Chi phí chữa rối loạn cương dương bao nhiêu tiền? Tổng hợp bảng giá khám mới nhất hiện nay

220 25/06/2024

Nhiều nam giới mắc rối loạn cương dương ngoài tâm lý giấu bệnh thì việc sợ tốn kém chi phí cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không đi khám ngay từ đầu. Đa phần lo sợ đi khám sẽ tốn kém về chi phí và thời gian, thay vào đó mua thuốc dùng sẽ tiết kiệm hơn và mang lại hiệu quả tức thì. Vậy thực tế, chi phí chữa rối loạn cương dương tại Hà nội hiện nay hết bao nhiêu tiền, việc dùng thuốc tăng cường sinh lý bán tràn lan trên mạng liệu có tốt như lời đồn? 

Ưu đãi tiết kiệm 50% chi phí chữa rối loạn cương dương tại Cộng Đồng

Thực tế, con số chi phí chữa rối loạn cưng dương rất khó có thể đưa ra chính xác khi bệnh nhân chưa đi thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa. Tốt hơn hết, bạn nên chủ động đi thăm khám bác sĩ tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể chi phí điều trị.

 

 [Đăng ký nhận ưu đãi]

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang triển khai ưu đãi gói khám và chi phí điều trị rối loạn cương dương  [cho bệnh nhân đặt hẹn online trước ]bao gồm nhiều hạng mục như: 

  • Miễn phí 300k phí khám lâm sàng
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Ưu đãi nam khoa chỉ 200.000đ 

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục cần thiết để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Hãy nhanh tay nhận mã ưu đãi [TẠI ĐÂY]

Các hạng mục khám rối loạn cương dương

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh.  [Tư vấn nhanh tại đây]

Chính vì vậy, chi phí chữa rối loạn cương dương không hề rẻ mà bao gồm nhiều hạng mục như:

  • Tiền thăm khám lâm sàng
  • Chi phí xét nghiệm thường quy, khám xác định độ nhạy cảm dương vật, siêu âm kiểm tra mạch máu cung cấp cho dương vật, xét nghiệm tâm lý…
  • Tiền hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tùy từng nguyên nhân, tùy từng cấp độ bệnh, tùy theo phương pháp chữa mà sẽ có mức giá khác nhau.
  • Vật tư tiêu hao trong quá trình hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.
  • Các mục chi phí khác như tiền giường nằm, thuốc men, chi phí tái khám,…
Bài viết liên quan

Chữa rối loạn cương dương sớm để “cuộc yêu” hoàn hảo

Rối loạn cương dương, còn được gọi là yếu cương dương, là một tình trạng mà người đàn ông gặp khó khăn trong việc duy trì hoặc đạt được cương cứng đủ để thực hiện quan hệ tình dục hoặc đạt đỉnh xuất tinh. Tình trạng này, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống quan hệ tình dục của nam giới, cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn tình.

Khi có dấu hiệu rối loạn cương dương bạn nên đi khám và điều trị sớm bởi chậm trễ điều trị có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục và tâm lý của nam giới:

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn]

  • Cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục: Rối loạn cương dương làm giảm khả năng duy trì hoặc đạt được cương cứng đủ để thực hiện quan hệ tình dục. Chữa trị sớm có thể giúp bạn tái khám phá niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống tình dục.
  • Tăng sự tự tin: Khi bạn gặp khó khăn trong việc duy trì cương cứng, điều này có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và tự hình của bạn. Chữa trị có thể giúp bạn lấy lại sự tự tin và tự tôn.
  • Tránh tình trạng tái phát: Nếu không được chữa trị, rối loạn cương dương có thể trở thành tình trạng kéo dài và tái phát. Bằng cách chữa trị sớm, bạn có cơ hội ngăn ngừa tình trạng này và cải thiện tình trạng sức khỏe nam giới tổng thể.
  • Phát hiện và điều trị nguyên nhân gốc: Rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu của một vấn đề y tế khác, như tiểu đường hoặc bệnh tim mạch. Chữa trị sớm có thể giúp bạn phát hiện và điều trị nguyên nhân gốc, từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe tổng quan.
  • Giảm căng thẳng và lo âu: Vấn đề về cương dương có thể gây căng thẳng và lo âu. Chữa trị sớm có thể giúp giảm bớt căng thẳng và cải thiện tâm lý.

Nếu bạn gặp các triệu chứng của rối loạn cương dương và  ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt để được tư vấn và điều trị kịp thời.

[Shortcode tư vấn xuất tinh sớm]

Lựa chọn chữa rối loạn cương dương tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Nếu đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận và có mong muốn tìm địa chỉ khám rối loạn cương dương uy tín ở Hà Nội thì Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là gợi ý hoàn hảo dành cho nam giới.

Tự hào là phòng khám chuyên khoa Nam học trực thuộc Sở Y tếĐa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã nhận được phản hồi tốt từ rất nhiều người bệnh và hiện đang là địa chỉ khám bệnh tin tưởng của nhiều nam giới Việt Nam.

