Mụn đỏ ở dương vật – Cẩn thận nguy cơ sùi mào gà!

3511 27/02/2023

Nếu một ngày nam giới thấy xuất hiện những nốt mụn trên dương vật thì tuyệt đối không được chủ quan và cần chủ động đi thăm khám càng sớm càng tốt. Bởi theo bác sĩ chuyên khoa cho biết: Tình trạng mụn đỏ ở dương vật hoàn toàn có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là bệnh sùi mào gà. Vậy cụ thể dương vật nổi mụn là bị bệnh gì? Cách khắc phục tình trạng này ra sao? Một số chia sẻ cụ thể của Bác sĩ CKII  Nam học – Tiết niệu Ngô Việt Thành ở bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp băn khoăn này.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]
Trắc nghiệm chẩn đoán tình trạng mụn đỏ dương vật
  • 1. Đặc điểm nốt mụn của bạn như thế nào?



  • 2. Một số dấu hiệu khác kèm theo



  • 3. Triệu chứng nổi mụn của bạn xuất hiện bao lâu rồi?



  • 4. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • 5. Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả




DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ – DẤU HIỆU BỆNH LÝ CẦN ĐƯỢC THĂM KHÁM NGAY!

Dương vật là bộ phận sinh dục ngoài của nam giới. Bộ phận này nằm ở vị trí kín đáo, thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, mồ hôi, các chất dịch, bựa sinh dục,… nên rất dễ bị các tác nhân gây hại xâm nhập, tấn công.

Mụn đỏ ở dương vật là một biểu hiện bất thường mà nhiều quý ông gặp phải. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này thường là các thói quen sinh hoạt không lành mạnh như quan hệ không an toàn vệ sinh vùng kín không sạch sẽ; mặc quần lót chật chội, bó sát; dị ứng với các thành phần hóa chất trong các sản phẩm như bao cao su, gel bôi trơn…

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Tuy nhiên, nếu hiện tượng nổi mụn dương vật diễn ra trong thời gian dài kèm theo một số biểu hiện khác như ngứa ngáy, đau rát vùng kín, vùng đầu dương vật tiết dịch bất thường có mùi hôi,… thì các quý ông tuyệt đối không được chủ quan, coi thường. Bởi đây hoàn toàn có thể là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý rất nguy hiểm.

Nếu bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh mà chưa có thời gian đi khám thì có thể click [Tại đây!] để được các bác sĩ chuyên khoa khám online miễn phí 24/24, chẩn đoán bệnh và cấp mã ưu đãi nam khoa – bệnh xã hội 200K cho bạn, đồng thời nhận ưu đãi giảm 50% phí thủ thuật, giảm 30% phí điều trị của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khi [Đặt lịch hẹn khám].

[Shortcode tư vấn mới]

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN  ĐỎ – 80% NGUYÊN NHÂN DO BỆNH SÙI MÀO GÀ?

Bác sĩ Thành cho biết: Tình trạng nổi mụn đỏ dương vật hoàn toàn có thể là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt, tỷ lệ nam giới bị mụn dương vật do mắc bệnh sùi mào gà có thể lên tới 80%.

Bệnh sùi mào gà

Đây là một bệnh lý nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các nốt u nhú, mụn sùi có màu đỏ hồng hoặc trắng, không gây đau ngứa, bề mặt ẩm ướt ở vùng đầu hoặc thân dương vật, bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, miệng sáo,….

Sau một thời gian, các nốt mụn sùi này sẽ phát triển dày đặc và tụ lại thành những đám lớn có hình dạng như hoa súp lơ hoặc chiếc mào gà. Khi có cọ sát mạnh thì các nốt mụn sẽ bị trầy xước, vỡ ra và gây chảy máu, chảy dịch mủ, có mùi hôi tanh. Đi kèm với cảm giác ngứa ngáy, nóng rát ở vùng da xung quanh.

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Biến chứng: Bệnh sùi mào gà nếu như không được sớm thăm khám và điều trị kịp thời thì sẽ có thể gây bội nhiễm các cơ quan sinh sản lân cận, dẫn đến biến chứng vô sinh – hiếm muộn. Thậm chí, bệnh sùi mào gà còn có thể dẫn đến ung thư dương vật, hậu môn nếu bệnh nhân bị nhiễm virus HPV tuýp 16, 18.

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Xét nghiệm định tuýp HPV sùi mào gà 200K – tầm soát ung thư sớm. Đăng ký chat với bác sĩ [Tại đây] để được tư vấn chi tiết!

