Top 5 địa chỉ Hà Nội chữa hẹp bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý

350 28/10/2020

Địa chỉ Hà Nội chữa hẹp bao quy đầu ở đâu uy tín, chi phí hợp lý là vấn đề luôn được anh em phái mạnh quan tâm hàng đầu. Bởi với số lượng cơ sở y tế mọc lên như nấm hiện nay, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, tốt đúng là không dễ dàng. Bởi không phải địa chỉ nào cũng tốt, cũng uy tín cả. Có những địa chỉ đã bị lên báo với tiêu đề “chặt chém bệnh nhân”,“ chữa bệnh gây biến chứng”…Hiểu được sự lo lắng của anh em, dưới đây là review về Top 5 địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu ở Hà Nội tốt nhất, nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất.

1. Phòng khám Nam khoa của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Là phòng khám chuyên khoa Nam học được sự giám sát của Sở Y tế Hà Nội, chuyên khám – điều trị các bệnh lý Nam khoa, Phòng khám của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế đang được rất nhiều anh em tin tưởng và tìm đến điều trị các bệnh lý bao quy đầu, trong đó có hẹp bao quy đầu.

Về trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. 
  • Tiến sĩ. Bác sĩ từng có nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. 
  • Tích lũy hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp. 
  • Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc, đặc biệt trong thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu với công nghệ Surkon. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Về phương pháp chữa hẹp bao quy đầu: 

Tiến sĩ. Bác sĩ hiện đang hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp cắt hẹp bao quy đầu với máy Surkon. Đây là giải pháp duy nhất giúp chấm dứt hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu an toàn, nhanh chóng.

Khi cắt hẹp bao quy đầu ở đây, nhiều anh em đánh giá là không cảm thấy đau đớn, bác sĩ Thế dùng máy Surkon hiện đại nên khoảng 5-10 phút là xong. Hơn nữa, 1 máy Surkon chỉ dùng cho 1 người nên sẽ ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội đồng thời cũng đảm bảo an toàn và không để lại sẹo trên dương vật.

Kinh nghiệm thăm khám: 

Nhiều anh em review lại là phòng khám bác sĩ Thế khá đông bệnh nhân nên để tránh tình trạng chờ đợi thì nên đặt lịch khám trước để lấy mã khám ưu tiên và mã ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật.

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ

2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nếu anh em đang tìm kiếm một địa chỉ Hà Nội chữa hẹp bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một địa chỉ không nên bỏ qua. 

Đây là phòng khám Nam khoa uy tín hàng đầu trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trên 30 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, tận tâm hết mình vì sức khỏe người bệnh như Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến…

Anh em khi đến khám chữa hẹp bao quy đầu sẽ được thăm khám cụ thể để xác định tình trạng hẹp bao quy đầu, có viêm nhiễm hay không. Nếu viêm nhiễm sẽ được điều trị ổn định trước khi tiến hành cắt hẹp bao quy đầu bằng công nghệ Surkon để loại bỏ phần da bao quy đầu thừa, ngăn ngừa tái phát bệnh.  

  • Không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Vết cắt chuẩn xác, không dùng chỉ khâu mà dùng ghim tự rụng cố định vết cắt nên không để lại sẹo trên dương vật.
  • Cắt – khâu tự động bằng máy, 1 người 1 máy, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng.
  • Thời gian thực hiện chỉ từ 5-10 phút, rút ngắn thời gian hồi phục từ 2-4 tuần.[Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có đắt không bác sĩ?]

Các bệnh viện công lập thông thường chỉ làm việc trong giờ hành chính từ 8h – 12h và 13h – 17h. Đây là khoảng thời gian mà anh em còn đang bận đi làm không thể thăm khám được. Trong khi đó, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày (kể cả chủ nhật và ngày nghỉ, lễ). Điều này giúp anh em có thể thăm khám một cách thuận lợi.

