Bao quy đầu nổi mụn cảnh báo ung thư dương vật

6377 20/11/2021

Đối với phái mạnh, bất kỳ một triệu chứng bất thường nào tại bộ phận sinh dục đều đáng lưu ý. Trong đó, bao quy đầu nổi mụn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Gây ảnh hưởng trực tiếp đời sống tình dục, khả năng sinh sản quý ông. Tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chữa trị hiệu quả. 

Bao quy đầu nổi mụn nhỏ – Cảnh báo bệnh nam khoa nguy hiểm

Tình trạng bao quy đầu nổi mụn nếu xuất phát từ thói quen sinh hoạt không lành mạnh, vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, dị ứng với chất tẩy rửa, bao cao su, mặc quần lót quá chật,… thì người bệnh không cần quá lo lắng. 

Tuy nhiên, nếu hiện tượng nổi mụn ở bao quy đầu kèm triệu chứng ngứa, đau rát, sưng tấy, đau khi quan hệ,… thì quý ông tuyệt đối không được chủ quan. Vì cảnh báo những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm:

Mọc mụn đỏ ở bao quy đầu – Biểu hiện viêm bao quy đầu

Thường gặp ở nam giới vệ sinh kém, đời sống tình dục phóng khoáng. Đặc biệt, nếu có thêm chứng dài/hẹp bao quy đầu, nguy cơ viêm nhiễm gia tăng. Bệnh khiến bao quy đầu đỏ rát, quy đầu nổi mẩn ngứa, sưng tấy, viêm loét, chảy dịch mủ, có mùi hôi ở quy đầu, bao quy đầu,Ngoài ra, người bệnh sẽ luôn thấy bứt dứt, đau rát khi quan hệ tình dục…… (Tôi có biểu hiện này – cần tư vấn)

Lưu ý: Viêm bao quy đầu nếu không được can thiệp điều trị sớm không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt, chất lượng tình dục mà còn biến chứng gây ra các bệnh nam khoa khác, thậm chí là ung thư dương vật.

Mọc mụn thịt ở bao quy đầu – Dấu hiệu cảnh báo sùi mào gà

Sùi mào gà hình thành do virus HPV (Human papilloma virus), xuất hiện chủ yếu ở bộ phận sinh dục. Ngoài ra, chúng còn có thể mọc ở hậu môn, tay chân hoặc miệng, mắt.

Sau 2 – 9 tháng ủ bệnh, sùi mào gà sẽ bắt đầu bộc phát ra ngoài với những biểu hiện điển hình như dương vật và vùng da bao quy đầu mọc mụn thịt.

Khi mới hình thành chúng là những nốt mụn liti nổi lên trên bề mặt da và mọc riêng rẽ với nhau. Sau một thời gian, các nốt mụn này phát triển to hơn và liên kết với nhau thành từng mảng, cụm có dạng như mào gà hoặc súp lơ, không gây đau hay ngứa.

Nếu có va chạm hay cọ sát mạnh thì dễ bị xây xước, chảy máu và bị nhiễm trùng, đồng thời chúng còn có thể lây lan sang vùng da bên cạnh.[ Tôi nghi ngờ bị sùi mào gà chưa có thời gian thăm khám – Cần tư vấn]

Cảnh báo: Sùi mào gà nếu không chữa trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như lây truyền cho vợ/chồng, con cái và những người thân yêu trong gia đình, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, suy giảm chức năng sinh lý, tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác, bệnh nam khoa,…

[wiget tư vấn]

Mọc mụn trắng dưới bao quy đầu – Chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính thường gặp ở nam giới (chủ yếu trong độ tuổi 20 – 30) và không có khả năng lây nhiễm.

Biểu hiện điển hình của chuỗi hạt ngọc dương vật là bao quy đầu xuất hiện đốm trắng hoặc hồng với kích thước nhỏ, đỉnh nhọn, trơn láng, mọc liti xung quanh rãnh quy đầu.

Mặc dù không hề gây đau đớn hay ngứa ngáy cho người bệnh nhưng bao quy đầu nổi mụn lại ảnh hưởng đến khoái cảm trong những cuộc “yêu”. Ngoài ra, chuỗi mụn này còn gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý, tự tin của phải mạnh.

Chuỗi hạt ngọc dương vật để lâu có tự hết không? – Bác sĩ tư vấn online

Để đảm bảo sức khỏe cũng như hạnh phúc đôi lứa, khi phát hiện có dấu hiệu của chuỗi hạt ngọc dương vật, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

[wiget gói khám nam khoa]

Mọc mụn ở thân dương vật – Tiềm ẩn mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục, hình thành do một loại virus cùng tên gây ra.