[Shortcode tư vấn mới]

Bệnh mụn rộp sinh dục

Thân dương vật mọc các nốt mụn đỏ là triệu chứng thường gặp của bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HSV gây ra. Sau khi xâm nhập vào cơ thể, loại virus HSV sẽ khiến trên niêm mạc da sinh dục, đặc biệt tại các vị trí như thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, bẹn, đùi,… xuất hiện những nốt mụn đỏ, bên trong có nhân mụn trắng, vùng da xung quanh bị tấy đỏ. Cùng với đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy ngứa ngáy và nóng rát ở vùng kín. Các mụn rộp sẽ nhanh chóng liên kết thành các mảng lớn, mềm, khi cọ sát mạnh sẽ bị vỡ và tạo thành các vết loét trên da,…

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Biến chứng: Bệnh mụn rộp sinh dục nếu như không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra biến chứng viêm nhiễm các cơ quan sinh sản như: viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh,…Từ đó, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, làm tăng nguy cơ vô sinh- hiếm muộn ở nam giới.

[Shortcode dấu hiệu mụn sinh dục]

Viêm bao quy đầu

Đây là tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy ở lớp da bao quanh đầu dương vật do sự tấn công của các tác nhân gây hại. Bên cạnh triệu chứng mọc mụn ở đầu dương vật, căn bệnh này còn gây ra các biểu hiện khác như: vùng quy đầu – bao quy đầu bị ngứa ngáy, sưng tấy và nóng rát, vùng đầu dương vật tiết dịch màu trắng sữa kèm mùi hôi khó chịu, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi giao hợp,…

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Biến chứng: Bệnh viêm bao quy đầu không được điều trị kịp thời thì tình trạng viêm nhiễm có thể lây lan sang các bộ phận lân cận và gây viêm tinh hoàn- viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…Dẫn đến biến chứng vô sinh- hiếm muộn, thậm chí ung thư dương vật. Thậm chí, tình trạng viêm nhiễm có thể lây lan sang cả đường tiết niệu, dẫn đến viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận…Gây ảnh hưởng đến hoạt động bài tiết nước tiểu của cơ thể.

[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

CẦN LÀM GÌ ĐỂ DƯƠNG VẬT HẾT BỊ NỔI MỤN ĐỎ?

Khi có hiện tượng mọc mụn đỏ ở dương vật nam giới nên nhớ, không nên sinh hoạt tình dục trong thời điểm này, chú ý vệ sinh sạch sẽ dương vật để tránh viêm nhiễm. Hơn hết, anh em nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị đúng cách.

Giải quyết triệu chứng nổi mụn đỏ dương vật muốn hiệu quả cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây ra bệnh. Đặc biệt lưu ý, TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN tự ý dùng thuốc bôi, đắp lên vùng bị tổn thương bởi việc này có thể làm bệnh tình trầm trọng hơn, thậm chí dẫn tới nhiều hệ luỵ như hoại tử, nhiễm trùng vùng sinh dục, vô sinh hiếm muộn,…

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn thành công, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, địa chỉ 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội đã và đang thăm khám và điều trị hiệu quả dương vật nổi mụn bằng phương pháp dưới đây:

Trường hợp sùi mào gà dương vật

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, các bác sĩ đã và đang điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở dương vật cho hàng nghìn nam giới bằng phương pháp IRAALA –PDT thế hệ 3 kết hợp với phương pháp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Những phương pháp này đang được các chuyên gia y tế đánh giá là bước tiến vượt bậc trong điều trị bệnh sùi mào gà, giúp mang lại hiệu quả tối ưu, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của những phương pháp điều trị sùi mào gà trước đây.

  1. Liệu pháp quang động IRA công nghệ mới kết hợp đông – tây y

Với các phương pháp truyền thống như đốt điện, phẫu thuật, đốt laser… đa phần chỉ có tác dụng trên lớp bề mặt mà không loại bỏ được tận gốc virus gây bệnh. Việc sử dụng phương pháp quang động IRA kết hợp với việc sử dụng thuốc Đông y thì hiệu quả điều trị tốt hơn rất nhiều do can thiệp điều trị từ bên trong. Bệnh sẽ không bị tái đi tái lại nhiều lần như những phác đồ điều trị truyền thống.

[Tôi từng chữa sùi mào gà mà vẫn tái phát – cần tư vấn phương pháp mới]

  • Phương pháp quang động IRA sử dụng quá trình chuyển hóa quan năng thông qua lượng ánh sáng được phản chiếu trực tiếp. Trong quá trình chuyển hóa chúng sẽ sản sinh ra lượng oxygen khá lớn. Lượng oxy gen này sẽ tác động, làm ức chế và tiêu diệt ổ virus HPV gây bệnh.
  • Một trong những ưu điểm lớn của phương pháp này là không gây đau đớn, không gây chảy máu cho người bệnh. Nói chính xác là phương pháp mang đến sự an toàn tuyệt đối với bệnh nhân. Đồng thời chúng không ảnh hưởng tới các vùng lân cận khác. Hơn thế nữa là phương pháp không gây ra hiện tượng kháng thuốc, rút ngăn thời gian điều trị và hạn chế sự tái phát của bệnh.
  • Kết hợp với việc sử dụng thêm các loại thuốc Đông y sẽ giúp cơ thể thải độc một cách an toàn. Người bệnh sẽ không phải chịu những tác dụng phụ của thuốc Tây y. Thuốc Đông y đa phần sẽ giúp cơ thể được thanh nhiệt, giải độc và giúp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng.
[Shortcode tư vấn mới]

2. Phương pháp ALA – PDT thế hệ 3 cải tiến mới

Tích hợp đầy đủ ưu điểm vượt trội của các phương pháp ALA-PDT thế hệ 1, thế hệ 2. Với sự tác động qua lại của các nguồn sáng giúp ức chế sự tăng sinh của mụn thịt. Kết hợp chặn đứng chuỗi gen và cấu trúc của virus. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch. Có hiệu quả điều trị cả bên trong và ngoài, đạt trên 98%.

