Top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín mà người bệnh nên biết

2187 27/02/2023

Điều trị bệnh sùi mào gà là một vấn đề vô cùng quan trọng và cấp thiết đối với bất cứ người bệnh nào. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều các cơ sở y tế mọc ra khiến nhiều người tỏ ra rất lo lắng không biết nên tới địa chỉ nào an toàn, uy tín và chất lượng nhất. Nhằm giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian tìm kiếm, ở bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ Top 5 địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và tốt nhất

Khi phát hiện cơ thể có những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, việc đầu tiên mà chúng ta cần làm đó là tìm hiểu một nơi để thăm khám, làm xét nghiệm chính xác cũng như điều trị bệnh uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến. Để có thể lựa chọn một cách chính xác nhất, chúng ta nên lựa chọn dựa trên những tiêu chí đề ra như sau:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Là cơ sở đã được cấp phép hoạt động, hành nghề, hoạt đội đối với lĩnh vực khám và chữa bệnh xã hội theo đúng quy định
  • Có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, trình độ giỏi, có bề dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp và luôn tận tâm.
  • Trang thiết bị y tế phải được đầu tư hiện đại để có thể hỗ trọ cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh
  • Đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cũng như chuyên nghiệp trong việc phục vụ
  • Có những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai, niêm yết rõ ràng. 
[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

Điạ chỉ điều trị sùi mào gà uy tín hầu hết tập trung tại Hà Nội

Vì tâm lý ngại đi khám xa, sợ lựa chọn khám ở các cơ sở y tế tuyến trên sẽ gây tốn kém nhiều chi phí mà nhiều người đã tự mua thuốc chữa bệnh tại nhà hoặc tới các địa chỉ khám gần nhà nhất để được hỗ trợ. Tuy nhiên đa phần các trung tâm y tế cấp cơ sở không có đầy đủ các thiết bị y tế, trình độ bác sĩ còn “non kém” nên dẫn tới kết quả chẩn đoán sai, tình hình bệnh không được cải thiện

[Chữa sùi mào gà tốt nhất bằng cách nào?]

Chưa kể đến nếu người bệnh khám ở các cơ sở không chuyên, sử dụng các phương pháp, kỹ thuật đốt truyền thống không chỉ gây đau đớn mà còn không đảm bảo điều trị bệnh được triệt để, khiến cho bệnh tái phát thường xuyên.

Điển hình là trường hợp nam thanh niên đã từng đốt sùi mào gà 15 lần tại nhiều phòng khám da liễu khác nhau mà vẫn tái phát. Bệnh nhân mắc sùi mào gà ở niệu đạo – dạng tổn thương nặng nhất của sùi mào gà do vị trí khó tiếp cận và tỷ lệ tái phát cao. Đây cũng là lời cảnh báo cho bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín cùng phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến để tránh tình trạng tái phát về sau. 

[Shortcode tư vấn mới]

Top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội mà người bệnh cần biết

Dựa trên những tiêu chí kể ra trên đây chúng ta có thể đưa ra top 5 địa chỉ khám và điều trị sùi mào gà tốt nhất, uy tín nhất hiện nay như sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

  • Địa chỉ: 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0243.3131.999 
  • Thời gian làm việc: 8h -20h hàng ngày (không ngày nghỉ)

Một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đưa ra như trên chúng ta không thể không nhắc đến đó là phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.Phòng khám là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, đã khám và điều trị cho đông đảo bệnh nhân thoát khỏi sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội khác.

[Shortcode tư vấn mới]

Với tiêu chí Tận tâm phục vụ, tận tình chữa trị, Phòng khám luôn cam kết mang đến cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, dịch vụ y tế hiện đại giúp người bệnh an tâm điều trị

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Mất công đi xa hơn chút nhưng người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với  đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn giỏi với bề dày trên 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội, nhắc đến tên ai cũng biết

Bác sĩ Đỗ Quang Thế: được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế] 

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại

Hiện nay phòng khám đang áp dụng phương pháp IRA hiện đại vào việc điều trị bệnh sùi mào gà và có khả năng mang lại hiệu quả điều trị rất cao.

Áp dụng sóng điện cao tần IRA giúp loại bỏ hoàn toàn tổ chức sùi mào gà tại chỗ bằng sóng nhiệt ma sát ion. Ức chế được virus HPV gây bệnh từ bên trong cơ thể và kết hợp điều trị bằng thuốc Đông Tây y để nâng cao đề kháng, miễn dịch cũng như giúp ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.

