[Cảnh báo] Dùng thuốc chữa rối loạn cương dương dẫn tới hậu quả khôn lường!

3298 07/05/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Thuốc chữa rối loạn cương dương hay thuốc cường dương,.. là cách được nhiều người áp dụng bởi tính thuận tiện, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Vậy sử dụng thuốc điều trị có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho người bệnh đang bị rối loạn cương dương? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cảnh báo về việc chữa rối loạn cương dương sai phương pháp

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện tràn lan các quảng cáo chữa rối loạn cương dương chỉ bằng việc uống thuốc chữa sinh lý gia truyền.

Một khảo sát nhỏ được thực hiện chỉ ra rằng, khi bạn gõ từ khóa “thuốc chữa rối loạn cương dương nam giới” lên thanh công cụ tìm kiếm trên mạng xã hội không khó để lạc vào ma trận các sản phẩm xách tay với đủ lời quảng cáo có cánh.

Các nhà buôn trên mạng xã hội đều quảng cáo rằng sản phẩm của mình là một trong những loại thuốc chữa rối loạn cương dương và tăng cường sinh lý tốt nhất với hàm lượng cao nhất hiện nay, được chiết suất từ tinh chất tinh túy nhất của đủ các loại động vật từ dê, chuột túi, hải ly…

[wiget tư vấn]

Mới dùng những sản phẩm trên, người bệnh có thể thấy cơ thể mình có những thay đổi, “cậu nhỏ” chịu nghe lời hơn. Nhưng dần dần, nam giới dễ đối mặt với nhiều hệ lụy như suy giảm khả năng tình dục hoặc liệt dương vĩnh viễn do các thành phần nguy hiểm có trong thuốc. Lúc này, nam giới buộc phải nhập viện để điều trị do gặp nguy hiểm về sức khỏe khi uống thuốc chữa rối loạn cương dương sai cách.

Theo chia sẻ của BS. TS Ngô Việt Thành – nguyên trưởng khoa của bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) cho biết rằng nhiều người đang nhầm lẫn về lợi ích thuốc điều trị cương dương, cứ nghĩ uống vào là khỏe mạnh nên dùng vô tội vạ, điều này rất khó lường.

Cũng theo Bác sĩ Thành, rối loạn cương dương ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân, chúng ta phải nhìn trên một bức tranh tổng thể như liên quan đến sức khỏe người bệnh, liên quan đến bệnh toàn thân, cao huyết áp, tâm lý thế nào… và khám ra những bất thường của cơ quan sinh dục của nam đi kèm thì chúng ta mới có được phác đồ điều trị rối loạn tình dục của nam giới hiệu quả.

Mặt khác, rối loạn cương dương do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Bao gồm ảnh hưởng từ các bệnh lý nam khoa như: dài/hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến,…. 

[wiget tư vấn]

Trong trường hợp này, bên cạnh dùng các sản phẩm chức năng hỗ trợ tuần hoàn máu tới dương vật cải thiện rối loạn cương cứng. Trước tiên, nam giới cần tiến hành xử lý hoàn toàn căn nguyên ban đầu. Có như vậy, tình trạng rối loạn cương dương mới được cải thiện rõ rệt.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Đừng vì tâm lý ngại đi khám mà tự mua thuốc chữa rối loạn cương dương – Nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe

Nhiều bệnh nhân nam tin rằng rối loạn cương dương là lỗi của họ và ngại không muốn đi khám. Vì thế mà cho rằng chỉ cần uống thuốc là khỏi, nhưng khỏi đâu không thấy, chỉ thấy tình trạng bản thân ngày càng trầm trọng hơn.

Chính vì cảm giác bất lực như vậy khiến nam giới tìm đến các giải pháp tiêu cực: lảng tránh quan hệ, đi ngủ, hút thuốc lá, kìm nén tâm sự… nên vấn đề càng trở nên trầm trọng. 

