Chữa bệnh viêm bao quy đầu ở đâu? Gợi ý địa chỉ tin cậy tại Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn

868 15/10/2020

Không khó để tìm kiếm được một địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tại Hà Nội nhưng để lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín, chữa bệnh hiệu quả là không hề dễ dàng. Bởi một địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng phương pháp điều trị hiện đại sẽ giúp người bệnh an tâm, tin tưởng, nhanh chóng khỏi bệnh mà không gặp phải biến chứng, tái phát. Vậy địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín, chất lượng nhất hiện nay? sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa bệnh viêm bao quy đầu ở đâu uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn chữa viêm bao quy đầu ở đâu hiệu quả là rất cần thiết. Bởi hiện nay, với số lượng cơ sở y tế mọc lên như nấm, nhất là các phòng khám tư nhân khiến phái mạnh hoang mang, không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chữa bệnh hiệu quả. Hiểu được sự lo lắng của anh em, dưới đây là những tiêu chí đánh giá một địa chỉ chữa bệnh viêm bao quy đầu chất lượng, dựa vào đó để anh em có thể lựa chọn địa chỉ tốt nhất cho mình:

  • Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, trực thuộc Sở Y tế, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm.
  • Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả điều trị cao, tỷ lệ tái phát thấp.
  • Phòng khám có tên tuổi, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh.
  • Dịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ tận tình.
  • Chi phí khám chữa công khai, niêm yết đến người bệnh và nhiều ưu đãi đặc biệt giúp tiết kiệm nhiều mục chi phí. 

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu rằng có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu anh em vẫn còn băn khoăn về địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt nhất tại Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn hàng đầu dành cho anh em. 

Bạn đang cần giúp đỡ trong điều trị viêm bao quy đầu – Liên hệ với bác sĩ để được giải đáp cụ thể ngay hôm nay

KHÁM BỆNH ONLINE MIỄN PHÍ VỚI BÁC SĨ

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – địa chỉ chữa bệnh viêm bao quy đầu tin cậy của hàng triệu nam giới

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín hàng đầu ở Hà Nội, được hàng triệu anh em nam giới tin tưởng bởi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì người bệnh

Nếu chữa viêm bao quy đầu ở bệnh viện, anh em sẽ phải chờ đợi xếp hàng lấy số khám vì tình trạng quá tải, hơn nữa khả năng được bác sĩ trưởng khoa thăm khám là rất ít.

Trong khi đó, tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, anh em sẽ được đặt hẹn khám trực tuyến với bác sĩ trưởng khoa, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. 

  • Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bác sĩ từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám – điều trị viêm nhiễm nam khoa, thủ thuật nam khoa.

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS ĐỖ QUANG THẾ
  • Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh: Hơn 30 năm kinh nghiệm khám – điều trị các bệnh lý nam khoa, thủ thuật nam khoa; Nguyên Bác sĩ bệnh viện Quân đội…

TƯ VẤN ONLINE VỚI TS. BS LÊ VĂN MINH
  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại khoa – Nam khoa. 

TƯ VẤN ONLINE VỚI ThS. BS NGUYỄN DUY MẾN

Phương pháp điều trị hiện đại, hiệu quả điều trị cao, ngăn ngừa tái phát

Anh em sẽ được thăm khám cụ thể, thực hiện xét nghiệm liên quan để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm…Từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị tương ứng để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất.

Điều trị nội khoa

Sau khi thăm khám, trường hợp mắc viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn sẽ được chỉ định điều trị với phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu để nhằm tiêu diệt và ức chế các tác nhân gây viêm, loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng viêm bao quy đầu. Tuy nhiên, với mỗi tình trạng bệnh sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt theo chỉ định của bác sĩ, không phải ai cũng giống ai. 

Điều trị ngoại khoa (thủ thuật)

Trường hợp nam giới viêm bao quy đầu do dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu sẽ được tiêu viêm ổn định và tiến hành cắt bao quy đầu để loại bỏ môi trường cư trú đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm tái phát với công nghệ Surkon. 

Rất nhiều nam giới lo sợ khi phải cắt bao quy đầu, sợ đau, sợ chảy máu, sợ cắt xong không đi làm được, có người sợ cắt xấu về vợ chê. Tuy nhiên, với công nghệ Surkon nam giới có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. 
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục từ 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi lại bình thường.

CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ ĐẮT KHÔNG BÁC SĨ?

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Với tiêu chí “Tận tâm chữa trị, tận tình phục vụ”, Phòng khám luôn cố gắng không ngừng để giúp người bệnh được thăm khám với môi trường y tế chất lượng nhất, được hỗ trợ tận tình nhất. 

Mô hình thăm khám 1-1 giúp anh em có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói để quá trình điều trị thuận lợi hơn. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ, từ 8h-20h tất cả các ngày, tạo điều kiện thăm khám cho người bệnh, đặc biệt là những người bận rộn, không có thời gian đi khám giờ hành chính.

Nhận ưu đãi khi đặt lịch khám online

Các bệnh viện công thường chỉ làm việc giờ hành chính và không có dịch vụ đặt lịch khám trước nên rất khó khăn với những người bận rộn, không thể đi khám giờ hành chính, không có thời gian chờ đợi, xếp hàng.

Trong khi đó, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang triển khai tổng đài đặt hẹn trực tuyến 24/7 giúp nam giới được các bác sĩ tư vấn tận tình, miễn phí đồng thời còn được hỗ trợ đặt lịch khám online.

  • Ưu đãi nam khoa cơ bản 6 hạng mục chỉ với 468.00đ (giá gốc 1.600.000đ).
  • Miễn phí 300.000đ khám lâm sàng.
  • Giảm 50% phí thủ thuật điều trị.
ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Trên đây là những thông tin chi tiết về “Chữa bệnh viêm bao quy đầu ở đâu”. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Bài test viêm quy đầu

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm bao quy đầu - quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?
  • Bạn đã quan hệ tình dục hay chưa?
  • Độ tuổi của bạn

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!