Mụn nước dương vật và những biểu hiện chớ coi thường

159 27/02/2023

Dương vật nổi mụn nước là biểu hiện thường thấy khi bị bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, viêm da quy đầu,… Để xác định tình trạng mụn nước dương vật là bệnh gì thì phải xem các dấu hiệu đi kèm ra sao? Vì vậy bạn nên trao đổi với bác sĩ để được chẩn đoán chính xác bệnh đang bị và sẽ được tư vấn cách chữa dương vật bị nổi mụn nước an toàn.

Bác sĩ chuyên khoa ngoại Ngô Việt Thành đã chia sẻ những thông tin cụ thể về các bệnh khiến dương vật nổi mụn nước và các triệu chứng sẽ xuất hiện cùng để bạn có thể hiểu rõ về tình trạng mà bản thân đang gặp phải.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]
Trắc nghiệm chẩn đoán tình trạng mụn nước dương vật
  • 1. Đặc điểm nốt mụn của bạn như thế nào?





  • 2. Một số dấu hiệu khác kèm theo



  • 3. Triệu chứng nổi mụn của bạn xuất hiện bao lâu rồi?



  • 4. Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

  • 5. Độ tuổi của bạn



Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả




 

MỌC MỤN Ở ĐẦU DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?

Dương vật mọc mụn nước  thường khiến nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu, hiện tượng này xuất phát từ nguyên nhân nào? Phần lớn các trường hợp quý ông phát hiện thấy mụn nước dương vật là do một số bệnh lý phát sinh ở vùng kín gây ra:

1. Sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà do virus HPV xâm nhập vào cơ thể người gây ra và chủ yếu lây lan qua quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi nhiễm bệnh từ 2 – 9 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu nhận thấy sự hiện diện của các triệu chứng như:

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

  • Mụn thịt mọc quanh gốc dương vật, không ngứa, kích thước khoảng 1-2mm, mọc rải rác trên niêm mạc da, mềm, bề mặt ẩm ướt, có màu trắng hoặc hồng nhạt.
  • Các nốt mụn sùi này sẽ ngày càng to ra, có thể liên kết lại với nhau thành từng cụm, từng đám trông giống như súp lơ, mào gà.
  • Khi chạm vào tổ chức sùi, chúng dễ vỡ và chảy ra dịch mủ hoặc máu. Nếu không can thiệp kịp thời có thể dẫn tới viêm nhiễm diện rộng.
[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

2. Mụn rộp sinh dục

Được biết tới như một bệnh xã hội có tốc độ lây lan mạnh mẽ, mụn rộp sinh dục là do virus HSV gây ra với con đường lây truyền chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn.

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 2-7 ngày, nam giới sẽ bắt đầu có mụn thịt nhỏ ở đầu dương vật, hoặc mụn nước, bọng nước nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê. Các mụn này nhanh chóng liên kết thành từng đám. Khi vỡ ra hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch hoặc chảy nước có màu vàng, chảy máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

[Shortcode dấu hiệu mụn sinh dục]

3. Viêm bao quy đầu

Đây là căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới, nguyên nhân gây bệnh là do các vi khuẩn có hại xâm nhập từ bên ngoài phát triển ở quy đầu.

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

  • Dương vật nổi mụn thịt trắng hoặc hồng, gây ngứa và sưng lên, các mẩn đỏ li ti ở đầu dương vật.
  • Bệnh viêm bao quy đầu có thể dẫn tới biến chứng viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… gây biến chứng như yếu sinh lý, liệt dương, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.
[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

4. Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nếu mụn mọc quanh đầu khấc dương vật thì có khả năng đây là do chuỗi hạt ngọc dương vật gây ra. Các mụn xếp thành hàng hoặc mọc đơn lẻ có kích thước khác nhau.

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Mụn đầu dương vật do chuỗi hạt ngọc dương vật được xem là bệnh lành tính ít gây nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng có thể phát triển nhanh, gây mất thẩm mỹ vùng kín và khiến nam giới tự ti trong chuyện ấy.

[Shortcode dấu hiệu hạt ngọc dương vật]

Nếu bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh mà chưa có thời gian đi khám thì có thể click [Tại đây!] để được các bác sĩ chuyên khoa khám online miễn phí 24/24, chẩn đoán bệnh và cấp mã ưu đãi nam khoa – bệnh xã hội 200K cho bạn, đồng thời nhận ưu đãi giảm 50% phí thủ thuật, giảm 30% phí điều trị!

[wiget tư vấn]

MỤN NƯỚC DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo BS Ngô Việt Thành, dương vật là bộ phận đảm nhiệm vai trò quan trọng trong vấn đề sinh lý và duy trì nòi giống của nam giới. Dương vật rất nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhỏ từ bên ngoài hoặc duy trì thói quen vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn… thì rất dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, điển hình là hiện tượng mọc mụn ở đầu dương vật.

