Kiểm tra chức năng sinh lý từ A – Z chỉ 590k giá gốc 1.180k

265 04/12/2021

Với mong muốn giúp nam giới kiểm tra sức khỏe sinh lý đơn giản, dễ dàng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã triển khải gói kiểm tra chức năng sinh lý nam giới với đầy đủ các hạng mục. Đặc biệt, khi đến khám tại đây bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ y tế cao cấp, chọn chế độ thăm khám và được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện.

Những ai nên sử dụng ưu đãi khám chức năng sinh lý 400k giá gốc 1.180k?

Lãnh cảm, tuổi tác, suy giảm hormone, viêm nhiễm nam khoa, căng thẳng, trầm cảm và các vấn đề trong cuộc sống – công việc là các nguyên nhân chính của rối loạn chức năng sinh lý. Tình trạng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt tình dục thậm chí khả năng sinh sản. Chính vì vậy, kiểm tra chức năng sinh lý là việc cần thiết và rất quan trọng với nam giới.

Hiểu được điều này, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã triển khai ưu đãi khám chức năng sinh lý chỉ 400k (giá gốc 1.180k). Gói kiểm tra chức năng sinh lý giúp giải quyết nguyên nhân, phát hiện sớm để có hướng điều trị kịp thời các rối loạn chức năng tình dục.

Gói kiểm tra chức năng sinh lý nam khoa 400k áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó là nam giới trong độ tuổi sinh sản (từ 18 trở lên).

  • Nam giới nên thăm khám, kiểm tra chức năng sinh lý định kỳ để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh.
  • Nam giới đã quan hệ tình dục mà xuất hiện các triệu chứng bất thường như:
  • Rối loạn cương dương (khó cương, khó duy trì sự cương cứng, liệt dương)
  • Xuất tinh muộn, không thể xuất tinh (đạt cực khoái quá chậm hoặc không thể đạt cực khoái)
  • Xuất tinh sớm (đạt cực khoái quá nhanh)
  • Giảm ham muốn tình dục
  • Yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh…
[wiget tư vấn]

Chi tiết các hạng mục của ưu đãi khám

Khi đăng ký khám bệnh trực tuyến qua hotline 0385.999.1930243.3131.999, người bệnh sẽ được hưởng ưu đãi Gói kiểm tra chức năng sinh lý chỉ với 400K (Giá gốc 1.180K) bao gồm các hạng mục dưới đây:

  • Test độ nhạy cảm dương vật
  • Test chức năng cương cứng dương vật

Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định người bệnh nên thực hiện một số xét nghiệm chuyên sâu giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh để có hướng điều trị kịp thời.

[Tôi muốn tư vấn về ưu đãi khám chức năng sinh lý 400k]

Đặt hẹn online – nhận ngay khói khám

Để nhận được ưu đãi khám 400k (giá gốc 1.180k) người bệnh chỉ cần liên hệ đặt hẹn qua số holine của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng qua số 0243 3131 999. Cách thức đặt hẹn này ngoài nhận được ưu đãi, khi đặt hẹn online bạn còn có thể nhận được những lợi ích như:

  • Người bệnh không phải đến sớm để lấy số khám
  • Không phải chờ đợi cũng như chen lấn xếp hàng
  • Chủ động sắp xếp thời gian đặt hẹn
  • Lựa chọn các bác sĩ cho mình
  • Trao đổi kỹ thông tin với bác sĩ
  • Được hưởng ưu đãi lớn, giảm chi phí khám chữa bệnh
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức đi lại

Nam giới khi đặt hẹn khám online cũng không phải lo lắng mất thêm khoản phí phát sinh. Tuy nhiên, đặt lịch khám online của phòng khám bạn sẽ nhận được ưu đãi và KHÔNG mất phí.

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Ưu đãi đặc quyền khi đăng ký nhận ưu đãi

Khi đăng ký gói kiểm tra chức năng sinh lý, anh em còn nhận được các ưu đãi đặc quyền khác đến từ Phòng khám như:

  • miễn phí 300K khám lâm sàng
  • Gói khám nam khoa tổng quát 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 20% chi phí điều trị

Vì sao nên chọn Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để khám chức năng sinh lý?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là 1 trong những cơ sở y tế chuyên khoa Nam học uy tín số 1 ở miền Bắc, được hàng triệu nam giới Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

Phòng khám được xây dựng dưới mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các khoa phòng, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhất, được kiểm duyệt khắt khe từ Bộ Y tế, Phòng khám cam kết mang lại kết quả chính xác, nhanh chóng đến với người bệnh.

Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, bác sĩ trưởng khoa cùng quy trình xét nghiệm đạt chuẩn, kiểm soát nhiễm khuẩn tuyệt đối, đem đến sự an tâm tin tưởng đến với người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

  • Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại của Bệnh viện Phổi Trung ương, nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, Chuyên gia Y tế quốc tế tại cộng hòa Angola.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thành]

Trong khi việc thăm khám, xét nghiệm tại các cơ sở y tế khác sẽ mất nhiều thời gian, người bệnh có thể chờ đợi vài ngày, thậm chí cả tuần để nhận được kết quả thì tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, việc đặt hẹn khám trước sẽ giúp người bệnh được vào khám ngay mà không cần chờ đợi. Hơn nữa, kết quả thăm khám – xét nghiệm sẽ được trả ngay trong ngày.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) tạo điều kiện thăm khám tốt nhất cho những người bận rộn, không thể đi khám giờ hành chính.

Mọi thông tin chi tiết về “Gói kiểm tra chức năng sinh lý” người bệnh vui lòng liên hệ tư vấn qua điện thoại 0385.999.1930243.3131.999 hoặc qua  [Tư vấn trực tuyến]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến