[Siêu hot] Ưu đãi cắt bao quy đầu trọn gói chỉ từ 1990K – Đặt lịch tại đây

13661 04/03/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Cắt bao quy đầu là phương pháp duy nhất để chấm dứt tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu và ngăn ngừa viêm nhiễm. Tuy nhiên, nhiều nam giới lo sợ cắt bao quy đầu sẽ đau đớn và phải kiêng quan hệ lâu dài. Một số khác lo lắng sợ chi phí thực hiện quá cao nên chần chừ không dám đi cắt bao quy đầu. Với mong muốn giúp nam giới thực hiện cắt bao quy đầu với chi phí ưu đãi nhất, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tặng duy nhất 20 suất ưu đãi cắt bao quy đầu trọn gói chỉ từ 1.990.000đ và chỉ áp dụng khi nam giới đăng ký tại bài viết này.

Cắt bao quy đầu có thực sự quan trọng? 

Theo TS. BS Ngô Việt Thành, rất nhiều nam giới chủ quan, nghĩ rằng cắt bao quy đầu không quan trọng, không phải cắt và cố chịu với những bất tiện (vệ sinh, viêm nhiễm, thậm chí là đau rát, khó khăn khi quan hệ, chảy máu…) mà tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Hơn nữa, họ luôn có tâm lý, dương vật là vùng nhạy cảm, nếu cắt bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Giới chuyên môn khẳng định, cắt bao quy đầu là phương pháp duy nhất có thể điều trị hoàn toàn chứng hẹp/ dài bao quy đầu ở nam giới. Hơn nữa, cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật nhỏ, dễ thực hiện, nhằm cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu giúp quy đầu dương vật dễ dàng lộ ra bên ngoài.

Không những vậy, khi tiến hành cắt bao quy đầu sớm, nhất là ở độ dậy thì còn giúp dương vật không còn bị kìm hãm, từ đó phát triển kích thước tự nhiên. Cắt bao quy đầu còn giúp nam giới chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương, từ đó tăng cường sinh lý vô cùng hiệu quả.

[Shortcode cắt bao quy đầu]

Chi tiết gói ưu đãi cắt bao quy đầu trọn gói chỉ từ 1.990.000đ tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng 

Miễn phí khám 300.000đ với bác sĩ Nam khoa chuyên môn giỏi (chi phí này ở bệnh viện công là 400k-550k 1 lần khám). Đăng ký khám bao quy đầu tổng quát với ưu đãi khám bao quy đầu chỉ với 499K (giá gốc 270K) phát hiện viêm nhiễm (nếu có) hay tổn thương tại bao quy đầu và kiểm soát tình trạng sức khỏe hiện tại. 

Ưu đãi cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bao gồm: 

  • Cắt bao quy đầu trọn gói giá chỉ từ 1.990.000đ (tùy phương pháp thực hiện).
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật 
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật 
  • Miễn phí chỉnh dây hãm bao quy đầu dương vật [Tôi muốn nhận ưu đãi]

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Lưu ý: Một số trường hợp dây hãm bao quy đầu quá ngắn hay quá dày, bị đứt – rách khi quan hệ tình dục, khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ được miễn phí chỉnh dây hãm.
Bên cạnh đó, việc chỉnh dây hãm bao quy đầu còn mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như:

  • Giúp nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn
  • Giảm nguy cơ vô sinh
  • Hạn chế nguy cơ mắc viêm nhiễm
  • Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, dưới đây là thông tin cụ thể về 4 phương pháp để nam giới có thể nhận biết và đưa ra quyết định nên thực hiện phương pháp nào cho mình!

1. Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp cắt hẹp bao quy đầu với sự can thiệp của dao kéo phẫu thuật để cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa, sau đó khâu vết thương bằng chỉ y tế.

Phương pháp truyền thống hiện vẫn đang được áp dụng tại các bệnh viện công, chi phí thực hiện thấp nhưng tồn tại nhiều nhược điểm:

  • Gây đau đớn, chảy máu nhiều trong khi phẫu thuật.
  • Khâu bằng chỉ y tế nên sẽ để lại sẹo cứng ở dương vật, gây mất thẩm mỹ, phải đi cắt chỉ, dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục lâu 2-5 tháng, nguy cơ cao nhiễm trùnghoại tử sau khi cắt.

2. Cắt bao quy đầu bằng laser

Cắt bao quy đầu bằng laser thật ra chỉ là cách gọi khác của phương pháp cổ điển, hiện nay đã không còn được đánh giá cao bởi mang nhiều nhược điểm. Theo một cuộc khảo sát, có tới 85% nam giới đã từng tiến hành cắt bao quy đầu bằng laser đều đưa ra những phản hồi như là:

  • Chi phí cắt bao quy đầu đắt đỏ, lên đến hàng chục triệu đồng.
  • Sau khi cắt laser để lại sẹo như vết bỏng trên dương vật, do được khâu bằng đốt điện, gây mất thẩm mỹ và giảm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thời gian hồi phục lâu, kéo dài từ 2-3 tháng, thậm chí lâu hơn.
[Shortcode tư vấn mới]

3. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu cũng đang là một trong hai phương pháp cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. 