Hiện tượng nổi mụn quanh đầu dương vật kèm theo các biểu hiện bất thường, đều có thể cảnh báo rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, nếu nam giới chủ quan, không thăm khám và điều trị bệnh đúng cách sẽ có nguy cơ đối mặt với rất nhiều hệ lụy:

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online!]

Đối với các bệnh lây truyền qua đường tình dục, sẽ có khả năng lây lan nhanh chóng. Đặc biệt nếu nhiễm virus HPV type 16, 18, nam giới sẽ có nguy cơ cao bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn.

Xét nghiệm định tuýp HPV sùi mào gà 200K – tầm soát ung thư sớm. Đăng ký chat với bác sĩ [Tại đây!] để được tư vấn chi tiết!

Đối với các bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm nhiễm nặng có thể làm giảm khả năng sinh sản, do chất lượng tinh trùng suy giảm. Bên cạnh đó, các triệu chứng bất thường ở dương vật sẽ khiến nam giới tự ti trước bạn tình, từ đó cản trở việc sinh hoạt tình dục.

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online!]

Lời khuyên của bác sĩ: Ngay khi nhận thấy ở đầu dương vật có các biểu hiện trên, nam giới nên nhanh chóng đi khám để được xác định nguyên nhân gây mụn nước, các bác sĩ có phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả.

MỌC MỤN NƯỚC DƯƠNG VẬT CÓ THỂ CHỮA BẰNG CÁCH NÀO?

Tình trạng mụn dương vật sẽ không thể tự khỏi nếu nam giới không thăm khám và tự ý dùng thuốc chữa tại nhà. Thậm chí, thực trạng này có thể khiến cho bệnh tình thêm nghiêm trọng, nguy cơ dẫn đến biến chứng nhiễm trùng, hoại tử, vô sinh,… là không thể coi thường.

Để khắc phục tình trạng mụn sinh dục một cách hiệu quả, bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân, mức độ tổn thương ở vùng kín để đưa ra hướng điều trị phù hợp, ngăn ngừa bệnh tái phát. Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng các bác sĩ đã và đang điều trị chứng mụn ở đầu dương vật bằng một số phác đồ khoa học ở dưới đây:

Trường hợp mụn dương vật là sùi mào gà

Các bác sĩ tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã và đang điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở dương vật cho hàng nghìn nam giới bằng phương pháp IRAALA –PDT thế hệ 3 kết hợp với phương pháp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Những phương pháp này đang được các chuyên gia y tế đánh giá là bước tiến vượt bậc trong điều trị bệnh sùi mào gà, giúp mang lại hiệu quả tối ưu, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của những phương pháp điều trị sùi mào gà trước đây.

  1. Công nghệ mới IRA kết hợp Đông – tây y

Với các phương pháp truyền thống như đốt điện, phẫu thuật, đốt laser… đa phần chỉ có tác dụng trên lớp bề mặt mà không loại bỏ được tận gốc virus gây bệnh. Việc sử dụng phương pháp quang động IRA kết hợp với việc sử dụng thuốc Đông y thì hiệu quả điều trị tốt hơn rất nhiều do can thiệp điều trị từ bên trong. Bệnh sẽ không bị tái đi tái lại nhiều lần như những phác đồ điều trị truyền thống.

[Tôi từng chữa sùi mào gà mà vẫn tái phát – cần tư vấn phương pháp mới]

  • Phương pháp quang động IRA sử dụng quá trình chuyển hóa quan năng thông qua lượng ánh sáng được phản chiếu trực tiếp. Trong quá trình chuyển hóa chúng sẽ sản sinh ra lượng oxygen khá lớn. Lượng oxy gen này sẽ tác động, làm ức chế và tiêu diệt ổ virus HPV gây bệnh.
  • Một trong những ưu điểm lớn của phương pháp này là không gây đau đớn, không gây chảy máu cho người bệnh. Nói chính xác là phương pháp mang đến sự an toàn tuyệt đối với bệnh nhân. Đồng thời chúng không ảnh hưởng tới các vùng lân cận khác. Hơn thế nữa là phương pháp không gây ra hiện tượng kháng thuốc, rút ngăn thời gian điều trị và hạn chế sự tái phát của bệnh.
  • Kết hợp với các loại thuốc Đông y giúp cơ thể thải độc một cách an toàn. Người bệnh sẽ không phải chịu những tác dụng phụ của thuốc Tây y. Thuốc Đông y đa phần sẽ giúp cơ thể được thanh nhiệt, giải độc và giúp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng.
[Shortcode tư vấn mới]

2. Phương pháp ALA – PDT thế hệ 3 cải tiến mới

Tích hợp đầy đủ ưu điểm vượt trội của các phiên bản trước, phương pháp ALA-PDT thế hệ 3 tác động giúp ức chế sự tăng sinh của mụn thịt, kết hợp chặn đứng chuỗi gen và cấu trúc của virus. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch.

