[Hoang mang] Dương vật chảy dịch do đâu và cách hỗ trợ điều trị đúng từ chuyên gia

158 04/10/2024

Bỗng một ngày, bạn nhận thấy dương vật chảy dịch nhưng lại không biết rõ nguyên nhân nên không biết làm sao để tình trạng này cải thiện. Bạn hoang mang, lo lắng và mong muốn, cần tìm ra nguyên nhân cũng như cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả lâu dài. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này vì dưới đây chính là những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.

Một số thắc mắc về hiện tượng dương vật chảy dịch ở nam giới

Anh Lê Việt H (28 tuổi, Thanh Xuân): “Chào bác sĩ, thời gian gần đây em để ý cứ vào buổi sáng, đầu dương vật của em lại tiết dịch vàng xanh có mùi hôi, khi đi tiểu cũng có cảm giác buốt rát. Em không biết đây có phải dấu hiệu bệnh lý không và liệu có cần đi khám không ạ?”

Anh Nguyễn Minh Q (34 tuổi, Cầu Giấy): “Chào bác sĩ, dạo trước tôi có lỡ ra ngoài “bóc bánh trả tiền”, khoảng 2 tuần sau đó tôi bắt đầu thấy dương vật bị chảy dịch kèm theo một số triệu chứng khác như đau buốt khi tiểu, quan hệ, đầu dương vật sưng phồng. Tôi có nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu nhưng chưa biết làm sao. Mong được bác sĩ gợi ý biện pháp hỗ trợ điều trị”

Liên hệ tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ – [NGAY TẠI ĐÂY]

Trên đây là 2 trong số rất nhiều câu hỏi được gửi về Đa khoa Quốc tế Cộng đồng thông qua [HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]. Và ngay sau đây, chuyên gia của chúng tôi – bác sĩ CKII Ngô Việt Thành sẽ đưa ra câu trả lời giải thích về nguyên nhân cũng như chia sẻ về biện pháp hỗ trợ điều trị để người bệnh tham khảo.

Dương vật chảy dịch – dấu hiệu thường gặp của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Tương tự như khí hư ở nữ giới thì dịch tiết dương vật cũng như “hồi chuông” cảnh báo các vấn đề sức khoẻ ở phái mạnh. Chính vì vậy, không phải tự nhiên mà dương vật có dấu hiệu chảy dịch bất thường mà đây thường là dấu hiệu của một hoặc nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tuỳ vào số lượng cũng như các triệu chứng đi kèm mà dấu hiệu này có thể cảnh báo một bệnh lý khác nhau.

Theo đó, bác sĩ Ngô Việt Thành –  Bác sĩ CKII, Chuyên gia thăm khám các bệnh xã hội đã chỉ ra một số bệnh lý nguy hiểm có thể gây tiết dịch dương vật ở nam giới bao gồm:

Dương vật chảy dịch vàng xanh – bệnh lậu

Dương vật chảy dịch màu vàng hoặc xanh đi kèm với các triệu chứng như tiểu đau, buốt, đau nhức tinh hoàn là những triệu chứng điển hình của bệnh lậu. Đây là bệnh do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra thường xuất hiện ở nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng, quan hệ tình dục không lành mạnh,…

 

[Bệnh lậu có lây không bác sĩ?]

Biến chứng: Nếu bệnh lậu không được thăm khám, xử lý sớm sẽ tạo điều kiện cho lậu cầu khuẩn tấn công ngược dòng, phá hủy hệ thống cơ quan sinh sản nam, gây viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, tổn thương ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm tiền liệt tuyến…dẫn đến vô sinh.

[wiget gói khám bệnh lậu]

Dương vật chảy dịch trắng hoặc trong – Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo có thể do nhiều nguyên nhân gây ra bao gồm nhiễm khuẩn E.Coli, khuẩn lậu hoặc khuẩn chlamydia. Dù nhiễm khuẩn nào thì viêm niệu đạo cũng khiến dương vật chảy dịch, đôi khi là dịch trắng trong hoặc vàng xanh kèm với triệu chứng đau khi đi tiểu, ngứa, hoặc khó chịu ở vùng niệu đạo.

 

[Dương vật chảy dịch, ngứa – cần tư vấn]

Biến chứng: Viêm niệu đạo không sớm khắc phục có thể gây nhiễm trùng lan toả sang toàn bộ đường tiết niệu, đặc biệt là nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng. Viêm niệu đạo còn làm hỏng hệ thống sinh sản, gây nhiễm trùng tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo dẫn đến tiểu đau và khó khăn khi xuất tinh.

