Trước khi mua thuốc chữa sùi mào gà nên đọc hết bài viết này!

3185 22/04/2023

Sùi mào gà không ức chế virus mà chỉ điều trị nốt sùi bên ngoài thì làm sao hạn chế bệnh tái phát được. Nhiều người hay vịn vào lý do này nọ sợ tốn kém, ngại đi khám rồi tự mua thuốc bán trên mạng, tốn đến 5 triệu 7 triệu đồng không đỡ, chỉ có tốn kém mà bệnh không thể khỏi được. 

Cẩn thận với các loại thuốc chữa sùi mào gà tràn lan trên thị trường!

Xin lỗi mọi người, thời gian vừa qua thấy quá nhiều bài quảng cáo dối trá về các loại thuốc chữa sùi mào gà, tôi thấy vô cùng bức xúc và quyết định hôm nay lên đây để chia sẻ thêm cho mọi người về căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

Tôi là bác sĩ Đỗ Quang Thế – Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Nguyên Bác sĩ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Trong hơn 40 năm thăm khám và điều trị bệnh, tôi đã gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân đến khám khi đã sử dụng qua rất nhiều loại thuốc chữa sùi mào gà không rõ nguồn gốc vì tin theo quảng cáo, thậm chí có trường hợp vì lạm dụng thuốc bôi mà dẫn đến lở loét, hoại tử da. 

Cho đến nay y học vẫn chưa có thuốc đặc trị sùi mào gà. Do vậy, những quảng cáo về thuốc chữa sùi mào gà “khỏi hoàn toàn” hay “không tái phát” về mặt y học là KHÔNG CÓ CƠ SỞ, KHÔNG NÊN TIN. Người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh ngay từ đầu.[Bệnh sùi mào gà có chữa được ko bác sĩ?]

Các loại thuốc chữa sùi mào gà được quảng cáo như loại “thần dược” và có chung đặc điểm: 

  • Thuốc bôi ngoài da, điển hình là Podophyllin. 
  • Thuốc Đông y gia truyền nhưng không rõ nguồn gốc, không nói rõ thành phần xuất xứ với những lời quảng cáo “có cánh” (thực tế là thành phần mập mờ, không được kiểm chứng).
  • Được quảng cáo như một loại “thần dược” chữa sùi mào gà, chỉ với giá vài trăm nghìn và đánh vào tâm lý muốn chữa âm thầm tại nhà, sợ tốn kém của đa số người bệnh. 
[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

Thuốc mà chữa hết sùi mào gà thì cần gì đến bác sĩ nữa!

Nhiều khi tiếp nhận điều trị, tôi thấy xót xa vô cùng. Chỉ vì muốn chữa bệnh cho nhanh khỏi mà bị lừa lọc bởi mấy người bán thuốc trên mạng, nào là khỏi sau 1 liệu trình, nào là “thần dược”, nào là “đông y gia truyền”…tào lao vớ vẩn. Thuốc bôi của mấy người mà hết được sùi, ức chế được virus trong cơ thể thì còn cần gì đến bác sĩ chúng tôi nữa. 

Thuốc bôi ngoài da không có khả năng ức chế được virus HPV, thuốc chỉ có khả năng làm rụng nốt sùi bên ngoài tạm thời. Bệnh sùi mào gà mà không ức chế được virus gây bệnh trong cơ thể thì làm sao hạn chế bệnh tái phát được.

Bên cạnh đó, tôi đặc biệt khuyến cáo đến bệnh nhân về thông tin của loại thuốc bôi sùi Podophyllin. Đây là loại thuốc chữa sùi được buôn bán rất náo nhiệt trên thị trường nhưng trong thành phần có chứa chất ăn mòn cực mạnh, nhiều năm gần đây đã bị cấm sử dụng trong điều trị mụn cóc, mụn cơm, sùi mào gà ở niêm mạc. 

[Tôi đã tự ý đùng thuốc chữa sùi – Cần tư vấn]

Đa số người bệnh sau khi tự ý sử dụng thuốc chữa sùi mào gà tại nhà đều có chung tình trạng:

  • Dùng nhiều liệu trình theo tư vấn của nhà thuốc, các thầy lang dởm trên mạng, tốn đến 5 triệu 7 triệu đồng mà không đỡ. 
  • Bôi Podophyllin vào bộ phận sinh dục đã dẫn tới viêm loét hoại tử mô quy đầu, nhiễm trùng viêm loét hậu môn…
  • Dùng thuốc lâu ngày không đỡ mới đi khám, nốt sùi lan rộng, vỡ ra viêm loét chảy dịch, kéo dài lâu ngày dẫn đến hoại tử, ung thư hậu môn.
[Shortcode tư vấn mới]

IRA & Ala-Pdt 3 – 2 phương pháp chữa sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Trong mọi trường hợp, tôi luôn khuyên người bệnh nếu đã có quan hệ tình dục không an toàn, dù đã hoặc chưa xuất hiện nốt sùi, mụn thịt ở dương vật, bao quy đầu…nên nhanh chóng đi khám bác sĩ sớm, tiến hành xét nghiệm HPV và điều trị sớm thì hiệu quả cao, tránh những biến chứng nguy hiểm. 

