[Review] Top 7 địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt ở Hà Nội

56807 04/12/2021

Các địa chỉ phòng khám nam khoa tốt” đang là vấn đề được mọi người quan tâm, nhất là nam giới mà không may mắc các bệnh nam khoa hoặc muốn khám sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý…. Sau đây là danh sách các Bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt tại Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo, để việc chọn lựa 1 địa chỉ để khám nam khoa trở nên dễ dàng hơn.

Khi nào nên đi khám nam khoa?

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa chiếm gần 90%. Trong số đó trên 50% bệnh tái phát nhiều lần không khỏi dứt điểm và đa số trường hợp đối mặt với nguy cơ ung thư dương vật, teo tinh hoàn, suy giảm chức năng sinh lý, vô sinh.

Các chuyên gia khuyến cáo, anh em từ 15 tuổi nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, một phần do cuộc sống quá bận rộn, tâm lý e ngại khi đi khám ở bộ phận sinh dục nhạy cảm, nhưng lưu ý khi có dấu hiệu bất thường này thì cần đi thăm khám ngay:

  • Đã có quan hệ tình dục không an toàn.
  • Gặp các vấn đề về tiểu tiện như tiểu nhiều lần, không tự chủ được việc đi tiểu, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu ra máu, ra mủ.
  • Phát hiện những biểu hiện ảnh hưởng đến hoạt động tình dục vợ chồng như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bị rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm và không còn ham muốn đời sống “chăn gối”.
  • Khi mắc các bệnh nam khoa, đặc biệt là bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.
  • Có biểu hiện ngứa vùng kín, sưng bao quy đầu
  • Tinh hoàn đau, mào tinh hoàn hoặc ở các vị trí vùng bìu có dấu hiệu bất thường.
  • Có biểu hiện bất thường khác hoặc nghi ngờ mắc phải các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục.
[wiget tư vấn]

Vì sao nên lựa chọn một địa chỉ khám nam khoa tốt, uy tín?

Khi điều trị bệnh tại các phòng khám nam khoa tốt giúp nam giới nhanh chóng khỏi bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tại Hà Nội đang có rất nhiều các bệnh viện công cũng như phòng khám điều trị các bệnh nam khoa uy tín.

Với nỗi lo là các bệnh viện công quá tải, nhiều người bệnh cũng lựa chọn các phòng khám tư để điều trị. Tuy nhiên để lựa chọn phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất hà nội thì không phải phòng khám nào cũng uy tín và chất lượng. Chính vì vậy người bệnh cần xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín để điều trị bệnh.

Khám nam khoa ở đâu tốt? Top 7 địa chỉ uy tín với chi phí hợp lý ở Hà Nội

Dưới đây là danh sách các Bệnh viện khám bệnh nam khoa, phòng khám nam khoa tốt tại Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo, để việc chọn lựa 1 địa chỉ để khám nam khoa trở nên dễ dàng hơn.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Hotline: 0385.999.1930243.3131.999.

Phòng khám Nam khoa chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được đông đảo nam giới thủ đô và các tỉnh lân cận tin tưởng.

Phòng khám được thành lập và đi vào hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế Hà Nội. Phòng khám đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp giấy phép thăm khám các bệnh nam khoa: Dài hẹp bao quy đầu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, viêm quy đầu, bệnh lây qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục), viêm tinh hoàn, bệnh đường tiết niệu,…

Vì sao Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là một trong những phòng khám TOP ĐẦU tại Hà Nội, được đông đảo anh em nam giới trong và ngoại thành, từ các địa phương khác tin tưởng lựa chọn?

Lý do phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được tin tưởng:

🔰 Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

🔰Ưu đãi về chi phí: Khi lựa chọn khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị tại đây đều đảm bảo minh bạch, rõ ràng và được thông báo cụ thể đến bệnh nhân.

