Cương dương yếu có phải do bệnh – Bác sĩ nam khoa giải thích

6845 21/03/2022

Số liệu thống kê cho thấy, cứ 3 người đàn ông sẽ có 1 người đàn ông bị cương dương yếu. Do đó, nếu bạn có đời sống tình dục không lành mạnh, chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng không hợp lý,… cũng có thể nằm trong nguy cơ này. Cương dương khó khăn nếu không được kiểm soát và khắc phục kịp thời có thể dẫn tới rối loạn cương dương, ảnh hưởng tới phong độ, bản lĩnh đàn ông. 

Cương dương yếu – Nỗi lo sợ của cánh mày râu

Cương dương yếu là một trong những vấn đề sinh lý phổ biến ở nam giới, ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa. Cương dương yếu là tình trạng dương vật không đủ độ cương để “thâm nhập” và thực hiện quá trình giao hợp. 

Một số dấu hiệu nhận biết tình trạng cương dương yếu:

  • Dương vật không đủ độ cương để “thâm nhập” vào âm đạo của đối tác [Tôi có triệu chứng này – Tư vấn gấp]
  • “Cậu nhỏ” không duy trì độ cương kéo dài và thường bị “xìu” trước khi phóng tinh
  • Cương dương yếu có thể đi kèm với biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục
  • Trong một số trường hợp, nam giới có thể gặp phải tình trạng khó cương cứng mặc dù có ham muốn tình dục.
  • Những biểu hiện thường khởi phát chậm và diễn tiến âm thầm.
[wiget tư vấn]

Cương dương yếu có phải do bệnh?

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Chuyên khoa Nam học của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa cho biết: Cương dương yếu là tình trạng nam giới gặp khó khăn trong việc kiểm soát “cậu nhỏ” như: Rối loạn chức năng cương dương, rối loạn xuất tinh, rối loạn ham muốn tình dục,… điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tình dục và hạnh phúc gia đình, khả năng sinh sản của nam giới.

Với thắc mắc cương dương yếu có phải do mắc bệnh lý? Bác sĩ Thế cho biết: Cương dương yếu có thế xuất phát từ các bệnh lý như:

Viêm bao quy đầu

Bệnh thường gặp ở nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu cộng thêm việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thủ dâm quá độ hay quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm.

[Tôi bị viêm bao quy đầu – Cần tư vấn gấp]

Bệnh thường có các triệu chứng như: Đau dương vật, sưng bao quy đầu, bao quy đầu nổi mẩn đỏ, ngứa bao quy đầu, lở loét tại vùng quy đầu, có mùi hôi ở phần quy đầu,… khiến dương vật khó cương dương.

Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu 

Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quanh quy đầu quá dài khiến quy đầu khó hoặc không thể lộ ra bên ngoài.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị thắt chặt và không thể tuột ra ngay cả khi đang cương cứng. Hẹp bao quy đầu có thể thấy ở cả trẻ nhỏ và người lớn.

Nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu có thể tuột xuống nhưng lại không thể trở lại khiến cho phần quy đầu bị thắt nghẹt.

Triệu chứng khi bị hẹp, nghẹt bao quy đầu:

Rối loạn cương dương

Một trong những bệnh khiến cương dương yếu là rối loạn cương dương. Dương vật khó cương cứng như ý muốn, hay không thể duy trì trạng thái đủ lâu để được thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Tình trạng này nếu kéo dài rất dễ khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn.

Triệu chứng:

  • Có ham muốn tình dục nhưng dương vật khó cương cứng.
  • Dương vật cương cứng không theo ý muốn.
  • Thời gian cương dương ngắn. [Tôi có triệu chứng này – Cần tư vấn gấp]
  • Chưa quan hệ dương vật đã mềm.
  • Dương vật khó cương ngay cả khi được kích thích.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Bất kể ai cũng có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là nam giới thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn. Những căn bệnh lây qua tình dục có ảnh hưởng tới dương vật có thể kể đến như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, chlamydia,… điển hình là bệnh lậu.

Khuyến cáo: Những bệnh này không được điều trị kịp thời, không chỉ khiến dương vật khó cương dương, còn đe dọa thiên chức làm cha của phái mạnh. Tốt nhất nam giới chủ động liên hệ bác sĩ qua đường dây nóng 0385.999.193 – 0243.3131.999 để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Cương dương yếu có nguy hiểm không?

Cương dương yếu vô cùng nguy hiểm, tác động xấu tới tâm lý, đời sống tình dục, chức năng sinh sản của nam giới, tăng nguy cơ mắc bệnh rối loạn tình dục ở phái mạnh,… Tình trạng cương dương yếu kéo dài và không được kiểm soát kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng như:

[Tôi cương cứng khó khăn – Cần tư vấn gấp]

  • Căng thẳng: Khi “ân ái”, phái mạnh thường giữ vai trò chủ động và luôn muốn khẳng định bản lĩnh “phòng the”. Do đó, khi bị cương dương yếu, đa số nam giới rơi vào trạng thái lo lắng, căng thẳng và thiếu tự tin khi quan hệ tình dục.
  • Đời sống tình dục thấp: Dương vật cương cứng yếu hoặc không duy trì độ cương trong suốt thời gian quan hệ khiến cả nam giới và đối tác không được thoả mãn. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến tâm lý, khó chịu, chán nản việc “ân ái”.
  • Tăng nguy cơ mắc các rối loạn tình dục: Tình trạng “cậu nhỏ” cương cứng yếu nếu không được khắc phục và kiểm soát kịp thời có thể làm tăng nguy cơ mắc các rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,… Tác động xấu đến sức khoẻ và chức năng sinh lý.
  • Ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân: Tình dục là yếu tố chi phối đời sống hôn nhân. Đời sống tình dục không thỏa mãn, thăng hoa là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề tiêu cực, gián tiếp làm nứt vỡ trong các mối quan hệ.
  • Suy giảm chức năng sinh sản: Một số nam giới bị cương cứng yếu “xìu” trước khi xuất tinh vào âm đạo đối tác. Tình trạng này không chỉ tác động tiêu cực đến khoái cảm mà còn làm suy giảm chức năng sinh sản, giảm tỷ lệ mang thai. Nếu không được khắc phục kịp thời, nam giới có thể đối mặt với biến chứng vô sinh – hiếm muộn.
[wiget tư vấn]

Hỗ trợ đIỀU TRỊ CƯƠNG DƯƠNG YẾU BẰNG phương pháp NÀO?