Dương vật chảy dịch hôi – Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng chưa cắt hoặc do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, tấn công. Nam giới bị viêm bao quy đầu có thể thấy dịch tiết ra  từ vùng da bao quanh đầu dương vật có mùi hôi kèm theo triệu chứng sưng đau, ngứa rát dương vật hoặc thậm chí là rỉ máu.

[Viêm bao quy đầu phải làm sao?]

Biến chứng: Viêm bao quy đầu không xử lý kịp thời có thể lây lan đến các vùng khác trong hệ thống sinh dục và đường tiết niệu, gây ra các bệnh nghiêm trọng như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, và viêm mào tinh hoàn gây vô sinh – hiếm muộn. Trường hợp viêm nhiễm nặng có thể gây nhiễm trùng máu ảnh hưởng đến tính mạng.

Dương vật chảy dịch trắng – Chlamydia

Chlamydia là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến khác bên cạnh bệnh lậu do vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây ra. Sau thời gian ủ bệnh khoảng 1 – 3 tuần, nam giới sẽ bắt đầu có các triệu chứng như chảy dịch trắng hoặc vàng, đau rát khi đi tiểu và có cảm giác đau nhức ở vùng bìu.

 

[Tôi có triệu chứng – cần tư vấn]

Biến chứng: Chlamydia nếu không được khắc phục sớm sẽ lan sang mào tinh – tinh hoàn gây viêm nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản nam

Chuyên gia gợi ý biện pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng dương vật chảy dịch an toàn, hiệu quả

Hầu hết các bệnh lý khiến dương vật chảy dịch đều gây ra ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của người bệnh, đặc biệt là gây vô sinh – hiếm muộn. Vì vậy, để giảm thiểu bớt nguy cơ biến chứng do các bệnh lý trên gây ra, người bệnh cần chủ động thăm khám để được tư vấn phác đồ phù hợp.

CẢNH BÁO: Đã có nhiều trường hợp khi thấy dương vật chảy dịch đã tự ý mua thuốc về uống, bôi không rõ nguồn gốc về sử dụng tại nhà. Điều này đã bị nghiêm cấm bởi các loại thuốc này có thể chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm đến tính mạng khi sử dụng.

 

[Tôi chỉ muốn dùng thuốc có được không?]

“Thay vì tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà, hãy sử dụng thuốc được bác sĩ kê đơn kết hợp vật lý trị liệu tác động từ bên ngoài “ – Bác sĩ Ngô Việt Thành cho biết.

 Đông Tây y kết hợp hệ thống CRS II hiện đại chính là biện pháp hỗ trợ điều trị mà bác sĩ Thành cùng các chuyên gia tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng muốn nhắc đến. CRS II được coi là giải pháp tối ưu trong khắc phục các bệnh xã hội, giúp cải thiện nhanh tình trạng tiết dịch ở dương vật nhờ những ưu điểm vượt trội:

 

[Chi phí của CRSII có đắt không?]

  • Tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng: CRS II sản sinh ra những sóng đa chiều có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm, thúc đẩy tiêu diệt mầm bệnh, tăng cường chức năng thực bào.
  • Nâng cao khả năng miễn dịch: Sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi.
  • Ngăn ngừa nguy cơ virus quay trở lại hiệu quả: CRS II giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong những vùng viêm nhiễm, khử trùng và tiêu diệt những vi khuẩn ẩn náu, khiến cho các vi khuẩn không có khả năng kháng thuốc.
  • Kết hợp thuốc Tây y: Nâng cao đề kháng, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ rút ngắn thời gian hồi phục. Từ đó, người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khám chữa bệnh.

CRS II sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn khi được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Và điều này bệnh nhân có thể yên tâm bởi tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, toàn bộ quy trình thăm khám, ra phác đồ sẽ được đích thân đội ngũ y bác sĩ ưu tú, chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm thực hiện bao gồm:

  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.
  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Đại tá. Bác sĩ Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, gần 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.

Ngoài ra, Đa khoa quốc tế Cộng đồng làm việc cả thứ 7 – CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h00 – 20h30 mỗi ngày. Bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám sớm, hạn chế gặp biến chứng nguy hiểm do các bệnh lý nguy hiểm gây ra.

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về tình trạng “dương vật chảy dịch” mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline  0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]  để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh lậu không?
  • Bạn có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu dưới đây?
  • Các triệu chứng xuất hiện khi nào?
  • Độ tuổi của bạn?
  • Bạn có từng bị mắc bệnh lậu?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

*Thông tin được bảo mật tuyệt đối*

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu
    Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu Bác sĩ CKII Ngoại chung
    • Chủ nhiệm khoa (Trưởng khoa) tại khoa ngoại chung (B3) của bệnh viện Quân đội 354.
    • Từng tham gia học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Việt Đức
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Nam khoa, Ngoại - Tiết niệu
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!