Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – Phòng khám khám chữa sùi mào gà uy tín hàng đầu tại miền Bắc

233 25/02/2023

Khám bệnh chậm trễ khi cơ thể đã xuất hiện những biểu hiện bất thường chính là một trong những mặt hạn chế của con người đối với vấn đề chăm sóc sức khỏe.  Đối với tất cả mọi bệnh lý đều cần phải được phát hiện và điều trị hiệu quả một cách sớm nhất đặc biệt là đối với những bệnh lý xã hội có nguy cơ lây nhiễm cao, một trong số đó chính là căn  bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, tới khi có nhu cầu cần khám thì nhiều người lại không biết nên chọn phòng khám nào tốt nhất, đảm bảo chính xác, an toàn và hiệu quả nhất. 

[wiget bác sĩ Đỗ Quang Thế]

Khi nào nên đi khám sùi mào gà?

Để chủ động khám, hỗ trợ chữa và tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản và và hạnh phúc gia đình, chuyên gia y tế đầu ngành khuyến cáo, người bệnh cần đi khám bệnh sùi mào gà ngay khi có các biểu hiện sau đây: 

  • Cơ quan sinh dục xuất hiện các u nhú có màu hồng tươi hay màu trắng ở nhiều vị trí khác nhau như: bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu háng, bìu,…
  • Ở miệng, chân, tay có mụn thịt ở trong khoang miệng hay ở chân, tay. Nếu kéo dài, bệnh có thể gây ra tình trạng sưng đau giống như viêm họng.
  • Ở hậu môn xuất hiện nhiều nốt mụn thịt tại các nếp gấp bên ngoài hoặc sâu bên trong hậu môn. Bạn cần chú ý phân biệt giữa nốt mụn thịt sùi mào gà ở hậu môn và bệnh trĩ. [Tôi đang có triệu chứng – Cần tư vấn]

Ngoài việc phát hiện các biểu hiện của bệnh, đó là những mụn sùi mềm, đau, ngứa ngáy, có hình dạng giống mào gà hoặc hoa súp lơ mọc trên bộ phận sinh dục hoặc bất kỳ vùng da nào của cơ thể, thì mọi người cũng nên đi xét nghiệm sùi mào gà trong những trường hợp sau đây:

[Tôi chưa có thời gian – cần tư vấn online]

  • Nghi ngờ mình bị lây sùi mào gà từ bạn tình.
  • Quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ nhiều bạn tình.
  • Có quan hệ tình dục, tiếp xúc thân mật và sử dụng đồ cá nhân với người bệnh.

Bệnh sùi mào gà nếu để lâu sẽ khiến việc hỗ trợ điều trị gặp nhiều khó khăn, thậm chí là gây ra nhiều hệ luỵ nguy hiểm như nhiễm trùng sinh dục, lây bệnh cho người thân hoặc các biến chứng thai kỳ: sảy thai, dị tật thai nhi,…

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Quy trình thăm khám và xét nghiệm chuẩn đoán sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, được khuyến cáo cần nhanh chóng phát hiện, hỗ trợ điều trị, tốt nhất là trong giai đoạn khi bệnh mới tiến triển. Để có thể chẩn đoán sùi mào gà, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng và xét nghiệm cận lâm sàng.

Thăm khám lâm sàng 

Thăm khám lâm sàng về bản chất là thông qua những biểu hiện triệu chứng trên cơ thể người bệnh để phán đoán nó có phải do HPV gây ra hay không. Bệnh nhân miêu tả những biểu hiện của bệnh mà mình đang gặp phải cho bác sỹ chuyên khoa. Sau đó các bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để rút ra kết luận sùi mào gà đang ở giai đoạn nào, mức độ nghiêm trọng ra sao?

[Tôi đang có triệu chứng – cần tư vấn online]

Xét nghiệm cận lâm sàng sùi mào gà

Trong chẩn đoán sùi mào gà, việc thăm khám là chưa đủ để có thể chắc chắn 100% một người có bị nhiễm HPV hay không, đặc biệt là nếu như bạn đang ở giai đoạn ủ bệnh. Do đó, người bệnh sẽ được yêu cầu tiến hành làm các xét nghiệm cận lâm sàng. 

[Tôi muốn tư vấn xét nghiệm sùi mào gà]

Mẫu máu, nước tiểu hoặc dịch tiết sinh dục của người bệnh sẽ được lấy mang đi xét nghiệm nhằm có thể giúp tìm ra sự hiện diện của HPV. Ngoài ra, tiến hành xét nghiệm nhằm mục đích tầm soát mầm mống các bệnh lý khác trong cơ thể.

[wiget tư vấn]

Đâu là phương pháp chữa sùi mào gà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Sau quá trình thăm khám và làm xét nghiệm chuẩn đoán sùi mào gà, bác sĩ đọc kết quả và chỉ định phác đồ hỗ trợ hỗ trợ điều trị hiệu quả : Sau khi có kết quả, nắm được tình trạng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cho từng trường hợp.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà như: dùng thuốc, đốt điện, áp lạnh,… Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có thể loại bỏ mụn sùi bên ngoài, không thể ức chế sự phát triển của mầm bệnh. Vì thế, sau hỗ trợ điều trị bệnh vẫn có thể tái phát nhiều lần.

