Hẹp bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội? Gợi ý địa chỉ tin cậy tại Hà Nội với chi phí hợp lý

456 26/10/2020

Không khó để tìm kiếm được một địa chỉ khám hẹp bao quy đầu tại Hà Nội nhưng để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín, khám chữa bệnh hiệu quả, chi phí hợp lý là không hề dễ dàng. Bởi thực tế có những địa chỉ đã bị “bóc phốt” trên báo, truyền hình với tiêu đề “chặt chém bệnh nhân”, “moi tiền”, “chẩn đoán sai”, “bác sĩ chuyên môn kém”…Vậy hẹp bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội là uy tín, tốt với chi phí hợp lý sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Hẹp bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội? Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ tốt nhất

Việc lựa chọn hẹp bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội tốt, chi phí hợp lý là vô cùng cần thiết. Bởi hiện nay, với số lượng cơ sở y tế mọc lên như nấm, nhất là những phòng khám tư nhân khiến anh em phái mạnh hoang mang, không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, khám chữa bệnh hiệu quả. Hiểu được sự lo lắng của anh em, dưới đây là những tiêu chí đánh giá một địa chỉ khám hẹp bao quy đầu chất lượng, dựa vào đó để anh em có thể lựa chọn địa chỉ tốt nhất cho mình:

  • Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, trực thuộc Sở Y tế, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm.
  • Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả điều trị cao, tỷ lệ tái phát thấp.
  • Phòng khám có tên tuổi, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh.
  • Dịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ tận tình.
  • Chi phí khám chữa công khai, niêm yết đến người bệnh và nhiều ưu đãi đặc biệt giúp tiết kiệm nhiều mục chi phí. 

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu rằng có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu anh em vẫn còn băn khoăn hẹp bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội tốt nhất thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua. 

Bạn đang cần giúp đỡ trong điều trị hẹp bao quy đầu – Liên hệ với bác sĩ để được giải đáp cụ thể ngay hôm nay

TƯ VẤN ONLINE VỚI BÁC SĨ

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – địa chỉ khám hẹp bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý ở Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ khám hẹp bao quy đầu uy tín hàng đầu ở Hà Nội, được hàng triệu anh em nam giới tin tưởng bởi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm hết mình

Nếu khám hẹp bao quy đầu ở bệnh viện, anh em sẽ phải chờ đợi xếp hàng lấy số khám vì tình trạng quá tải, hơn nữa khả năng được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất ít.

Trong khi đó, tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, anh em sẽ được đặt hẹn khám trực tuyến với bác sĩ trưởng khoa, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám – điều trị viêm nhiễm nam khoa, thủ thuật nam khoa.

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS. BS ĐỖ QUANG THẾ
  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Nguyên Bác sĩ bệnh viện Quân đội với hơn 33 năm kinh nghiệm chuyên khoa Nam học; Top 5 bác sĩ xuất sắc áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu ở miền Bắc.

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH
  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng với hơn 20 năm nghiệm khám, điều trị các bệnh Nam khoa, thực hiện các thủ thuật nam khoa.

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI ThS. BS NGUYỄN DUY MẾN

Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả cao, ngừa tái phát

Sau khi khám hẹp bao quy đầu cụ thể, thực hiện các xét nghiệm liên quan để xác định tình trạng bệnh, đã xảy ra viêm nhiễm hay biến chứng chưa. Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu phù hợp và hiệu quả nhất. 

Hiện nay, cắt hẹp bao quy đầu là phương pháp điều trị duy nhất giúp dứt điểm tình trạng hẹp bao quy đầu. Hai phương pháp cắt hẹp bao quy đầu được áp dụng phổ biến hiện nay bao gồm: 

  • Cắt bao quy đầu truyền thống: Sử dụng dao kéo phẫu thuật, laser để loại bỏ phần da bao quy đầu thừa. 
  • Cắt bao quy đầu hiện đại: Áp dụng công nghệ Surkon để loại bỏ phần bao quy đầu thừa. 

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống vẫn được áp dụng tại các cơ sở y tế công hay 1 số phòng khám quy mô nhỏ. Tuy nhiên, phương pháp này hiện không còn được khuyến cáo dùng vì có tỷ lệ biến chứng cao: gây đau đớn, lâu hồi phục, dễ nhiễm trùng, khâu bằng chỉ nên để lại sẹo cứng gây mất thẩm mỹ dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng dương vật. 

Trong khi đó, tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế với công nghệ Surkon hiện đại.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. 
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục từ 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi lại bình thường. 

Lưu ý: Hiệu quả điều trị phụ thuộc rất lớn vào thời điểm thăm khám. Do đó, việc thăm khám sớm ngay từ đầu rất cần thiết, giúp quá trình điều trị đơn giản và nhanh hồi phục hơn, tiết kiệm chi phí hơn so với việc chủ quan ủ bệnh, điều trị muộn.

Liên hệ với bác sĩ – Nhận tư vấn điều trị bệnh tốt nhất – Chữa khỏi bệnh ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ

Chi phí khám hẹp bao quy đầu công khai, hợp lý, nhiều ưu đãi

Các bác sĩ tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tận tâm hết mình để đưa ra phác đồ hiệu quả đồng thời giảm bớt chi phí cho người bệnh.

Trong khi các phòng khám kém uy tín đua nhau bắt người bệnh làm vô số xét nghiệm không liên quan để “kiếm chác” thì Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ tận dụng các xét nghiệm có sẵn của người bệnh và những xét nghiệm nào thực sự cần thiết với bệnh thì mới chỉ định thực hiện để hỗ trợ giảm tối đa chi phí cho người bệnh.

Với mong muốn mang lại hiệu quả điều trị cao nhất với mức chi phí ưu đãi nhất, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt bao gồm:

  • Ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 468K (giá gốc 1.60K).
  • miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Ngoài ra, khi khám hẹp bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mọi trang thiết bị đều được cập nhật hiện đại nhất, được sự cấp phép của Sở Y tế. Bên cạnh đó, Phòng khám còn được đánh giá uy tín số một bởi những dịch vụ y tế chất lượng cao như: 

  • Đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình, hết mình.
  • Thủ tục khám chữa được thực hiện nhanh chóng giúp nam giới không phải chờ đợi lâu.
  • Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày, đặc biệt phù hợp với những nam giới bận rộn, có thể thăm khám ngoài giờ mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Trên đây là những thông tin cụ thể về “Hẹp bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội”. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0385.999.1930243.3131.999 (Miễn phí cước gọi) hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng và cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!