Đối với tình trạng cương dương yếu, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sau khi thăm khám, tùy thuộc từng nguyên nhân sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Phương pháp Đông – Tây y điều trị cương dương yếu của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã điều trị hiệu quả cho hơn 98% trường hợp bệnh nhân, mang lại sức khỏe và niềm vui, hạnh phúc cho người bệnh. 

Hỗ trợ điều trị dài/hẹp bao quy đầu

Những trường hợp dương vật cương cứng yếu do dài/ hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm nhiễm ổn định sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon (người bệnh từ 14 tuổi trở lên). Công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu đảm bảo đủ 3 tiêu chuẩn chất lượng cao: hiện đại nhất – an toàn nhất – thực hiện nhanh nhất, không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này]

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Nếu tình trạng cương dương yếu do rối loạn cương dương, bác sĩ của phòng khám chỉ định phương pháp đông – tây y kết hợp máy sóng phục hồi chức năng sinh lý. Từ đó cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, tăng khả năng sinh lý,…

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này]

Hỗ trợ điều trị bệnh lây qua đường tình dục

Đối với diện bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng khám có những phương pháp hỗ trợ điều trị tương ứng phù hợp. Nếu dương vật cương cứng yếu do sùi mào gà, bác sĩ chỉ định phương pháp Đông – tây y kết hợp sóng cao tần IRA. Nếu dương vật cương cứng yếu do lậu, bác sĩ chỉ định phương pháp vật lý trị liệu “quang dẫn CRSII”.

Có thể nói, quang dẫn CRS II là “đột phá mới” trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu, là phương pháp “độc quyền” của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nhằm tác động sâu, hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả.

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp này]

Sau đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cho sử dụng thêm thuốc Đông y, giúp tăng đề kháng tự nhiên của cơ thể chống lại vi khuẩn gây bệnh, thanh nhiệt, giải độc cho gan, bổ thận, kích thích quá trình bài tiết.

Bài viết liên quan

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ Cương dương yếu HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí điều trị cương dương yếu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng nguyên nhân, tình trạng bệnh lý cụ thể, phương pháp chữa trị, địa chỉ mà người bệnh lựa chọn, cũng như nhu cầu của từng người,…

Do đó, khi chưa thăm khám thì không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể cho người bệnh. Thông thường, chi phí điều trị dương vật cương cứng yếu sẽ bao gồm các khoản phí như:

  • Phí thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm lâm sàng trước điều trị.
  • Chi phí cho phương pháp điều trị.
  • Chi phí tiêu viêm, tái khám sau điều trị.
  • Ngoài ra, tùy vào nhu cầu khác nhau của người bệnh mà sẽ có thêm các phí dịch vụ khác mà người bệnh lựa chọn.

Hiện nay, nam giới tới Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chữa cương dương yếu, sẽ nhận được ưu đãi Ưu đãi Nam khoa tổng quát chỉ còn 200.000đ với các hạng mục:

[wiget gói khám nam khoa]

Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám trước [Tại Đây], nam giới nhận thêm ưu đãi:

  • miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí hồi phục chức năng sinh lý
[Shortcode tư vấn mới]

CHỮA cương dương yếu AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA Quốc tế cộng đồng

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) thời gian qua luôn là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, điều trị cương dương yếu,… được hàng triệu nam giới lựa chọn nhờ những ưu điểm như”

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học đầu ngành có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiêu biểu như: Bác sĩ Đỗ Quang Thế, bác sĩ Ngô Việt Thành,… đều có hơn 40 năm kinh nghiệm.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thành]

Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

[Tôi muốn nhận tư vấn của bác sĩ Thế]

Hệ thống dịch vụ y tế hiện đại, chuyên nghiệp

  • Phòng khám được đầu tư đầy đủ kỹ thuật, hệ thống thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài giúp việc chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, hỗ trợ điều trị hiệu quả.
  • Dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thủ tục nhanh chóng, thông tin bảo mật, khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân- 1 phòng bệnh”,… tạo sự thoải mái, an tâm hơn cho người bệnh.
  • Thời gian làm việc của phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h-20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
  • Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc 24/24 [Tôi cần tư vấn ngay]
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TẠI PHÒNG KHÁM

Anh Đỗ Văn N (Bắc Ninh) tâm sự:Tôi không may bị yếu sinh lý và cũng có nhiều loại thuốc nhưng không khỏi. Tôi tìm kiếm trên mạng thì thấy Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội có chữa yếu sinh lý bằng đông – tây y với máy phục hồi. Vì thế tôi tìm đến đây và thật may mắn sau một thời gian ngắn điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì tình trạng bệnh của tôi được cải thiện rõ rệt”.

Qua nội dung trong bài, quý ông đã biết cương dương yếu là một trong những triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tốt nhất, quý ông cần chủ động thăm khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc nhấn chọn [TƯ VẤN CHUYÊN GIA] để được giải đáp miễn phí. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!