Ưu điểm vượt trội:

  • Hiệu quả điều trị cao, giảm tỷ lệ tái phát bệnh.
  • Không gây đau đớn, không để lại sẹo, không chảy máu.
  • Hạn chế thương tổn đến khu vực lành tính.
  • Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
  • Hồi phục nhanh, không cần nằm viện điều trị[Tôi cần tư vấn thêm về phương pháp IRA]

Chi phí khám và chữa bệnh công khai, minh bạch

Đối với chi phí khám chữa bệnh, khi đặt lịch hẹn khám online, người bệnh sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng
  • Giảm 50% phí thủ thuật, 
  • Giảm 30% phí điều trị
  • Xét nghiệm để định tuýp HPV, tầm soát HPV nguy cơ cao 200k

Bên cạnh đó phòng khám còn đang triển khai gói khám bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục dưới đây: 

[Shortcode ưu đãi (Nền hồng)]

PHÒNG KHÁM SÙI MÀO GÀ NAM GIỚI – BS CKII NGÔ VIỆT THÀNH

Khi nhắc tới địa chỉ chữa sùi mào gà dành chon am giới uy tín và tốt nhất tại khu vực Hà Nội hiện nay chúng ta không thể không kể đến phòng khám của bác sĩ Ngô Việt Thành. Bác là một trong những bác sĩ có chuyên môn rất giỏi với lĩnh vực điều trị bệnh sùi mào gà, được đông đảo bệnh nhân biết tới. Hầu hết các bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại phòng khám của bác sĩ Thành  đều cảm thấy hài lòng bởi sự thân thiện, tận tình, chuyên môn giỏi.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

Hiện nay tại phòng khám của bác sĩ Thành đang áp dụng phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 vào việc điều trị bệnh sùi mào gà. Đây cũng là một phương pháp chữa bệnh tiên tiến được đánh giá rất cao.

Phương pháp này là phương pháp hoàn toàn mới với cơ chế chất gây cảm quang kết hợp với tia quang học chiếu trực tiếp tới ổ bệnh làm giảm thiểu sự tăng sinh mô sùi mào gà. Khiến cấu trúc tế bào virus HPV thay đổi và không chế được hoàn toàn virus HPV

  • Bằng ánh sáng cảm quang đặc biệt còn khiến các tổ chức sùi mào gà khô dần và rụng tự nhiên [Tôi cần tư vấn chữa sùi mào gà]
  • Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 mới này có cải tiến hơn bằng việc phá hủy các mô tổn thương 1 cách có chọn lọc hơn giúp giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính xung quanh.
  • Không chỉ vậy còn giúp tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc, tăng miễn dịch cũng như hồi phục nhanh chóng khu vực điều trị. Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống như đốt điện, laser, áp lạnh.
  • Bên cạnh đó, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, đồng thời tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, hạn chế sự tái phát của bệnh.

PHÒNG KHÁM BỆNH XÃ HỘI NGOÀI GIỜ – BÁC SĨ GIAO THỊ KIM VÂN

Bạn có nhu cầu đi khám và điều trị bệnh sùi mào gà nhưng bạn là người rất bận rộn và rất khó để thu xếp việc đi thăm bệnh trong khung giờ hành chính thì bạn hãy lựa chọn tới phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ của bác sĩ Giao Thị Kim Vân.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Vân] 

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ CKI Giao Thị Kim Vân:

  • Thành viên Hội Ngoại khoa Việt Nam.
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội ở nữ giới như lậu, sùi mào gà,…
  • Từng có thời gian dài công tác và đảm nhận các vị trí quan trọng ở những phòng khám lớn tại Hà Nội.
  • 3 lần được bằng khen của bộ Y Tế cùng với nhiều bằng khen của UBND tỉnh.

Bác sĩ Kim Vân cũng cho biết hiện nay phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại nhấtphương pháp IRA mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp cổ điển (đốt điện, đốt laser, áp lạnh,…). Phương pháp điều trị không đốt, không đau, không để lại sẹo trên khu vực tổn thương và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.[Chi phí chữa sùi mào gà với IRA có đắt không bác sĩ?] 

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Địa chỉ: 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội

Nếu bạn đang tìm địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín thì có thể tham khảo bệnh viện Da liễu Trung Ương. Bệnh viện Da liễu Trung Ương là cơ sở y tế chuyên khoa đầu ngành về da liễu, có chức năng thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu. Tuy nhiên bệnh viện áp dụng các cách chữa sùi mào gà cổ điển bằng đốt laser, nito lỏng,…gây đau, khó chữa khỏi dứt điểm.

.[Tôi cần tìm hiểu phương pháp điều trị phù hợp, bảng giá công khai!] 

Bởi vậy nên người bệnh cần cân nhắc có nên lựa chọn hay không.. Ngoài ra, khi đi khám tại đây bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian đi thật sớm để không phải xếp hàng chờ đợi vì lượng bệnh nhân hàng ngày tại bệnh viện là rất đông.

Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai nằm trong Top bệnh viện công lập hàng đầu miền Bắc với lịch sử hoạt động trên 100 năm.

Khoa Da Liễu của bệnh viện Bạch Mai chuyên thực hiện khám chữa bệnh da và hoa liễu (bệnh da niêm mạc, bệnh da tự miễn, bệnh lây qua đường tình dục, ….) và thẩm mỹ da liễu (trẻ hóa da, điều trị sẹo lõm, xóa nhăn, ….). Quá trình điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản ở các trường y khoa hàng đầu cả nước.

[Shortcode tư vấn mới]

Số lượng người bệnh đến khám và điều trị hàng ngày tại bệnh viện rất đông nên bệnh viện thường trong tình trạng quá tải. Do đó mà khi đi khám, bạn hãy cố gắng đi thật sớm để có thể khám xong trong ngày.

Lời khuyên: Lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu là quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả điều trị và tránh được tình trạng tiền mất tật mang, hiệu quả không như mong muốn.

Trên đây là những thông tin về “Top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín“. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online]  để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

 

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!