[Shortcode tư vấn mới]

Để khắc phục tình trạng đó, phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã nghiên cứu và áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả với phương pháp IRA Ala-Pdt thế hệ 3, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài, mang lại hiệu quả cao

Phương pháp IRA

Áp dụng sóng điện cao tần IRA giúp loại bỏ hoàn toàn tổ chức sùi mào gà tại chỗ bằng sóng nhiệt ma sát ion. Ức chế được virus HPV gây bệnh từ bên trong cơ thể và kết hợp điều trị bằng thuốc Đông Tây y để nâng cao đề kháng, miễn dịch cũng như giúp ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh. Ưu điểm vượt trội giúp phương pháp IRA ngày càng được áp dụng phổ biến hơn phải kể đến như:

[Tôi cần tư vấn về chi phí điều trị bằng IRA]

  • Hiệu quả điều trị cao, giảm tỷ lệ tái phát bệnh.
  • Không gây đau đớn, không để lại sẹo, không chảy máu.
  • Hạn chế thương tổn đến khu vực lành tính.
  • Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
  • Hồi phục nhanh, không cần nằm viện điều trị.

Phương pháp đốt điện cao tần IRA có hiệu quả rõ rệt sau 1 lần điều trị, vì vậy người bệnh không tốn nhiều thời gian điều trị dài ngày.

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3

Phương pháp hoàn toàn mới tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với cơ chế chất gây cảm quang kết hợp với tia quang học chiếu trực tiếp tới ổ bệnh làm giảm thiểu sự tăng sinh mô sùi mào gà. Khiến cấu trúc tế bào virus HPV thay đổi và khống chế được mầm bệnh.

[Đốt sùi bằng ALA-PDT 3 có đau lâu không?]

  • Bằng ánh sáng cảm quang đặc biệt còn khiến các tổ chức sùi mào gà khô dần và rụng tự nhiên 
  • Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 mới này có cải tiến hơn bằng việc phá hủy các mô tổn thương 1 cách có chọn lọc hơn giúp giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính xung quanh.
  • Không chỉ vậy còn giúp tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc, tăng miễn dịch cũng như hồi phục nhanh chóng khu vực điều trị. Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống như đốt điện, laser, áp lạnh.
  • Bên cạnh đó, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, đồng thời tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, hạn chế sự tái phát của bệnh.
Bài viết liên quan

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Địa chỉ khám sùi mào gà uy tín hàng đầu tại thủ đô

Một trong những địa chỉ khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà uy tín trên địa bàn Hà Nội, chất lượng cao mà bạn có thể an tâm lựa chọn đó là phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Đây là địa chỉ khám và hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà đảm bảo an toàn, uy tín, nhanh chóng, thuận tiện với chi phí minh bạch.

Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng toạ lạc tại 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội trở thành địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy của đông đảo người dân tại thủ đô.

[Tư vấn cho tôi chi phí xét nghiệm sùi mào gà] 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

Các bác sĩ của phòng khám đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa – ngoại tiết niệu, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước, mang lại sự tin tưởng nơi người bệnh.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế] 

HỖ TRỢ CHI PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục. Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ ThS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệm: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý sẽ cần xét nghiệm để định tuýp HPV, tầm soát HPV nguy cơ cao cùng 1 số xét nghiệm thường quy khác. 

Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000đ/ 1 hạng mục, làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Thăm khám, phát hiện ngay các triệu chứng sùi mào gà – bệnh xã hội với ưu đãi bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục dưới đây: 

 [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi này]

1. Khám kiểm tra lâm sàng bệnh xã hội (Sùi mào gà, Herpes STDs…)

2. Test nhanh HIV

3. Test nhanh giang mai

4. Xét nghiệm dịch niệu đạo tìm nấm 

5. Xét nghiệm Chlamydia

6. Soi tươi dịch tìm tạp khuẩn

7. Soi nhuộm tìm lậu cầu 

8. Tổng phân tích nước tiểu 

9. Đông máu cơ bản

10. Doppler lưu lượng mạch máu (dò xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…)

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Đặc biệt, chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà vô cùng hấp dẫn: Giảm 50% chi phí thủ thuật & 30% chi phí điều trị.  [Ưu đãi chỉ áp dụng với người đặt lịch hẹn khám]

Tùy từng trường hợp, kích thước nốt sùi, số lượng nốt sùi, có biến chứng hay không…Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

CƠ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả thì bên cạnh đội ngũ bác sĩ, rất cần có cơ sở vật chất và thiết bị y tế đầy đủ. Thấu hiểu điều này, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đầu tư phát triển theo khuôn mẫu khách sạn 4 sao bao gồm tòa nhà quy mô lớn, thiết bị y tế hiện đại phục vụ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

[Shortcode tư vấn mới]

 

Trên đây là những thông tin về phòng khám khám chữa sùi mào gà uy tín nhất hiện nay. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!