Review kinh nghiệm khám nam khoa nhanh chóng, tốn ít chi phí

469 04/12/2021

Cũng như khám phụ khoa thì khám nam khoa cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, có không ít nam giới khi đi khám nam khoa lại gặp phải những cơ sở không uy tín, các bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, chẩn đoán và điều trị không hiệu quả. Vậy khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Ở đâu có các bác sĩ nam khoa giỏi?

Khi nào nam giới nên đi khám nam khoa?

Khám nam khoa quá trình thăm khám tổng quát cơ quan sinh dục, bao gồm: khám bộ phận sinh dục (dương vật, tinh hoàn…), hệ tiết niệu hay các vấn đề về chức năng sinh lý của nam giới. Thông qua kết quả thăm khám, các bác sĩ có thể đánh giá được sức khỏe sinh sản, phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời các bệnh như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

Ngay cả khi không có dấu hiệu bất thường nam giới cũng nên thực hiện khám nam khoa

Đặc biệt nếu nam giới đang có dấu hiệu bất thường dưới đây, thì nên đi khám nam khoa càng sớm càng tốt. [Chi phí khám nam khoa có đắt không bác sĩ]

[Tôi có dấu hiệu bệnh nam khoa cần được tư vấn]

  • Khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần và nên đi khám muộn nhất tối đa 3 năm sau khi có quan hệ tình dục lần đầu tiên.
  • Có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục như dương vật sưng đau, ngứa ngáy, dương vật nổi mụn, dương vật chảy mủ, đau khi quan hệ tình dục, tiểu buốt rắt, tiểu mủ, tiểu máu, khó khăn khi quan hệ tình dục…
  • Nam giới đang sinh hoạt tình dục, nhất là những người thường xuyên có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ nhiều bạn tình…
  • Nam giới khám tiền hôn nhân, kiểm tra khả năng sinh sản và chức năng sinh lý có ổn định không, có đủ điều kiện để thụ thai hay không.
[wiget gói khám nam khoa]

Quy trình khám nam khoa chuẩn của Bộ Y tế

Không ít anh em lo lắng rằng cụ thể thì khám nam khoa là khám những gì, quy trình có phức tạp không… Tuy nhiên, nếu được chuẩn bị chu đáo, có đặt hẹn trước với bác sĩ thì quy trình khám nam khoa cũng nhanh chóng và đơn giản. Theo đó, quy trình khám nam khoa cùng những hạng mục khám nam khoa chuẩn của Bộ Y tế bao gồm:

Bước 1: Khám tổng quát

Bác sĩ tiến hành đo lường các chỉ số sức khỏe trên cơ thể nam giới, bao gồm: chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim. Song song là việc thăm hỏi một số thông tin như: Cơ thể hiện tại có gì bất thường? Có tiểu sử bệnh nào không? Có mắc bệnh truyền nhiễm hay dị ứng hay không?… Tiếp đó, bác sĩ khám vùng bụng nam giới bằng tay, xác định có khối u bất thường nào không.

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, dương vật, tinh hoàn xem có bị tổn thương hay viêm nhiễm gì không. Sau đó, tiến hành khám bên trong xem có khối u hay sưng tấy gì bất thường không.

Bước 3: Tiến hành siêu âm, xét nghiệm

Các xét nghiệm phải kể đến đó là: công thức máu, công thức nước tiểu, soi dịch niệu đạo, các xét nghiệm bệnh xã hội,… Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số hạng mục khác.

[wiget tư vấn]

Nên khám nam khoa ở đâu uy tín, chất lượng?

Có rất nhiều nam giới muốn đi khám nam khoa nhưng không biết đâu là địa chỉ khám nam khoa uy tín và an toàn. Làm thế nào để nam giới có thể biết được phòng khám nam khoa có tốt hay không? Bạn có thể dựa ào kinh nghiệm lựa chọn phòng khám nam khoa dưới đây:

  • Được Sở Y tế cấp phép: Giấy phép hoạt động là chứng nhận cho một phòng khám đạt tiêu chuẩn hoạt động. Chỉ có những phòng khám có đầy đủ các tiêu chí về trang thiết bị và nhân lực đảm bảo chất lượng khám chữa mới được phép hoạt động.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Một phòng khám tốt phải là phòng khám có một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi ở từng chuyên khoa. Chất lượng bác sĩ sẽ quyết định lớn tới chất lượng khám chữa.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Tất cả các phòng khám chất lượng đều chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất như thiết bị y tế, hệ thống phòng chức năng…Vì vậy đây cũng là một tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng của một phòng khám.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến: Ngày nay y học đang tiến bố không ngừng, ngày càng có nhiều phương pháp điều trị mới ra đời với những ưu điểm như hiệu quả điều trị cao. Phòng khám chất lượng cần phải thường xuyên cập nhật những phương pháp mới.
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Dịch vụ y tế cũng là một yếu tố nam giới cần lưu ý trước khi lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh. Bởi lẽ dịch vụ y tế chuyên nghiệp sẽ giúp nam giới thoải mái hơn trong quá trình khám chữa.
  • Chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch: Chi phí cũng là một yếu tố để nam giới nhận biết đâu là một phòng khám chất lượng. Nếu chi phí quá rẻ thì cần xem xét lại chất lượng khám chữa có đảm bảo hay không? [Tôi chưa có thời gian đi khám cần tư vấn online]
Bài viết liên quan

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín có thể tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Đây là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội. Bởi tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để đảm bảo độ chính xác cho quá trình thăm khám và các xét nghiệm như:

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, các chuyên gia đầu ngành

Phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn vững vàng, tay nghề được đào tạo bài bản với hơn 30 năm kinh nghiệp trong ngành. Đây đều là những nhân tài của ngành y, từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và luôn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề.