Đặc biệt: Phòng khám còn hỗ trợ người bệnh đặt hẹn khám trước để không cần chờ đợi khi đến khám đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 468K (giá gốc 1.60K) và giảm 50% phí thủ thuật.

ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY BÂY GIỜ

3. Địa chỉ Hà Nội chữa hẹp bao quy đầu tốt – Phòng khám Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Nếu nhắc tới địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tốt ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới phòng khám của Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Tận tâm, nhiệt tình, tay nghề giỏi là những gì mà nhiều anh em chữa trị hẹp bao quy đầu ở đây đánh giá lại.

Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh là một trong những bác sĩ Nam khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm:

  • Nguyên Bác sĩ tại các bệnh viện Quân đội.
  • Đạt danh hiệu Top 5 bác sĩ xuất sắc trong thủ thuật cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon.
  • Vinh dự được mời tham gia nhiều hội thảo chuyên sâu về công nghệ Surkon, hội thảo chuyên sâu về các kỹ thuật điều trị Nam khoa…trong nước và quốc tế…

Một tài khoản Dinhtrong95 chia sẻ trên 1 diễn đàn sức khỏe:

“Tôi mới cắt hẹp bao quy đầu ở chỗ bác sĩ Minh, 193 Bà Triệu anh em ạ. Phải nói đây là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi đến thời điểm hiện tại. Ở đây cắt bao quy đầu bằng máy Surkon nên anh em không cần lo lắng sợ đau đớn hay để lại sẹo gì cả. Chi phí cũng rất phải chăng, do tôi đặt lịch trước nên chi phí thủ thuật được giảm đến 50% luôn…”

Kinh nghiệm thăm khám: Số lượng bệnh nhân đến khám với bác sĩ Minh khá đông nên để không phải chờ đợi khi đến khám thì anh em nên đặt hẹn khám trước với bác sĩ Minh để được sắp xếp thời gian khám phù hợp. 

ĐẶT LỊCH KHÁM VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH

4. Chữa hẹp bao quy đầu ở đâu? – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn đi đầu trong công tác đào tạo và đang ngày càng xây dựng được tiếng thơm trong lòng người dân thủ đô.

Để hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu, bệnh viện áp dụng phương pháp cắt hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, bệnh viện mới đang sử dụng phương pháp cắt truyền thống hoặc cắt bằng laser nhưng vẫn chưa có công nghệ Surkon nên nếu lựa chọn cắt bao quy đầu tại bệnh viện Đại học Y thì anh em cần chuẩn bị trước tâm lý: cắt bao quy đầu bằng dao kéo phẫu thuật; cảm giác đau đớn; chảy máu nhiều; phải nằm viện dài ngày; hồi phục lâu và nguy cơ để lại sẹo xấu rất cao.

Tư vấn và đặt lịch khám miễn phí [TẠI ĐÂY]

5. Địa chỉ khám chữa hẹp bao quy đầu – Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực Nam khoa trong nước. Trong đó, trung tâm Nam học đảm nhiệm chức năng khám, điều trị các vấn đề Nam khoa, các thủ thuật Nam khoa trong đó có điều trị hẹp bao quy đầu.

Tuy nhiên, do là bệnh viện công nên hàng ngày rất đông bệnh nhân tới khám nên anh em sẽ phải chờ đợi xếp hàng lấy số khám, có khi sẽ phải chờ đợi mất cả ngày và đến khám vào hôm sau. Đồng thời, do số người thăm khám quá nhiều khiến các bác sĩ mệt mỏi, stress nên thường không niềm nở với bệnh nhân.

Tư vấn và đặt lịch khám miễn phí [TẠI ĐÂY]

Trên đây là về “Top 5 địa chỉ Hà Nội chữa hẹp bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý” được tổng hợp từ ý kiến của hàng triệu nam giới đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Hi vọng giúp nam giới bị hẹp bao quy đầu lựa chọn được cho mình một địa chỉ tốt nhất. Mọi vấn đề thắc mắc anh em có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!