Dưới đây là một số ưu thế nổi bật của Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng so với phòng khám nam khoa khác.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

Đặc biệt, quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương được thực hiện bởi đội ngũ 100% tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành như:

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

  • Đại tá. Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Châu: Bác sĩ là nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh Ngoại – Tiết niệu. Bác sĩ đã chữa khỏi bệnh cho đông đảo nam giới, được bệnh nhân tin tưởng và trao gửi sức khỏe.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Châu]

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, nhiều ưu đãi

Tại đây có chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm:

Bệnh nhân không cần lo lắng về chi phí chữa rối loạn cương dương tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Đối với bệnh nhân đặt lịch trước tại đây sẽ được GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuật và giảm 30% chi phí điều trị.

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám với đội ngũ BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 500.000đ một lần khám.
  • Ưu đãi kiểm tra chức năng sinh lý
  • Chi phí siêu âm, xét nghiệm: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau,. được tính tùy hạng mục, từ 50k – 200k một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.
  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Tùy từng mức độ rối loạn cương dương, tình trạng sức khỏe và phương pháp lựa chọn. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ để được tham khảo mức chi phí cụ thể.
  • Với phương pháp hiện đại, thời gian thực hiện tại đây chỉ mất 30-45p, sau khi thực hiện người bệnh ở lại theo dõi và có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường bệnh.
[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhanh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang áp dụng hiệu quả phương pháp Đông Tây y kết hợp phục hồi chức năng sinh lý SW vào điều trị vấn đề rối loạn cương dương. Phương pháp này sẽ được tiến hành sau khi áp dụng các kỹ thuật tiên tiến chẩn đoán nguyên nhân gây rối loạn cương dương.

Liệu pháp phục hồi chức năng sinh lý SW được giới chuyên môn đón nhận nhiệt tình bởi đó là sự đột phá của y học, mang lại hiệu quả và độ an toàn cho nam giới: 

[Tôi muốn tìm hiểu phương pháp chữa trị SW]

  • Mô phỏng môi trường và quá trình co bóp trong âm đạo nữ giới. Từ đó tiến hành động tác massage kích thích dương vật để đạt được mục đích huấn luyện điều trị.
  • Mô phỏng nhiệt độ âm đạo, thông qua các kích thích nhiệt độ nóng lạnh xen kỹ để thu nhỏ – giãn nở mạch máu. Từ đó hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi của mạch máu và khả năng chịu đựng kích thích cho dương vật.
  • Dưới tác động của sóng điện xung, hệ thống hạt trân châu tác động xung kích và ma sát hệ dây chằng dương vật, thuần hóa mẫn cảm thần kinh từ đó nâng cao ngưỡng xuất tinh.
  • Kích thích đẩy nhanh tốc độ tuần hóa máu, tăng cường lưu lượng máu bơm về thể hang dương vật. Đồng thời tác động đánh tan các cục máu đông, mở rộng lòng mạch bị tắc hẹp trước đó, đạt hiệu quả tăng cường chức năng cương cứng của dương vật.
  • Công nghệ SW cũng hỗ trợ kích thích sản sinh androgen (nội tiết tố nam)đặc biệt là hormone testosterone. Từ đó tăng cường ham muốn tình dục rõ rệt, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng yếu sinh lý.
[wiget gói khám nam khoa]

Thiết bị y tế tân tiến, hiện đại

Được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Phần lớn được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Giúp quá trình thăm khám nam khoa được chính xác, cho kết quả nhanh chóng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” được đưa vào ứng dụng. Giúp nam giới phần nào bớt được tâm lý e ngại, xấu hổ khi thăm khám. Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn đề cao quyền riêng tư cá nhân. Nên các thông tin đều được bảo mật tuyệt đối.

Thủ tục nhanh chóng, thuận tiện và chuẩn xác

Khi đăng ký khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bạn sẽ được đăng ký và làm thủ tục khám rất nhanh chóng với sự hướng dẫn của đội ngũ lễ tân, nhân viên tận tình của Phòng khám

Phòng khám có thời gian làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 không ngày nghỉ. Các thủ tục hành chính đơn giản, nhanh chóng, không cần phải đợi chờ lâu. Đặc bbiệt, phòng khám hỗ trợ dịch vụ đặt lịch online  miễn phí, nhanh chóng cho mọi bệnh nhân.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi điều trị các bệnh sinh lý như rối loạn cương dương:

Anh N.M.Tiến (40 tuổi) phản hồi: “Sau khi điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tôi rất nhanh đã khỏi bệnh. Ngoài việc vợ chồng hoạt động tích cực và vui vẻ tôi còn cảm thấy tinh thần phấn khởi, gia đình cũng hạnh phúc hơn nhiều. Các anh em nào cũng đang gặp vấn đề này cứ chữa ngay đi nhé đừng cố chịu phí thời gian lắm.”

Trên đây là những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí rối loạn cương dương. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu
    Đại tá, BS CKII Nguyễn Văn Châu Bác sĩ CKII Ngoại chung
    • Chủ nhiệm khoa (Trưởng khoa) tại khoa ngoại chung (B3) của bệnh viện Quân đội 354.
    • Từng tham gia học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Việt Đức
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Nam khoa, Ngoại - Tiết niệu
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!