Các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Shortcode tư vấn Bs. Thế]

  • Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại của Bệnh viện Phổi Trung ương, nguyên Phó khoa Ngoại – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, Chuyên gia Y tế quốc tế tại cộng hòa Angola.

[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, chuẩn quốc tế 

Một địa chỉ khám nam khoa uy tín chắc phải được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, may móc hiện đại, tiên tiến để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao. Phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng là đơn vị thực hiện rất tốt điều này. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được nhân viên đón tiếp nhiệt tình, chu đáo tại một không gian sang trọng, sạch sẽ.

Cùng không khác gì một bệnh viện nam khoa Hà Nội chất lượng cao, hệ thống phòng khám được bố trí nhiều phòng khác nhau tương ứng với mỗi chức năng chuyên biệt như: Phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm,… tất cả đều được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. [Liên hệ đặt hẹn với bác sĩ Đa khoa Cộng Đồng]

Kèm theo đó là toàn bộ máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như: Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Đức,… nên loại bỏ nguy cơ rủi ro trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Có thể kể là: Máy hồng ngoại, máy viba, máy vi sóng, máy phục hồi chức năng sinh lý,…

Phương pháp điều trị hiện đại

Đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng, phương khám khám chữa đều được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại, nhằm mang đến hiệu quả cao. Các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao sẽ trực tiếp thực hiện nên bạn có thể yên tâm, tin tưởng. Một số phương pháp chữa bệnh nam khoa tiên tiến được áp dụng tại phòng khám như:

  • Điều trị viêm nhiễm nam khoa bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học cho chất lượng tuyệt vời, tránh tái phát.

[Tôi muốn tư vấn thêm phương pháp Đông Tây Y Kết Hợp]

  • Phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon. Đây là thủ thuật cắt bao quy đầu thế hệ mới có thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản, giúp hồi phục nhanh và bảo vệ chức năng sinh lý nam.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp cắt bao quy đầu Surkon]

  • Công nghệ ánh sáng sinh học: Kết hợp điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây viêm mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận, an toàn và nhanh chóng

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về công nghệ sóng sinh học]

  • Thủ thuật nam khoa (gắn bi dương vật, cấy chỉ dương vật) với công nghệ hiện đại, hạn chế đau đớn, ít chảy máu, thực hiện trong thời gian ngắn, không cần nằm viện…

[Tôi muốn tìm hiểu thêm về thủ thuật gắn bi]

Chi phí khám chữa phù hợp, ổn định, niêm yết theo quy định của Sở Y Tế

Bảng giá khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng luôn công khai, ổn định và được Sở Y tế Hà Nội kiểm duyệt. Bệnh nhân tới đây có thể yên tâm, tin tưởng với mức chi phí phù hợp, không có tình trạng đội giá. Phòng khám còn luôn triển khai các ưu đãi khám, khuyến mãi nhằm giúp người bệnh tiết kiệm chi phí.

[Tôi muốn tư vấn chi phí chữa bệnh nam khoa]

Ưu đãi được biệt dành cho bệnh nhân có mã số khám ưu tiên:

  1. Miễn phí 300k chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ chuyên khoa giỏi
  2. Ưu đãi nam khoa tổng quát 200.000đ ( giá gốc 999K )
  3. Giảm 50% chi phí thủ thuật
  4. Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật ( những bệnh nhân cắt bao quy đầu )
  5. Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật

Lưu ý: Mã khám ưu tiên có giới hạn nên Ưu đãi chỉ dành riêng cho bệnh nhân có mã số khám ưu tiên ( những bệnh nhân không có mã khám thì chi trả giá gốc theo quy định )

Lấy mã khám ưu tiên Tại Đây!

Hồ sơ, thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối

Đến với phòng khám, mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật cao. Nếu không có sự cho phép của người bệnh, nhân viên y tế sẽ không cung cấp thông tin cho bất cứ ai. Hồ sơ bệnh nhân được quản lý trên hệ thống điện tử có độ bảo mật cao nên không có tình trạng rò rỉ ra ngoài. Đây chính là yếu tố giúp phòng khám tạo dựng niềm tin với bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

Có thể nói, với những ưu điểm tuyệt vời trên, phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng xứng đáng là một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội. Không thua kém gì các bệnh viện nam khoa Hà Nội uy tín, phòng khám đang từng bước đổi mới đưa chất lượng dịch vụ lên một tầm cao mới, xứng đáng với lòng tin của người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng nhận khám bệnh nhân từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày nghỉ và lễ tết.
Phòng khám tọa lạc tại số: 193 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội rất dễ tìm kiếm trên bản đồ. Bệnh nhân có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau một cách thuận lợi.

Trên đây là thông tin về “Kinh nghiệm khám nam khoa nhanh chóng” nam giới đừng bỏ lỡ. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để được hỗ trợ.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!