Phương pháp vẫn sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ phần da bao quy đầu nhưng do thực hiện theo nguyên lý ít xâm lấn nên vết thương nhỏ hơn, mảnh hơn, hạn chế gây đau đớn và chảy máu. Tuy nhiên, do vẫn dùng dao kéo phẫu thuật nên phương pháp vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Vết cắt được khâu bằng chỉ nên dễ để lại sẹo xơ cứng trên dương vật, gây mất thẩm mỹ, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục kéo dài, nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ gây ra nhiễm trùng rất nguy hiểm.
  • Thời gian hồi phục có thể kéo dài đến 2 tháng, nam giới có thể phải kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian dài đến khi bao quy đầu đã được hồi phục hoàn toàn. 
[Shortcode tư vấn mới]

4. Cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình thẩm mỹ bằng công nghệ mới Surkon

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon trong cắt bao quy đầu. Công nghệ Surkon ứng dụng nguyên lý cắt khâu tự động của máy Stapler Surkon. Với dụng cụ này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn và đảm bảo thẩm mỹ hơn các phương pháp cổ điển.

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thủ thuật thực hiện chỉ từ 5-10 phút, rút ngắn thời gian thủ thuật so với các phương pháp cũ.
  • Không cần nằm viện: Sau thủ thuật, nam giới sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2h sau đó có thể trở về nhà ngay. 
  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5-7 ngày vết thương sẽ lành, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. 
[Shortcode tư vấn báo giá]

Quyền lợi đi kèm khi đăng ký ưu đãi cắt bao quy đầu trọn gói chỉ từ 1.990.000đ

  • Được lựa chọn bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu theo mong muốn.
  • Được bác sĩ tư vấn miễn phí; thăm khám cụ thể và theo dõi hỗ trợ trong cả quá trình. 
  • Được thăm khám, kiểm tra bởi hệ thống thiết bị hiện đại công nghệ để đảm bảo cơ địa có đảm bảo để thực hiện cắt bao quy đầu hay không.
  • Thực hiện cắt bao quy đầu với công nghệ hiện đại, tỷ lệ thành công cao, hạn chế biến chứng đồng thời bảo vệ thẩm mỹ và chức năng sinh lý về sau.
  • Đặt hẹn nhanh chóng, chủ động theo thời gian, thăm khám ngoài giờ để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.
Bài viết liên quan

Vì sao nên cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, 193c1 – Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa Nam học trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được cấp phép trong lĩnh vực thẩm mỹ nam khoa, thực hiện cắt bao quy đầu và chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới uy tín của thành phố Hà Nội.

Sở dĩ Phòng khám nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của đông đảo anh em nam giới là bởi:

Lý do 1: Về đội ngũ bác sĩ

Đến với Phòng khám, nam giới sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

Lý do 2: Phương pháp cắt bao quy đầu đa dạng, hiện đại 

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp với mong muốn, điều kiện kinh tế của bản thân với chi phí chỉ từ 1.990.000đ

Đặc biệt, tất cả phòng thủ thuật, dụng cụ y tế được vô trùng tuyệt đối, quy trình cắt bao quy đầu luôn tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật kiểm soát nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cao nhất cho anh em nam giới.

Lý do 3: Dịch vụ y tế an toàn, bảo mật 

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính, thực hiện các thủ thuật nhỏ… thì lựa chọn các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

Ngoài ra, Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và cắt bao quy đầu trước để giúp nam giới không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

Lý do 4: Phản hồi tích cực của anh em sau khi cắt bao quy đầu tại Phòng khám

  • Trần T. Hùng (Ninh Bình):Tôi bị hẹp bao quy đầu, đến cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, mất đâu chưa đến nửa ngày mà giờ mình thấy thật thoải mái, “cậu nhỏ” trông to rõ rệt, chuyện ấy cũng cải thiện đáng kể, đặc biệt là chấm dứt luôn viêm nhiễm trước đó.”

  • Mạnh Tùng (Ninh Bình): “Thật may mắn vì ngay từ đầu đã lựa chọn đúng địa chỉ cắt bao quy đầu cho mình. Giờ đây, tôi đã thoát khỏi hoàn toàn tình trạng hẹp bao quy đầu, khả năng sinh lý được cải thiện đáng kể, đời sống tình dục cũng vì thế mà thăng hoa hơn rất nhiều.”

  • Trần Văn Minh (Bắc Ninh): Mới cắt hẹp bao quy đầu tại đây hôm 25/12, cắt bằng máy surkon mà bác sĩ cũng mát tay nữa, mới gần 2 tuần mà đã lành rồi. Nhưng mà góp ý phòng khám nên bố trí chỗ gửi xe rộng ra chút, chứ chật như hôm mk đến thì bất tiện lắm.

Trên đây là những giải đáp cụ thể về vấn đề “Ưu đãi cắt bao quy đầu trọn gói chỉ 1990K. Nếu còn khúc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ Thành tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!