Nguyên nhân gây bệnh cũng chủ yếu do bị lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh hoặc do sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, bồn cầu,…

Khi bị mụn rộp sinh dục, nam giới thường có các biểu hiện như:

  • Mọc mụn ở đầu dương vật
  • Sau khi các nốt mụn vỡ sẽ gây đau đớn, xót nhất là khi dính nước tiểu.
  • Đau rát khi quan hệ tình dục
  • Sưng hạch ở bẹn, lỗ niệu đạo chảy dịch mủ
  • Cơ thể suy nhược, sốt cao, đau đầu,…

Bệnh mụn rộp sinh dục rất dễ tái phát và các triệu chứng thường nghiêm trọng hơn so với lần đầu. Nếu không sớm điều trị, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, có thể dẫn đến vô sinh. Nguy hiểm hơn là bệnh có thể lây truyền cho người thân, bạn bè và cộng đồng xã hội.

Kết luận: Bao quy đầu nổi mụn dù do bất cứ nguyên nhân nào cũng gây rất nhiều nguy hại tới sức khỏe và đời sống của người bệnh. Do vậy, ngay khi phát hiện nổi mịn ở da bao quy đầu hay các triệu chứng bất thường nào khác, nam giới hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ 300.000đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Ưu Đãi khám Nam Khoa tổng quát 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999.00đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website hoặc hotline 0385.999.1930243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)
[Đăng ký ưu đãi online]

Mọc mụn ở bao quy đầu giải pháp khắc phục thế nào?

Để sớm khắc phục tình trạng bao quy đầu nổi mụn ngứa. Trước tiên, nam giới cần đến địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân, tình trạng bệnh và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Nếu đang ở Hà Nội, nam giới hãy đến Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Dựa trên thực tế tình trạng bao quy đầu mọc mụn, phòng khám tiến hành điều trị như sau:

  • Nếu bao quy đầu nổi mẩn đỏ do viêm bao quy đầu, bác sĩ tiến hành điều trị theo phương pháp: Đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng hồng ngoại).

Nguyên lý hoạt động: Nhiệt lượng sóng hồng ngoại dẫn thuốc tây y chuyên khoa đặc trị đến chính xác vị trí viêm nhiễm. Loại bỏ hiệu quả tác nhân gây bệnh. Từ đó chống viêm, kháng khuẩn, giảm đau, giảm ngứa. (Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp)

Thuốc đông y có ưu điểm là nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tối đa tác dụng phụ của thuốc tây y, nhanh chóng đạt kết quả điều trị ổn định.

  • Nếu nguyên nhân do dài/hẹp bao quy đầu, bác sĩ của phòng khám tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ surkon

Ưu điểm: Đây là thủ thuật giúp nâng cấp tạo hình thẩm mỹ bộ phận sinh nam. Đảm bảo an toàn, ít đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút không cần nằm viện, tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng bộ phận lân cận.

  • Nổi mụn bao quy đầu do sùi mào gà

Người bệnh sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp mới IRA. Phương pháp ứng dụng sóng cao tần IRA sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi đồng thời ức chế thành công virus HPV bên trong, giảm thiểu đau đớn, hạn chế để lại sẹo, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

Đến Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, bạn được hỗ trợ gì?

  • Cam kết đồng hành cùng bệnh nhân suốt quá trình tư vấn, thăm khám ban đầu đến kết thúc liệu trình điều trị
  • Công khai, minh bạch mọi khoản chi phí cần phải trả trong suốt quá trình thăm khám, chữa trị
  • Hỗ trợ chi phí từ khâu khám lâm sàng đến thủ thuật, phương pháp được chỉ định trong quá trình chữa trị tại phòng khám. 

Đặc biệt bệnh nhân có cơ hội được thăm khám, điều trị với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về bệnh lý liên quan đến bao quy đầu. 

Bác sĩ CKII Ngô Viết Thành: Giữ chức Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương. Là chuyên gia y tế quốc tế và công tác tại Cộng hòa Angola. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thành điều trị bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, bệnh về bao quy đầu, bệnh về tuyến tiền liệt,…

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Thành]

Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế: Với hơn 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thế từng công tác tại ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ từng công tác tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Sau đó công tác tại bệnh viện Hữu nghị.

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Thế]

Qua nội dung trong bài, quý ông đã biết bao quy đầu nổi mụn ngứa cảnh báo bệnh gì, mức độ nguy hiểm ra sao, phương pháp điều trị hiệu quả. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0385.999.1930243.3131.999 để được giải đáp miễn phí. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!