Cùng với thuốc chữa sùi mào gà thì những phương pháp cổ điển như đốt laser, áp lạnh chỉ có công dụng loại bỏ nốt sùi tạm thời mà không ức chế được virus HPV bên trong nên tỷ lệ tái nhiễm khá cao. 

Đã mất tiền thì nên lựa chọn điều trị đúng phương pháp ngay từ đầu, hiệu quả cao, ức chế virus hạn chế tái phát bệnh để tránh trường hợp tốn kém nhiều mà hiệu quả lại không được như mong muốn, tiền mất tật mang, đe dọa đến sức khỏe. 

Cơ sở y tế tôi đang làm việc – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Số 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là cơ sở y tế điều trị sùi mào gà uy tín đi đầu ở Hà Nội áp dụng thành công phương pháp mới IRA và phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3.  Đây là 2 bước tiến mới trong điều trị sùi mào gà, được chuyên gia khuyên dùng vì khắc phục nhược điểm của tất cả các phương pháp cổ điển trước đó.

Phương pháp sóng cao tần IRA hiện đại 

Sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp cổ điển hiện nay. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong, từ đó giảm tối đa nguy cơ virus gây bệnh trở lại.

  • Phương pháp có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, đặc biệt hiệu quả với trường hợp sùi mào gà kích thước lớn, sâu. 
  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương đến tế bào lành tính, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.
  • Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể giúp cơ thể chống lại virus, ức chế thành công virus HPV gây bệnh. 
  • Thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa virus gây bệnh trở lại. [Chữa sùi mào gà bao lâu thì lành vậy bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn báo giá]

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 cho hiệu quả vượt trội 

Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, giảm thiểu tối đa tổn thương đến các mô lành tính. Cơ chế hỗ trợ điều trị của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

  • Loại bỏ: Ánh sáng cảm quang với phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà. Loại ánh sáng này chỉ tác động vào cơ thể tối đa 3mm nên Ala-Pdt III đặc biệt phù hợp loại bỏ những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. 
  • Khống chế virus: Ánh sáng cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó khống chế hiệu quả virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. Đồng thời khả năng virus gây bệnh trở lại thấp hơn nhiều so với phương pháp đốt điện – laser.
  • Phục hồi: Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị. [Chữa sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu vậy bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn báo giá]

Toàn bộ quá trình điều trị bệnh sẽ do trực tiếp tôi – bác sĩ Đỗ Quang Thế và các bác sĩ khác có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị. được đào tạo bải bản về phương pháp IRA & Ala-Pdt 3 và từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước.

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị các bệnh Nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới.

[Shortcode tư vấn mới]
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CKII Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Shortcode tư vấn mới]

Phòng khám sở hữu hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi khám bệnh. 

Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp người bệnh chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

Bảng giá chi phí sùi mào gà ở dương vật công khai, nhiều ưu đãi 

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh cần quá lo lắng bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục, được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 450.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệm: Từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý sẽ cần xét nghiệm để định tuýp HPV, tầm soát HPV nguy cơ cao cùng 1 số xét nghiệm thường quy khác. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như chỉ định của bác sĩ, làm hạng mục nào trả tiền hạng mục đó.  

Thăm khám, phát hiện ngay các triệu chứng sùi mào gà – bệnh xã hội với ưu đãi khám bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục dưới đây: 

1. Khám kiểm tra lâm sàng bệnh xã hội (Sùi mào gà, Herpes STDs…)

2. Test nhanh HIV

3. Test nhanh giang mai

4. Xét nghiệm dịch niệu đạo tìm nấm 

5. Xét nghiệm Chlamydia

6. Soi tươi dịch tìm tạp khuẩn

7. Soi nhuộm tìm lậu cầu 

8. Tổng phân tích nước tiểu 

9. Đông máu cơ bản

10. Doppler lưu lượng mạch máu (dò xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…) [Không đặt hẹn sẽ không được hưởng ưu đãi]

[Shortcode tư vấn mới]
  • Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gàTùy từng trường hợp, kích thước nốt sùi, số lượng nốt sùi, có biến chứng hay không…Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [Tại Đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

Đặc biệt chỉ dành cho bệnh nhân đăng ký đặt hẹn khám trước với duy nhất 21 mã khám ưu đãi hỗ trợ chi phí bao gồm:

Giảm 50% chi phí thủ thuật.

– Giảm 30% chi phí điều trị.

– Giảm thêm 50K chi phí thủ thuật. [Không đặt hẹn sẽ không được hưởng ưu đãi]

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Hiện nay, internet đã quá thông dụng rồi, nên nếu ai thật tâm muốn chữa bệnh hiệu quả thì có thể để lại số điện thoại và tình trạng bệnh TẠI ĐÂY hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0243.3131.999, bên tôi sẽ liên lạc lại và tư vấn cụ thể cách điều trị sùi mào gà hiệu quả cho từng trường hợp.  

Tôi chúc mọi người sớm khỏi bệnh và lấy lại được sức khỏe vốn có của mình!

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!