Cắt bao quy đầu có đau không? Gợi ý phương pháp cắt không đau

802 12/01/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Cắt bao quy đầu là thủ thuật bắt buộc cần thực hiện đối với những đối tượng bị dài/hẹp bao quy đầu bệnh lý (tức là bao quy đầu bị dài hoặc chít hẹp, bó sát vào quy đầu khiến dương vật không thể lộ ra ngoài ngay cả khi đã cương cứng). Tuy nhiên, cứ nhắc đến cắt bao quy đầu là y như rằng 80-90% nam giới sẽ nghĩ tới đau đớn. Vậy “cắt bao quy đầu có đau không?”, để trả lời thắc mắc này, bạn hãy tìm hiểu ngay thông tin chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng dưới đây.

Vì sao nam giới nên cắt bao quy đầu sớm?

Bao quy đầu là chỉ là một lớp da bên ngoài bao bọc lấy phần quy đầu của dương vật. Khi còn nhỏ hầu hết các bé trai đều có có hiện tượng bao quy đầu trùm kín dương vật. Nhưng đến tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự động tuột xuống.Trong suy nghĩ của nhiều người, bao quy đầu là bộ phận đã có sẵn thì tại sao lại phải cắt bỏ đi?

Theo chia sẻ của các chuyên gia y tế, nam giới nên đi cắt bao quy đầu nếu gặp phải các trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu. Nếu những bệnh lý này ở bao quy đầu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

[Cắt bao quy đầu có đau không?]

Như vậy, thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Giúp dương vật phát triển toàn diện. Bởi sau khi thực hiện thủ thuật, lớp da quy đầu không còn trùm kín, thắt nghẹt dương vật nữa, “cậu nhỏ” có thể đạt được kích thước tối đa.
  • Dễ dàng lộ bao quy đầu để vệ sinh, loại bỏ hết các cặn bẩn sinh dục tích tụ tại vị trí đó. Giúp nam giới hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa.
  • Bộ phận sinh dục luôn được vệ sinh sạch sẽ có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng ung thư dương vật và vô sinh.
  • Cắt bao quy đầu giúp cải thiện hiện tượng đau khi cương cứng, rối loạn xuất tinh và xuất tinh sớm ở nam giới. Từ đó, giúp phái mạnh kéo dài thời gian “yêu”, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Cắt bao quy đầu có thể thực hiện ở trẻ em từ 5 tuổi trở lên, nam giới trong độ tuổi dậy thì và kể cả lúc trưởng thành. Để biết bản thân có phải thực hiện cắt bao quy đầu hay không, nam giới cần thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

[wiget tư vấn]

Cắt bao quy đầu có đau không 70% là do lựa chọn phương pháp thực hiện?

Trao đổi về vấn đề này, bác sĩ CKII Ngô Việt Thành cho biết: “Cắt bao quy đầu có đau không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: địa chỉ thực hiện, phương pháp, trình độ y bác sĩ,… trong đó phương pháp điều trị chiếm 70% quyết định quá trình thực hiện và quá trình thực hiện có đau không? [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Với phương pháp truyền thống, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và sát khuẩn, sau đó sử dụng dao mô đã được sát trùng để cắt bỏ phần quy đầu bị dài hoặc hẹp rồi khâu lại. Nếu thực hiện cắt bao quy đầu theo phương pháp này thì thời gian thực hiện thường khá lâu, vùng tổn thương là tương đối lớn, lại mất nhiều máu. Do đó, việc đau đớn là khó có thể tránh khỏi. Nếu bác sĩ thực hiện không có đủ trình độ chuyên môn, dụng cụ chuyên khoa không đảm bảo vệ sinh thì thậm chí có thể gây nhiễm trùng, lây nhiễm chéo, nhiều trường hợp còn bị mất máu quá nhiều vô cùng nguy hiểm.

Còn với những kĩ thuật cắt bao quy đầu hiện đại hơn như sử dụng laser, công nghệ xâm lấn tối thiểu hay sử dụng sóng cao tần thì chúng thường hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn tới cho người bệnh, đồng thời cũng ít gây biến chứng hơn so với phương pháp truyền thông trước kia. Tuy nhiên, khả năng để lại sẹo xấu vẫn cao, nguy cơ viêm nhiễm lớn và chi phí thực hiện đắt hơn gấp khoảng 5 lần phương pháp truyền thống.

