Địa chỉ chữa đau tinh hoàn uy tín tốt ở Hà Nội nam giới chớ bỏ qua

2277 06/10/2020

Đau tinh hoàn có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn trái và phải. Triệu chứng đau tinh hoàn là dấu hiệu bất thường cảnh báo nam giới đang mắc các bệnh lý về tinh hoàn, nếu không sớm chữa trị có thể dẫn tới teo tinh hoàn, apxe, ung thư tinh hoàn…Do vậy, khi phát hiện triệu chứng đau tinh hoàn, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Vậy địa chỉ chữa đau tinh nào uy tín và hiệu quả sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây. 

Vì sao cần khám và chữa đau tinh hoàn sớm?

Tinh hoàn là bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh dục nam với vai trò sản xuất tinh trùng và nội tiết tố nam testosterone. Do đó, mọi triệu chứng bất thường ở tinh hoàn, bao gồm cả đau tinh hoàn đều có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm:

Ung thư tinh hoàn

Là bệnh lý nam khoa nguy hiểm do sự phát triển của khối u bên trong tinh hoàn. 

  • Triệu chứng: Đau tinh hoàn, nặng vùng bìu, đau khi quan hệ và khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu ra máu, có thể kèm theo sốt…
  • Biến chứng: Ung thư tinh hoàn là một trong những bệnh lý nguy hiểm, tăng nguy cơ vô sinh, thậm chí khi khối u di căn đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới. 
ĐAU TỨC TINH HOÀN NHƯNG KHÔNG SƯNG CÓ PHẢI DO UNG THƯ?

Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn

  • Triệu chứng: Đau tinh hoàn là dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Ngoài ra, nam giới sẽ có dấu hiệu tinh hoàn phù nề, sưng tấy đỏ, cơn đau dữ dội hoặc đột ngột ở tinh hoàn, cảm giác tức nặng ở tinh hoàn…
  • Biến chứng: Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn không sớm điều trị sẽ gây suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, biến chứng teo tinh hoàn, apxe bìu…dẫn tới nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

TÔI CÓ TRIỆU CHỨNG – CẦN TƯ VẤN

Xoắn tinh hoàn

Đây là tình trạng tinh hoàn bị xoắn quanh trục khiến máu không thể lưu thông để nuôi dưỡng tinh hoàn.

  • Triệu chứng: Đau tinh hoàn 2 bên, sưng đau vùng bìu, tinh hoàn bị xoắn và sưng đỏ bất thường, cơn đau lan xuống bẹn, hông, có thể thấy tinh dịch xuất ra có lẫn máu.
  • Biến chứng: Xoắn tinh hoàn là bệnh lý gây hoại tử tinh hoàn nhanh nhất. Nếu được can thiệp kịp thời sau 6h, tỷ lệ bảo vệ được tinh hoàn là 90%, sau 12 giờ tỷ lệ còn dưới 50%, can thiệp muộn sau 24h, khả năng có thể giữ lại tinh hoàn chỉ còn 10% và cắt bỏ tinh hoàn là hệ lụy tất yếu. 

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

  • Triệu chứng: Đau tức, khó chịu ở tinh hoàn (1 bên hoặc cả hai bên); đau vùng bìu  – bẹn, nam giới cảm thấy đau hơn khi vận động mạnh, đứng lâu hoặc ngồi lâu…
  • Biến chứng: Giãn tĩnh mạch thừng tinh gây suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng số lượng tinh trùng yếu, tinh trùng chết – nguyên nhân gây vô sinh. Hơn nữa, tình trạng này còn gây suy giảm chức năng sinh lý, nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh…

Đau tinh hoàn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, nhất là ung thư tinh hoàn. Do đó, tốt hơn hết, ngay khi phát hiện triệu chứng đau tinh hoàn, nam giới cần chủ động đi khám chuyên khoa ngay để được chẩn đoán nguyên nhân và điều trị hiệu quả. Tuyệt đối không tự chẩn đoántự điều trị tại nhà khi chưa thăm khám vì dễ dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường. 

Bạn đang gặp triệu chứng đau tinh hoàn – Liên hệ với bác sĩ – Nhận tư vấn khỏi bệnh ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY BÂY GIỜ

Nên chữa đau tinh hoàn ở đâu? Bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa

Đau tinh hoàn khám chữa ở đâu? Nên chữa ở bệnh viện hay phòng khám tốt hơn? Đây đều là một trong những băn khoăn của nam giới khi có ý định đi khám chữa đau tinh hoàn. Bởi việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ quyết định rất lớn tới hiệu quả điều trị. 

Có nên chữa đau tinh hoàn ở bệnh viện không?

Những bệnh viện công luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi gặp vấn đề nam khoa. Nguyên do cũng bởi sự uy tín, bề dày lịch sử, một phần cũng vì chi phí khám chữa thấp hơn. 