Để hỗ trợ một phần chi phí cho người bệnh, hiện nay phòng khám đang triển khai áp dụng chương trình ưu đãi Nam khoa hấp dẫn, bao gồm các hạng mục:

  • miễn phí 300K khám lâm sàng với Giáo Sư Tiến Sĩ
  • Gói khám nam khoa tổng quá 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm ở dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật ( với bệnh nhân cắt bao quy đầu )

🔰Thông tin bảo mật tuyệt đối

Toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật, không gian khám và hỗ trợ điều trị bệnh riêng biệt, thăm khám 1-1 giúp nam giới yên tâm, thoải mái hơn.

🔰Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Các trang thiết bị y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển giúp đem lại hiệu quả chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác nhất, giúp bệnh nhân an tâm khi chữa trị.

🔰Dịch vụ y tế chất lượng

  • Bệnh nhân có thể linh động tự hẹn thời gian khám bệnh để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân. Để khám bệnh, chỉ cần đặt lịch khám trước vừa không phải chờ đợi lâu, vừa được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh một cách nhanh nhất.

🔰Rất nhiều phản hồi từ người bệnh đã gửi về cho Phòng khám

  • Nguyễn Văn Hưng (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200.000đ 6 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.
  • Trần Văn Kiên (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

2. Khám nam khoa ở đâu Hà Nội? – Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian làm việc từ 7h-12h và 13h30-4h.

Trung tâm Nam Học – Bệnh viện Việt Đức là một trong những cơ sở chữa bệnh nam khoa tốt nhất, bệnh viện được biết đến là trung tâm nam học đầu tiên ở nước ta.

Trung tâm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiết niệu và bộ phận sinh dục của nam giới , là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên gia , có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đấy là trang thiết bị tiên tiến, hiện đại với mục đích là nâng cao chất lượng của cuộc chữa trị, giảm tối đa thời gian và chi phí.

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

Lưu ý : Do số lượng bệnh nhân đến khám rất đông. Bạn nên đến sớm nếu không muốn phải chờ đợi. Với những trường hợp khám nam khoa, thông qua quá trình thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ của bệnh viện sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả tương ứng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cơ sở y tế này, người bệnh cần chủ động sắp xếp thời gian và đi từ sớm, tránh phải chờ đợi mệt mỏi. Anh Bùi Văn T (Hà Đông, Hà Nội): “Tôi đi khám ở viện lần đầu, cứ tưởng vắng người hóa ra đông không tưởng. Chờ mãi không đến lượt, lại bận việc nên tôi đành ra phòng khám tư gần đó. Lần sau nếu có muốn khám chắc phải đến từ sáng sớm.”

Bài viết liên quan

3. Khám nam khoa ở đâu tốt? – Phòng khám ngoài giờ TS. BS Ngô Việt Thành

Nếu nhắc tới địa chỉ khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới phòng khám của Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

Tận tâm, nhiệt tình, tay nghề giỏi là những gì mà đông đảo người bệnh đã thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa ở đây đánh giá lại.

Tiến sĩ – Bác sỹ Cao cấp – Thầy thuốc ưu tú chuyên khoa Nam học – Tiết niệu Nguyên là giám đốc Trung tâm nam học và phó khoa ngoại Tiết niệu Bệnh Viện Phổi Trung Ương. Nguyên phó Chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam, hiện là Phó chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học miền Bắc.

Phòng khám của bác sĩ Ngô Việt Thành chuyên:

 – Tư vấn, thăm khám: Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herper sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…

 – Chẩn đoán, điều trị: Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

 Thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ thế hệ mới Surkon, điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp kích hoạt hệ miễn dịch IRA , hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa mãn tính, rối loạn chức năng tình dục …

Một tài khoản DangTrung@92 chia sẻ trên diễn đàn lamchame.com:

Mới khám nam khoa ở Phòng khám bác sĩ Thành ngoài Bà Triệu, Hai Bà Trưng. Tốn đâu có mấy trăm nghìn, được hỗ trợ tận tình mà bác sĩ cũng rất có tâm. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00-20h00 tất cả các ngày (kể cả ngày lễ, tết)
  • Tư vấn và đặt hẹn khám[TẠI ĐÂY]
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

4. Khám nam khoa ở bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai hiện đang nằm ở tuyến đường huyết mạch của Hà Nội nên rất thuận tiện việc đị lại của bệnh nhân. Bệnh viện đã đi vào hoạt động được hơn 100 năm, là một địa chỉ tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị uy tín cho nhiều nam giới ở khắp cả nước.