Nếu nam giới thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon thì mức độ đau gần như bằng 0, vì phương pháp này hoạt động theo nguyên lý máy tự động, cắt và cố định niêm mạc da trong cùng thao tác chỉ 10 – 20 phút là xong. Đây được xem là phương pháp tốt nhất, được các chuyên gia thẩm mỹ ngoại khoa đánh giá cao. Công nghệ Surkon với hiệu năng mạnh mẽ hơn, hiệu quả rõ nét hơn khắc phục  hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, laser hay xâm lấn tối thiểu.

[wiget gói khám nam khoa]

Cắt bao quy đầu không đau – an toàn tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nếu bạn cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu không đau và an toàn tại Hà Nội thì có thể tới phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, địa chỉ tại 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

1. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng Surkon không đau

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu mang lại hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ. Điều này đã tạo nên sự tin tưởng của đông đảo nam giới khi thăm khám và cắt bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon mang lại hiệu quả vượt trội, khi thực hiện tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bạn sẽ được sử dụng một mình một máy, không gian thực hiện đảm bảo an toàn, bác sĩ chuyên môn tay nghề cao. [Chi phí cắt bao quy đầu bằng Surkon có đắt không bác sĩ]

Ưu điểm cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá:

  • Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này sử dụng máy Surkon có thiết kế ghim tự động do đó thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả sử dụng tốt mà không phải khâu bằng tay nên không để lại sẹo xấu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với phương pháp cắt da bao quy đầu bằng máy Surkon thì thời gian thực hiện nhanh chóng. Vì đây là phương pháp tự động nên chỉ khoảng 2 phút là xong, còn với phương pháp cắt khác có thể phải thực hiện từ 30 đến 60 phút.
  • Hạn chế chảy máu: Theo các bác sĩ Đa khoa Cộng Đồng review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon thì phương pháp này là sự kết hợp giữa việc cắt và khâu vết thương do đó lượng máu chảy ra không đáng kể chỉ khoảng 1ml trong đó những phương pháp truyền thống có thể sẽ phải chảy ra khoảng 10ml.
  • Không cần cắt chỉ: cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sử dụng khớp ghim do đó sau khoảng 7 đến 10 ngày các khớp ghim này sẽ tự rơi ra mà người bệnh không cần cắt chỉ và cũng không gây nên triệu chứng đau đớn nào cho người bệnh.
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh xã hội: Đây là phương pháp chỉ sử dụng 1 lần cho 1 bệnh nhân, do đó độ an toàn rất cao, người bệnh sẽ hạn chế mắc các bệnh truyền nhiễm khi dùng chung dụng cụ thủ thuật.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng: Vì đây là phương pháp tích hợp vừa mổ vừa dập ghim do đó thời gian phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không đau: So với trước đây, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon có thể hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn do được gây tê cục bộ tại bao quy đầu trước khi tiến hành thủ thuật.

Đã có rất nhiều người sử dụng cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đều đánh giá cao hiệu quả và ưu điểm của phương pháp này. Tuy nhiên, cũng có 1 số nam giới thực hiện phương pháp này cho rằng phải có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị.

Bài viết liên quan

Bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm trực tiếp cắt bao quy đầu

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn sâu với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên PGĐ Bệnh viện Phổi Trung ương, được mệnh danh là “Đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh nam khoa nói chung và các về ở bao quy đầu nói riêng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm thực tế cả trong và ngoài nước, bác sĩ Thành luôn không ngừng cập nhật nhiều hướng điều trị mới giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi những nỗi lo về sức khỏe sinh sản.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bs Thành]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang ThếNhiều năm liền luôn đứng trong top danh sách bác sĩ Nam khoa hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. Trong suốt hơn 40 năm công tác, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu trong chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý về bao quy đầu. Ngoài ra, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực, liên tục cập nhật nhiều hướng điều trị mới và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bs Thế]

Chi phí cắt bao quy đầu theo đúng quy định của Bộ Y tế

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ thông tin chi tiết về bảng giá cắt hẹp bao quy đầu mới nhất, tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế năm 2022.

  • Chi phí khám lâm sàng – miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuậtTrên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 30%
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính,… thì điều trị tại các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

Ngoài ra, Phòng khám còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và cắt hẹp bao quy đầu trước để giúp nam giới không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Một số phản hồi sau khi cắt dài bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

Trên đây là thông tin giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về thắc mắc “Cắt bao quy đầu có đau không?” nếu bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!