[Chữa sùi mào gà có đắt không?]

  • Loại bỏ được cả các tổn thương ở vùng niêm mạc, bán niêm mạc một cách hiệu quả, không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận. Kỹ thuật điều trị này tối ưu khi loại bỏ các nốt sùi mới xuất hiện với kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ – điều mà các kỹ thuật đốt truyền thống (đốt điện, đốt laser, áp lạnh,…) không áp dụng được.
  • Chặn đứng sự phát triển của virus. Ngăn ngừa nguy cơ tái phát cũng như kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Kích thước cơ thể sản sinh collagen ở các tế bào, niêm mạc sau điều trị. Bảo toàn được chức năng của các mô, tế bào có chứa mầm bệnh nên hạn chế được các nguy cơ biến chứng.

Phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 hiện là phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất, hiệu quả nhất mà Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang ứng dụng ĐỘC QUYỀN. Bạn có thể đặt hẹn và nhận mã khám ưu tiên.

[Shortcode tư vấn mới]

Trường hợp nhiễm khuẩn bao quy đầu gây mọc mụn

Nếu mụn dương vật được xác định là do nhiễm khuẩn, nam giới sẽ được hỗ trợ điều trị bằng CRS II. Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

Đồng thời, tăng khả năng hấp thụ thuốc, tăng hiệu quả tiêu viêm tại những khu vực tổn thương sâu nhất, giảm thiểu thương tổn đến các khu vực lành tính xung quanh.

Bài viết liên quan

CHỮA MỤN ĐỎ DƯƠNG VẬT Ở HÀ NỘI NÊN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ NÀO?

Bác sĩ đủ trình độ, vững tay nghề, máy móc hiện đại, dịch vụ chất lượng cao,… đó là những yếu tố chính mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành thăm khám và chữa trị các vấn đề liên quan đến tình trạng mụn đỏ ở dương vật.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là một địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa và các bệnh xã hội uy tín cho mọi người dân thủ đô. Phòng khám đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối và được đánh giá cao bởi:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn và giữ các chức vụ quan trọng. Các bác sĩ đều rất tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân, khiến cho người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CKII Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh xã hội – tiết niệu mang đến kết quả tích cực, được nhiều bệnh nhân đánh giá giàu lâu nhân ái và có tính trách nhiệm cao.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa ngoại, đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ Thế hiện đang công tác tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng phụ trách khoa Ngoại và chuyên điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thế]

Cơ sở vật chất tiện nghi, dịch vụ tận tâm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng y tế, nắm bắt những tiến bộ tiên tiến của y học, đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt. Toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của phòng khám được đầu tư khang trang, hiện đại, tạo môi trường thoải mái, sạch sẽ và tiện lợi cho bệnh nhân.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7 – CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

[wiget thời gian làm việc]

Phương pháp điều trị hiện đại

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn mang đến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến và hiệu quả trong y học, giúp thời gian điều trị nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 trong điều trị bệnh sùi mào gà, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã khám chữa thành công rất nhiều trường hợp mắc bệnh, trả lại sự tự tin và sức khỏe cho bệnh nhân.

  • Anh Lưu H** (36 tuổi, Hoàn Kiếm) chia sẻ:Đi khám ở ĐKQT Cộng Đồng thấy ấn tượng bởi bác sĩ khám bệnh nhiệt tình. Chữa mụn sùi mào gà cảm giác không bị đau hay khó chịu giống như bên địa chỉ chữa bệnh cũ tôi từng đốt mụn sùi. Liệu trình điều trị giá cả cũng phải chăng. Nói chung là ổn, trước mắt tôi rất hài lòng.”
  • Anh Đào Ngọc L*** (29 tuổi, Cầu Giấy) cho biết:Trước đây tôi chưa bao giờ chọn khám mấy phòng khám ngoài giờ vì nghĩ không tốt lắm. Mà do tiện đường đi lại rồi có tìm hiểu khám riêng tư nên mới khám thử. Xong xuôi thấy mọi thứ cũng được, khám bệnh nhanh, tiền nong hợp lý.”

 

Để biết chính xác về tình trạng mụn đỏ ở dương vật, anh em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị. Nếu có biểu hiện mọc mụn bất thường, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa bằng cách gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243 3131 999 hoặc nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ. Lưu ý: Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!