Khám nam khoa ngoài giờ cần chuẩn bị gì, ở đâu tốt và chi phí hợp lý?

1874 04/12/2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày một cao, đặc biệt là những quý ông bận rộn chỉ có thể tranh thủ thời gian khám sau giờ làm việc nên có rất nhiều cơ sở y tế hiện đang cung cấp dịch vụ khám nam khoa ngoài giờ. Vậy đi khám ngoài giờ cần lưu ý những gì? Khám nam khoa ở đâu tốt và chi phí hợp lý? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này.

Cần chuẩn bị gì để khám nam khoa ngoài giờ được nhanh và chính xác?

Khám nam khoa là quá trình thăm khám giúp nam giới hiểu rõ hơn về cơ quan sinh dục cũng như biết rõ hơn khả năng sinh sản của bản thân bằng cách thực hiện các xét nghiệm cụ thể.

Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng đều biết đi khám nam khoa cần chuẩn bị những gì để quá trình thực hiện diễn ra nhanh và chính xác. Như vậy, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đặt lịch khám: Tùy vào từng cơ sở y tế mà thời gian thực hiện khám ngoài giờ sẽ có phần khác nhau. Đồng thời, đặt lịch trước giúp bạn được khám mà không cần phải chờ đợi.
  • Kiêng quan hệ tình dục: Trước khi khám nam khoa cần kiêng quan hệ tình dục từ 1 – 2 ngày để kết quả chuẩn xác hơn. Cùng với đó, nếu có dấu hiệu viêm nhiễm cũng nên kiêng chuyện “ấy” để tránh lây lan bệnh cho bạn tình.
  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết: Các giấy tờ để làm thủ tục thăm khám bao gồm chứng minh thư, đơn thuốc đang sử dụng gần nhất.
  • Chuẩn bị chi phí: Mang dư giả chi phí để quá trình thăm khám và điều trị bệnh không bị gián đoạn.
  • Tìm hiểu quy trình thăm khám: Mỗi bệnh viện, phòng khám nam khoa sẽ có quy trình làm việc khác nhau. Nắm rõ quy trình sẽ giúp cánh mày râu chủ động hơn khi đi khám.
  • Mặc trang phục thoải mái: Khi đi khám nên mặc trang phục rộng rãi để khi thăm khám thuận tiện hơn cũng như hạn chế gây tổn thương bộ phận sinh dục.
  • Hỏi ý kiến bác sĩ tư vấn những thắc mắc: Nếu như có băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến tình trạng sức khỏe của bản thân thì nên chuẩn bị trước để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết.  [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Chi phí khám nam khoa ngoài giờ bao nhiêu tiền?

Bên cạnh việc lo lắng khi đi khám nam khoa ngoài giờ cần chuẩn bị gì thì chi phí khám tốn bao nhiêu tiền, có tốn kém không là vấn đề nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết.

Để giải đáp, bác sĩ Ngô Việt Thành – chuyên khoa II nam học tại Phòng khám Quốc tế Cộng đồng sẽ tư vấn giúp bạn những khoản cần thiết bao gồm:

  • Chi phí khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ thực hiện khám tổng quát cơ quan sinh dục ngoài để phát hiện dấu hiệu bất thường như mụn, mẩn đỏ, mủ niệu đạo, búi trĩ ở hậu môn,… Chi phí khám lâm sàng ban đầu có thể khoảng 1 triệu nhưng ở phòng khám nam khoa Quốc tế Cộng đồng nếu đặt trước sẽ được trợ giá còn khoảng 300 ngàn đồng.
  • Chi phí thực hiện nội soi, xét nghiệm, siêu âm: Đây là chi phí thực hiện xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch đồ, siêu âm ổ bụng, nội soi hậu môn,… Mỗi hạng mục thực hiện sẽ có chi phí khoảng 100 – 200 ngàn. Riêng phòng khám Quốc tế Cộng đồng đã bao gồm trong ưu đãi khám tổng quát, giúp người bệnh tiết kiệm một phần chi phí.
  • Chi phí thuốc: Trường hợp người bệnh cần sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp với thể trạng bệnh và thuốc đã có giá niêm yết.
  • Chi phí thủ thuật: Với những trường hợp cần thực hiện tiểu phẫu như cắt bao quy đầu, điều chỉnh dây phanh quy đầu,… nam giới sẽ thanh toán thêm chi phí thủ thuật. [Chi phí khám nam khoa ngoài giờ có đắt không bác sĩ]

Ưu đãi nam khoa 6 hạng mục chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)

[wiget gói khám nam khoa]
  • Miễn phí tư vấn – khám sức khỏe sinh sản với Bác sĩ Trưởng khoa
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • Soi tươi dịch niệu đạo
  • Xét nghiệm Chlamydia
  • Soi nhuộm dịch niệu đạo
  • Siêu âm
  • Doppler lưu lượng máu (xác định xuất tinh sớm, RLCD…)

Như thế nào gọi là địa chỉ khám bệnh nam khoa ngoài giờ uy tín?

Việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ uy tín là rất cần thiết. Bởi hiện nay, trước sự thành lập của hàng loạt phòng khám, bệnh viện chuyên khoa khiến người bệnh rơi vào hoang mang, không biết đâu là địa chỉ điều trị uy tín, chất lượng. Do đó, để có thể lựa chọn được một cơ sở khám chữa bệnh nam khoa an toàn, người bệnh đừng nên bỏ qua những tiêu chí sau:

  • Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, trực thuộc Sở Y tế
  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang.
  • Đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm.
  • Phương pháp điều trị hiện đại, hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao.
  • Phòng khám có tên tuổi, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh.
  • Dịch vụ y tế hiện đại, phục vụ tận tâm, hết mình.
  • Chi phí thăm khám công khai niêm yết, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị tùy theo kinh tế của mình. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]
[wiget thời gian làm việc]

Tại Hà Nội khám nam khoa ở đâu tốt và có chi phí hợp lý

Lựa chọn địa chữa khám nam khoa giúp người bệnh chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe. Từ đó có phương pháp hỗ trợ điều trị và phòng tránh thích hợp. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một trong những Phòng khám hàng đầu trong khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng và gửi gắm sức khỏe.

Thông tin phòng khám

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Lịch làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).
  • Hotline: 0243 3131 999

[Đặt hẹn với bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng]

Đội ngũ y bác sỹ ưu tú, tay nghề giỏi

Phòng khám có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong các bệnh viện đầu ngành cả nước như: 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thế]

  • Thạc sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xây dựng, vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa giỏi khu vực miền Bắc năm 2019. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với Bác sĩ Thành]

Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Các trang thiết bị y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển giúp đem lại hiệu quả chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh chính xác nhất, giúp bệnh nhân an tâm khi chữa trị.

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA CHUẨN BỘ Y TẾ

Không ít quý ông lo lắng khám nam khoa gồm những gì, quy trình phức tạp không,… Trên thực tế, nếu được chuẩn bị chu đáo, có đặt hẹn trước với bác sĩ thì quy trình khám nam khoa vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Cụ thể:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

BƯỚC 1. KHÁM TỔNG QUÁT

Bác sĩ tiến hành đo lường chỉ số sức khỏe trên cơ thể nam giới. Bao gồm: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim. Sau đó, bác sĩ thăm hỏi một số thông tin: Cơ thể hiện tại có bất thường không? Có tiền sử bệnh không? Có mắc bệnh truyền nhiễm hay dị ứng không?,… Tiếp đến, bác sĩ khám vùng bụng nam giới bằng tay để xác định có khối u bất thường không.

BƯỚC 2. KHÁM BỘ PHẬN SINH DỤC

Bác sĩ kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục, dương vật, tinh hoàn xem có tổn thương hay viêm nhiễm không. Sau đó tiến hành khám bên trong xem có khối u hay sưng tấy gì bất thường không.

BƯỚC 3. TIẾN HÀNH SIÊU ÂM, XÉT NGHIỆM

Xét nghiệm phải kể đến: Công thức máu, công thức nước tiểu, soi tươi dịch niệu đạo, xét nghiệm bệnh xã hội,… Ngoài ra, tùy trường hợp cụ thể, bác sĩ chỉ định thêm siêu âm, xét nghiệm khác.

[wiget tư vấn]

Dịch vụ y tế chất lượng

  • Bệnh nhân có thể linh động tự hẹn thời gian khám bệnh để không ảnh hưởng đến công việc cá nhân. Để khám bệnh, chỉ cần đặt lịch khám trước vừa không phải chờ đợi lâu, vừa được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Chi phí khám công khai, niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Đồng thời nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người bệnh như miễn phí 300k khám lâm sàng, giảm 50% chi phí thủ thuật.

[Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

Phản hồi của người bệnh về Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Nguyễn Văn Lực (25 tuổi, Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200.000đ 6 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Cuối cùng tính ra lại rẻ hơn ở bệnh viện nhiều.
  • Trần Văn Khải (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, thở phào nhẹ nhõm vì sức khỏe bình thường.”

Nếu đang muốn khám nam khoa ngoài giờ hành chính bạn có thể một lần đến với Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng tại địa chỉ số 193 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội để trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh  nhanh chóng và hiệu quả nhé. Liên hệ đặt lịch khám bệnh qua số máy0385.999.1930243.3131.999 hoặc chat với bác sĩ ngay tại Bài viết này nhé!

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!