Nhưng trên thực tế, trước khi quyết định có nên chữa đau tinh hoàn ở bệnh viện, nam giới cần cân nhắc thật kỹ bởi:

  • Thủ tục rườm rà, mất thời gian khiến người bệnh mệt mỏi, tình trạng chen lấn xô đẩy khiến việc khám bệnh ở bệnh viện trở thành một cực hình.
  • Chỉ khám chữa giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6, gây ra nhiều bất tiện với người bệnh. 
  • Tình trạng quá tải, xếp hàng chờ đợi mua phiếu khám đang là thực trạng bức bối ở các bệnh viện hiện nay. 
  • Chi phí khám chữa thấp hơn nhưng phương pháp điều trị cổ điển, hiệu quả thấp, dễ tái phát. 

Có nên chữa đau tinh hoàn ở phòng khám không?

Khắc phục được những nhược điểm khi khám chữa bệnh ở các bệnh viện thì hiện nay, đông đảo nam giới đã lựa chọn các phòng khám nam khoa uy tín để chữa đau tinh hoàn thay vì chen chúc, xếp hàng ở các bệnh viện lớn bởi:

  • Được đặt lịch khám trước, thủ tục nhanh gọn, không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám.
  • Khám chữa ngoài giờ, rất phù hợp với những nam giới bận rộn, có thể khám chữa bệnh ngoài giờ mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
  • Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả điều trị cao, ngăn ngừa tái phát bệnh.
  • Chi phí khám chữa niêm yết theo quy định Sở Y tế, công khai mọi hạng mục. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ người bệnh về chi phí.
  • Dịch vụ y tế chất lượng, được khám chữa tận tình, chu đáo.
[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ chữa đau tinh hoàn uy tín tốt tại Hà Nội

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là một trong những địa chỉ chữa đau tinh hoàn uy tín và hiệu quả số 1 ở Hà Nội, bởi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm

Quá trình khám chữa đau tinh hoàn tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều được đội ngũ bác sĩ chuyên Nam khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đem lại sự an tâm tin tưởng đối với anh em nam giới: 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Bác sĩ CK I Nam học – Ngoại tiết niệu, từng có nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại tổng hợp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi đau tinh hoàn với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám

TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN KHÁM VỚI BÁC SĨ

Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả cao

Sau khi thăm khám và làm một số xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây đau tinh hoàn, bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. 

Đau tinh hoàn do viêm nhiễm 

Một số bệnh lý viêm nhiễm do virus, vi khuẩn như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn thì người bệnh sẽ được chỉ định điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu nhằm:

  • Tác động và tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến khu vực lành tính.
  • Tăng khả năng tiêu viêm, cân bằng nội tiết tố, làm lành nhanh các thương tổn, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.
  • Hiệu quả điều trị vượt trội đạt tới 99%, đảm bảo hoàn toàn khả năng sinh sản về sau cho nam giới.
  • Thời gian điều trị nhanh, không cần nằm viện điều trị lâu.

CHI PHÍ CHỮA ĐAU TINH HOÀN CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

Đau tinh hoàn do các bệnh lý khác

Một số bệnh lý đặc thù khác như xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ được chỉ định điều trị ngoại khoa để khôi phục lại trạng thái bình thường của tinh hoàn mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam.

Tổng đài tư vấn nam khoa 24/7

Phòng khám đang triển khai tổng đài tư vấn nam khoa 24/7 giúp nam giới được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và được đặt hẹn khám online:

  • Hỗ trợ đặt lịch khám với đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ ưu tú, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa.
  • Được linh động thời gian hẹn khám để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
  • Tổng đài tư vấn và giải đáp mọi khúc mắc về vấn đề nam khoa giúp nam giới nắm bắt được tình trạng của mình và chuẩn bị trước chi phí, thời gian thực hiện sớm.
  • Nhận ngay ưu đãi miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 468K (giá gốc 1.60K) và giảm 50% phí thủ thuật. 

ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép và hoạt động dưới sự quản lý của các cơ quan có thẩm quyền, cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp nhất: 

  • Cơ sở vật chất khang trang, nhiều phòng Vip, môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ phòng thăm khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức…
  • Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên là những người có chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề, có kinh nghiệm nên người bệnh có thể yên tâm, tin tưởng thực hiện gắn bi.
  • Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày, giúp cho những nam giới bận rộn, không có thời gian đi khám giờ hành chính có thể đặt lịch và thực hiện gắn bi dương vật ngoài giờ để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân. 

Trên đây là một số thông tin về “Địa chỉ chữa đau tinh hoàn uy tín tốt ở Hà Nội nam giới chớ bỏ qua”. Nếu còn các vấn đề cần được tư vấn, anh em có thể liên hệ tư vấn [Khám bệnh online] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi theo số: 0385.999.1930243.3131.999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!