh viêm niệu đạo. Bệnh viêm niệu đạo gây ra các dấu hiệu sưng tấy, ngứa rát, đau nhức bộ phận sinh dục; niệu đạo có mủ, có kèm theo nóng rát khi đi tiểu, cảm giác bỏng, rát dọc niệu đạo. Khi xét nghiệm cận lâm sàng không thấy song cầu khuẩn Gram (-) nằm trong bạch cầu đa nhân trung tính.  [Tôi bị chảy mủ vùng kín, đau rát đi tiểu phải làm sao?]

Hệ lụy nguy hiểm: Tình trạng viêm nhiễm tại niệu đạo có thể lây lan gây (viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,..) có thể gây vô sinh. Thậm chí viêm niệu đạo có thể gia tăng nguy cơ viêm toàn bộ đường tiết niệu, viêm thận, viêm bể thận, thậm chí suy thận nguy hiểm.

[Shortcode tư vấn mới]

Dương vật chảy dịch trắng trong do Chlamydia

Dương vật chảy dịch có màu trắng trong kèm theo mùi hôi khó chịu, ngứa rát bao quy đầu có thể mắc bệnh Chlamydia. Những triệu chứng kèm theo bao gồm đau rát, sưng tấy, nổi mẩn đỏ, khi bệnh nặng nam giới thấy dương vật có dấu hiệu viêm loét, chảy dịch… Nguyên nhân dẫn tới bệnh Chlamydia có thể do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn,… gây nên. [Bị nấm Chlamydia chảy mủ có đau không bác sĩ?]

Biến chứng: Nấm quy đầu – bao quy đầu nếu không can thiệp sớm có thể gây viêm nhiễm sẽ lan rộng, ngược dòng gây viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh gây vô sinh – hiếm muộn.

Bài viết liên quan

Bị dương vật chảy dịch nên làm gì, khám ở đâu tốt?

Nếu bạn chưa biết đến đâu để khám và chữa tình trạng chảy mủ dương vật vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng địa chỉ 193 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội đây là địa chỉ nằm trong TOP 5 địa chỉ y tế tốt nhất tại Miền Bắc, với chuyên khoa bệnh xã hội, bệnh nam khoa cùng với bác sĩ với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động với cái tâm nghề nghiệp.

Bác sĩ Thành của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cho biết cho biết: để hỗ trợ điều trị hiệu quả dương vật chảy dịch cần tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh và tình hình sức khỏe ủa nam giới mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị. Nam giới tuyệt đối không tự mua thuốc điều trị tại nhà để tránh “tiền mất, tật mang”.

Một số vi khuẩn gây bệnh viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, đặc biệt là khuẩn lậu đã có thể kháng lại nhiều nhóm kháng sinh dẫn tới việc nhiều trường hợp điều trị không hiệu quảthậm chí bị lờn thuốc, kháng thuốctái phát nhiều lần và gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của y học phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã hỗ trợ điều trị hiệu quả dương vật chảy dịch bằng các phương pháp hiệu quả bằng thuốc chuyên khoa đặc hiệu kết hợp liệu pháp CRSII, phương pháp này ra đời là một bước tiến mới trong công tác điều trị bệnh. Khắc phục tình trạng kháng thuốc Tây y đặc hiệu mà nhiều người đang gặp phải. Đồng thời, mở rộng phạm vi điều trị, người mắc bệnh giai đoạn mãn tính hoặc bị phát bệnh nhiều lần có cơ hội vượt qua căn bệnh đáng sợ này.

Hệ thống điều trị quang học CRS II sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung.Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi. Khiến cho các vi khuẩn không có khả năng kháng thuốc. Mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.

  • Phương pháp quang học CRS II cho độ chính xác cao và hiệu quả nhanh chóng, sửa chữa các tổn thương ở niêm mạc, khắc phục triệu chứng bệnh lý.

  • Sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố

  • Quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau đớn, an toàn cho bệnh cũng như hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe và ngăn chặn khả năng xâm lấn hay nguy cơ bệnh tái phát sau một thời gian khỏi bệnh.

  • Thời gian điều trị bằng hệ thống CRS tương đối nhanh. Hơn nữa, quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn gì cho người bệnh. [Sau điều trị bao lâu có thể sinh hoạt bình thường trở lại vậy bác sĩ?]

Sau điều trị, người bệnh được bồi bổ thêm thuốc Đông y. Với công dụng giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc Tây y, người bệnh đỡ mệt mỏi. Đồng thời, nâng cao đề kháng, tăng tuần hoàn máu,… Hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị hơn. Từ đó, người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khám chữa bệnh.

 

Việc điều trị dương vật chảy dịch do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đem lại hiệu quả như mong muốn:

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CKII Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Shortcode tư vấn mới]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị các bệnh Nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới.

[Shortcode tư vấn mới]

Đặc biệt, hiện nay, phòng khám đang triển khai ưu đãi bệnh xã hội với ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội “có một không hai” để người bệnh lựa chọn tầm soát bệnh, phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

Cụ thể, nếu bạn đăng ký trước qua tổng đài hỗ trợ 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu đãi khám Lậu chỉ với 200K với 6 hạng mục cơ bản cùng các ưu đãi đi kèm bao gồm:

[Nhận ưu đãi trong ngày ngay TẠI ĐÂY]

  • miễn phí 300K khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản
  • Soi tươi các loại dịch
  • Nhuộm soi ( tìm vi khuẩn lậu)
  • Công thức máu
  • Công thức nước tiểu
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% phí điều trị
  • Miễn phí tư vấn online, không cần xếp hàng  [Tôi muốn đăng ký khám nhận ưu đãi]

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với những trường hợp đăng ký lịch khám trước qua hệ thống tổng đài hỗ trợ. Không áp dụng cho trường hợp đến phòng khám trực tiếp.

Mọi bệnh nhân sau khi chữa lậu đều được phòng khám đồng hành 24/24. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi điều trị, hoặc có biểu hiện lạ đều có thể liên hệ 0243 3131 999 để được tư vấn kịp thời. Đặc biệt, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào.

Mặt khác, phương tiện kỹ thuật tại phòng khám đầy đủ và hiện đại, xét nghiệm tự động,…cho kết quả chính xác 99,9%. Mọi thủ tục khám bệnh nhanh chóng, chi phí công khai; mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ- 1 trợ lý – 1 bệnh nhân”, thông tin cá nhân người bệnh bảo mật,…Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh lậu niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về triệu chứng “dương vật chảy dịch” mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]  để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc và cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh lậu không?
  • Bạn đang gặp phải những triệu chứng nào?
  • Các triệu chứng trên diễn ra bao lâu?
  • Gần đây bạn có QHTD không an toàn?
  • Bạn có từng bị mắc bệnh lậu?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!