[Tôi từng dùng và có dấu hiệu như trên]

Thậm chí, nếu cứ uống thuốc mà để tình trạng rối loạn cương dương kéo dài sẽ khiến cho nam giới phải đối mặt với những nguy hiểm cho sức khỏe như:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe: Những nam giới bị chứng bệnh này khiến đầu óc kém tập trung, sao nhãng công việc. Ngoài ra, cũng có thể gây ra các bệnh tim mạch, tiểu đường…
  • Chức năng sinh lý suy giảm: Bệnh có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chất lượng tình dục giảm. Khi bệnh ở mức độ nặng thì tinh trùng yếu, lượng tinh dịch sản xuất ra thấp, dương vật không cương cứng được nên khó xuất tinh khi vào trong tử cung gây khả năng vô sinh hoặc việc có con tự nhiên rất khó.
  • Nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình: Nam giới bị chứng bệnh này kéo dài khiến bạn tình thất vọng nên sẽ không tránh được những cãi vã, chê bai.
  • Vô sinh – hiếm muộn: Rối loạn cương dương ở nam giới kéo dài có thể khiến nam giới gặp khó khăn hoặc không thể giao hợp thành công nên khó có con, tỷ lệ sinh con thấp, thậm chí là vô sinh.
  • Suy gan, suy thận, suy đa tạng: Nếu nam giới cứ kiên trì uống thuốc chữa rối loạn cương dương không rõ nguồn gốc sẽ khiến cơ thể đối mặt với chứng suy đa tạng.
[wiget tư vấn]

Khuyến cáo: Do tâm lý e ngại nên nhiều nam giới bị rối loạn cương dương nhưng không đi khám mà lại tự ý mua thuốc cường dương, thuốc kéo dài thời gian quan hệ…nhưng thực chất chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng. Thay vì mất tiền oan mua các loại thuốc cho công dụng “mì ăn liền” như vậy thì nam giới nên đi thăm khám sớm ngay từ đầu.

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Cách chữa rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả – Máy xông nhiệt phục hồi sinh lý nam tân tiến

Việc điều trị rối loạn cương dương là cần thiết khi thời gian rối loạn trên 6 tháng, điều kiện đi kèm là không có rối loạn tâm lý, không bệnh toàn thân và nhiễm trùng niệu, yếu tố môi trường ổn định và không áp dụng cho quan hệ đồng tính. 

Khi người bệnh tới khám, bác sĩ sẽ phân nhóm hội bị rối loạn cương dương là thuộc nguyên phát mắc phải hay có thay đổi tự nhiên để có phác đồ phù hợp. Tùy trường hợp sẽ điều trị thuốc, điều trị tâm lý hay phối hợp để đáp ứng kỳ vọng khỏi bệnh của cánh mày râu.

[Tôi muốn tư vấn trực tiếp với bác sĩ!]

Chỉ cần đến khám tại cơ sở y tế uy tín, nam giới sẽ thấy được rằng rối loạn cương dương không hề khó điều trị, chỉ cần bạn tin tưởng và kiên trì vào bác sĩ thì sẽ sớm khỏi bệnh nhanh chóng. 

Sự kết hợp tốt nhất là trị bệnh bằng tây y, bồi bổ điều hòa bằng đông y. Tuy nhiên bồi bổ ở đâu, kết hợp như thế nào thì tốt nhất nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa. Tránh những trường hợp dùng sai thuốc đã biến từ “ yếu’ sang “liệt hoàn toàn” không phải là hiếm.

Thấu hiểu điều đó, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng (193C1 Bà Triệu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội) đã đi vào nghiên cứu và áp dụng điều trị thành công rối loạn cương dương với phương pháp Đông – Tây kết hợp máy phục hồi chức năng sinh lý nam.

Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp này. Không những thời gian điều trị ngắn mà hiệu quả cao đạt trên 99%.

[wiget tư vấn]

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP MÁY PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ NAM

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, phòng ngừa tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại, nam giới khi điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được hỗ trợ điều trị với thiết bị hồi phục chức năng sinh lý theo liệu trình.

Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Tác dụng của máy phục hồi chức năng sinh lý: 

  • Kích thích xung điện tần số thấp: Giúp tăng cường bơm máu, tăng tiết Nitrit oxide (NO), gây dãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, thúc đẩy việc tạo ra những mạch máu tân tạo, cải thiện hiệu năng cương cứng của dương vật.
  • Kích thích xung điện: Tác động lên các huyệt vị khác nhau có tính tương quan, đẩy mạnh vận động các cơ của tuyến tiền liệt, hồi phục công năng của dây thần kinh, đạt được hiệu quả cao trong điều trị.
  • Lực hút chân không: Điều chỉnh chế độ xung phù hợp, tạo ra áp lực chân không tác động bởi áp lực âm làm cho dương vật cương cứng lên đồng thời làm kich thích, cải thiện lưu lượng máu lưu thông ở dương vật.
  • Mát xa bằng khí nén và nước: Có tác dụng đánh tan các cục máu đông, kích thích quá trình lưu thông máu tại vị trí tiền liệt tuyến. Đồng thời loại bỏ nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm ở dương vật.
  • Kích thích bằng dòng nước mạnh: Tác động lên thể xốp giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm thân dương vật và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất kinh kéo dài thời gian xuất tinh, tạo khoái cảm trọn vẹn cho nam giới.

[Shortcode tư vấn báo giá]

Bài viết liên quan

Lựa chọn địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương uy tín – Phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng đồng khám nam khoa số 1 miền Bắc

Hiện nay có khá nhiều phòng khám nhận hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở đàn ông. Tuy nhiên, phần lớn các phòng khám chỉ làm việc trong giờ hành chính. Và lượng bệnh nhân mỗi ngày tới đây rất đông, người bệnh sẽ phải mất thời gian chờ đợi.

Nếu không muốn phải chen chúc, chờ đợi lâu, bạn có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng. Đây là địa chỉ khám chữa lớn, được hơn 90% đàn ông tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám còn là điểm đến tin cậy dành cho bạn, bởi:

Là cơ sở y tế ứng dụng ĐỘC QUYỀN cách kéo dài thời gian quan hệ bằng biện pháp Máy xông nhiệt phục hồi chức năng sinh lý kết hợp Đông – Tây y. Khi đến Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, các quý ông sẽ được hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương chỉ với 1 liệu trình.

Được thăm khám, tư vấn, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu. Tiêu biểu có thể kế đến:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu.

[Đăng ký khám với bác sĩ Thế]

Mọi bệnh nhân gặp vấn đề về chức năng sinh lý đều được phòng khám đồng hành 24/24. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khi điều trị. Hoặc có biểu hiện lạ đều có thể liên hệ trở lại để được tư vấn kịp thời. Đặc biệt, việc tư vấn hoàn toàn miễn phí bất cứ khi nào. Bằng cách gọi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ hành chính]

Phòng khám có nhiều ưu đãi khám ưu đãi nếu đặt lịch hẹn khám. Điển hình là gói kiểm tra chức năng sinh lý 400K (giá gốc 1.180K) và giảm 50% phí thủ thuật.

  • Test độ nhạy cảm dương vật

Việc đo độ nhạy cảm dương vật sẽ là một công cụ rất hữu hiệu nhằm xác định “ngưỡng nhạy cảm” của bản thân mình đang ở đâu. Từ đó giúp nam giới sớm phát hiện và có thể tầm soát các nguy cơ mắc bệnh lý liên quan đến chức năng tình dục.

  • Test chức năng cương cứng

Kiểm tra về vấn đề cương được thực hiện nhằm giúp việc tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề cương là do thể chất, tâm lý, hay cả hai.

[Nhận ưu đãi số lượng có hạn trong ngày TẠI ĐÂY!]

Cùng với đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người bởi các tiện ích dịch vụ chất lượng cao:

[wiget thời gian làm việc]

Mô hình khám chữa bệnh hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh án. Giúp người bệnh có cảm giác thoải mái nhất khi đi khám bệnh “tế nhị” này.

  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Môi trường khám bệnh luôn được khử trùng kỹ càng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Trang thiết bị kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển, chủ yếu từ Mỹ, Canada, Hàn Quốc,.. Thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm tra, thay mới theo định kỳ
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về rối loạn chức năng sinh lý mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN]  để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!