[Chữa sùi mào gà có đắt không?]

  • Loại bỏ được cả các tổn thương ở vùng niêm mạc, bán niêm mạc một cách hiệu quả, không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận. Kỹ thuật điều trị này tối ưu khi loại bỏ các nốt sùi mới xuất hiện với kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ – điều mà các kỹ thuật đốt truyền thống (đốt điện, đốt laser, áp lạnh,…) không áp dụng được.
  • Chặn đứng sự phát triển của virus. Ngăn ngừa nguy cơ tái phát cũng như kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Kích thước cơ thể sản sinh collagen ở các tế bào, niêm mạc sau điều trị. Bảo toàn được chức năng của các mô, tế bào có chứa mầm bệnh nên hạn chế được các nguy cơ biến chứng.

Phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 hiện là phương pháp điều trị sùi mào gà mới, mang lại hiệu quả lên tới 98-99%Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang ứng dụng ĐỘC QUYỀN. Bạn có thể đặt hẹn và nhận mã khám ưu tiên.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Trường hợp nhiễm khuẩn gây viêm nam khoa

Nếu mụn dương vật được xác định là do nhiễm khuẩn, nam giới sẽ được hỗ trợ điều trị bằng CRS II. Sử dụng sóng với diện tích lớn, phạm vi rộng, các đặc tính bức xạ sâu. Đạt được hiệu quả giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn chéo giữa các bộ phận.

Đồng thời, tăng khả năng hấp thụ thuốc, tăng hiệu quả tiêu viêm tại những khu vực tổn thương sâu, giảm thiểu thương tổn đến các khu vực lành tính xung quanh.

[Điều trị CRS II bao lâu thì khỏi?]

Bài viết liên quan

ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – ĐƠN VỊ KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI HÀNG ĐẦU THỦ ĐÔ

Bác sĩ đủ trình độ, vững tay nghề, máy móc hiện đại, dịch vụ chất lượng cao,… đó là những yếu tố chính mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành khám chữa các bệnh lý gây ra biểu hiện mụn nước dương vật.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là một địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa và các bệnh xã hội uy tín. Phòng khám đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối và được đánh giá cao bởi:

1. Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn và giữ các chức vụ quan trọng. Các bác sĩ đều rất tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân, khiến cho người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CKII Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh xã hội – tiết niệu mang đến kết quả tích cực, được nhiều bệnh nhân đánh giá giàu lâu nhân ái và có tính trách nhiệm cao.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa ngoại, đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ Thế hiện đang công tác tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng phụ trách khoa Ngoại và chuyên điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thế]

2. Cơ sở vật tư y tế hiện đại

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng y tế, nắm bắt những tiến bộ tiên tiến của y học, đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt. Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư khang trang, hiện đại, tạo môi trường thoải mái, sạch sẽ và tiện lợi cho bệnh nhân.

[Hỗ trợ tôi đặt lịch khám ngoài giờ]

3. Dịch vụ chu đáo, chất lượng cao

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7 – CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Các y tá, điều dưỡng, nhân viên tai đây luôn cố gắng tiếp đón, chăm sóc tận tình, hỗ trợ người bệnh làm các thủ tục một cách nhanh chóng.

Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ. 

Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 trong điều trị bệnh sùi mào gà, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã khám chữa thành công rất nhiều trường hợp mắc bệnh, trả lại sự tự tin và sức khỏe cho bệnh nhân.

  • Anh Lưu H** (36 tuổi, Bạch Đằng) chia sẻ:Đi khám ở đây ấn tượng bác sĩ khám bệnh nhiệt tình. Không giấu gì thì ở đây tôi chữa mụn sùi mào gà. Cảm giác không bị đau hay khó chịu giống như bên địa chỉ chữa bệnh cũ tôi từng đốt mụn sùi. Liệu trình điều trị giá cả cũng phải chăng. Nói chung là ổn, trước mắt là hài lòng.”
  • Anh Đặng Gia L*** (29 tuổi, Trần Khát Chân) cho biết:Trước đây tôi chưa bao giờ chọn khám mấy phòng khám ngoài giờ vì nghĩ không tốt lắm. Mà do tiện đường đi lại rồi có tìm hiểu khám riêng tư nên mới khám thử. Xong xuôi thấy mọi thứ cũng được, khám bệnh nhanh, tiền nong hợp lý.”
[wiget thời gian làm việc]

Để biết chính xác về tình trạng mụn nước dương vật, anh em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị. Nếu có biểu hiện mọc mụn bất thường, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa bằng cách gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243 3131 999 hoặc nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ. Lưu ý: Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!