Nếu như bạn đang có ý định khám nam khoa thì không nên bỏ lỡ địa chỉ này. Bệnh viện không những có đội ngũ bác sĩ giỏi mà các trang thiết bị y tế được nhập khẩu, chi phí hợp lý, công khai,…

Nhìn chung, để không phải lo lắng về việc đội chi phí ở các phòng khám kém chất lượng, nam giới có thể tham khảo giá ngay với bác sĩ bằng cách click tư vấn.

  • Địa chỉ: Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 6h30- 12h, chiều 1h30-6h

==> Tuy nhiên, giống như nhiều bệnh viện công lập khác, số lượng bệnh nhân tới bệnh viện thăm khám mỗi ngày là rất lớn. Nếu có nhu cầu, người bệnh tốt nhất nên đi sớm để xếp hàng, lấy số, tránh tình trạng chờ lâu gây mệt mỏi.

5. Phòng khám Nam khoa ngoài giờ – Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

  • Phòng khám Nam khoa ngoài giờ tại hà Nội Hà Nội của BS Thế có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ Đỗ Quang Thế là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu, từng có thời gian dài công tác và làm việc tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. Nhờ vậy mà bác sĩ Thế hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng và tính chất nhanh chóng, khẩn trương, kịp thời, chính xác trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, tích lũy hơn 35 năm kinh nghiệm.

Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng cùng đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ Thế còn không ngừng nỗ lực và phấn đấu vì sự nghiệp cứu người cao cả, tận tình, chu đáo chăm sóc người bệnh.

Một số thông tin về phòng khám của BS Thế :

  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần, ngày lễ, tết.
  • Về chi phí, phòng khám đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật cho những bệnh nhân đặt lịch khám sớm nhất.

Bác sĩ chuyên tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị về các bệnh lý Nam khoa như: 

  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương…
  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về bao quy đầu, các bệnh về tiền liệt tuyến, bệnh lý tinh hoàn, bệnh lý hệ tiết niệu…
  • Thực hiện các tiểu phẫu thuật tạo hình bao quy đầu, dây hãm,..
  • Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục…

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

6. Khoa Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khi lựa chọn khám nam khoa tại Bệnh viện, người bệnh hãy tìm tới khoa Nam khoa tại Trung tâm Y khoa số 1 thuộc tòa nhà A5.

Khoa nam học chuyên thăm khám các bệnh lý nam khoa như suy sinh dục nam, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh dục… ; thực hiện các phẫu thuật như phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh mào tinh hoàn để hỗ trợ điều trị vô sinh, phẫu thuật cố định tinh hoàn xuống bìu…

Anh em nam giới khi đến khám cần lưu ý lịch khám các bệnh chuyên khoa chủ yếu là vào buổi sáng và các ngày hành chính trong tuần.

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

7. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

    • Địa chỉ: Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là một trong các cơ sở y tế hàng đầu về việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, viện còn tiếp nhận điều trị các bệnh lý nam khoa và vô sinh – hiếm muộn.

Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thiết bị y tế hiện đại,…. thì bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa điểm lý tưởng để nam giới đến thăm khám và chữa trị. Nếu như nam giới bận các ngày trong tuần thì có thể đến bệnh viện vào thứ 7 hoặc chủ nhật tại khu khám dịch vụ của bệnh viện.

Bạn đang có các biểu hiện bất thường ở vùng sinh dục? Nhận TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay bây giờ!

Trên đây là gợi ý một số địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám sớm nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!