Chi phí phá thai bằng thuốc có đắt không? bảng giá năm 2024

335 17/04/2023

Phá thai bằng thuốc trở thành phương pháp phá thai hàng đầu mà chị em lựa chọn, vì hàng loạt ưu điểm của nó mang lại. Thế nhưng phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi đáp ứng được các điều kiện an toàn! Đó là những điều kiện gì? Và chi phí phá thai bằng thuốc mới nhất 2024 có thay đổi gì không? Cùng đi tìm đáp án ngay qua bài viết sau!

Phá thai bằng thuốc có an toàn không?

Phá thai là một thực trạng nhức nhối đang xảy ra không chỉ tại Việt Nam và cả trên thế giới. Trong đó, phá thai bằng thuốc được nhiều người lựa chọn vì ưu điểm chi phí thấp, ít ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và tâm lý chị em, lại có hiệu quả cao. Đây là biện pháp khiến thai nhi trong bụng ngưng phát triển, và được đẩy ra ngoài như sảy thai tự nhiên mà không cần sử dụng dụng cụ để hút thai hay nạo thai.

Để phá thai bằng thuốc an toàn, những điều kiện sau đây phải được đảm bảo:

  • Độ tuổi thai nhỏ, cụ thể là dưới 7 tuần tuổi, nhưng thai đã đang làm tổ trong tử cung.
  • Thực hiện tại cơ sở y tế đã được các ban ngành cấp phép: bởi lẽ trước khi phá thai bằng thuốc bạn phải siêu âm, kiểm tra sức khỏe để đảm bảo có thể phá thai an toàn mà không gây tổn hại cho cơ thể. Vì thế bạn cần tìm đến một cơ sở y tế có chất lượng tốt để việc kiểm tra sức khỏe được chính xác, thuận lợi.

Như vậy, ngay cả với phá thai bằng thuốc là một biện pháp phá thai khá an toàn, thì việc thực hiện vẫn cần phải đảm bảo đáp ứng được những điều kiện cần thiết. Để biết bạn có đáp ứng được các điều kiện đó hay không, hãy liên lạc với các chuyên gia ngay Tại Đây

[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí phá thai bằng thuốc có thực sự rẻ không?

Đa số chị em đều cho rằng chi phí phá thai bằng thuốc thường không cao vì giá các loại thuốc phá thai trên thị trường chỉ vài trăm nghìn. Tuy nhiên, chị em lại không thể tự mua thuốc về sử dụng mà cần có sự thăm khám, chỉ định của bác sĩ chuyên sản phụ khoa, cần được theo dõi chặt chẽ tránh sót nhau, sót thai và gặp phải những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Để đảm bảo an toàn khi phá thai bằng thuốc bạn cần chuẩn bị những chi phí sau đây: 

CHI PHÍ KHÁM BAN ĐẦU: KHÁM LÂM SÀNG VÀ CÁC XÉT NGHIỆM

Khi chị em có nguyện vọng thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc, điều đầu tiên cần làm chính là thăm khám lâm sàng và siêu âm thai cùng các xét nghiệm liên quan. Đây là việc làm quan trọng và cần thiết nhằm:

  • Xác định tình trạng sức khỏe hiện tại, có đang mắc các bệnh lý đặc biệt là bệnh phụ khoa hay không?
  • Xác định tình trạng thai nhi: độ tuổi, vị trí đậu thai, kích thước… 
  • Nắm rõ tiền sử bệnh lý của người bệnh: từng mang thai mấy lần, đã từng mắc các bệnh lý nào ở tử cung, vùng kín, đang sử dụng thuốc nào, đang điều trị bệnh nào… [Tôi muốn được tư vấn thêm]  
  • Từ những kết quả trên, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán ban đầu: thai phụ có đủ điều kiện để đình chỉ thai bằng thuốc hay không. 

Điều kiện phá thai bằng thuốc bao gồm: 

Tất cả các chi phí khám, xét nghiệm, siêu âm ban đầu này sẽ được niêm yết cụ thể tại từng cơ sở y tế, dao động trên dưới 1 triệu đồng/từng hạng mục,  tùy cơ sở mà bạn lựa chọn.

Bài viết liên quan

CHI PHÍ THỰC HIỆN PHÁ THAI

Thông qua thăm khám lâm sàng và các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, nếu thai phụ đủ điều kiện, các bác sĩ sẽ tiến hành phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai nội khoa với 5 bước cơ bản: Thăm khám – Làm sạch vùng kín – Uống viên thuốc phá thai thứ nhất – Uống viên thuốc phá thai thứ hai (Sau 48 tiếng) – Tái khám (Sau 2 tuần).

Chị em cần phải thanh toán chi phí thực hiện phá thai bao gồm: chi phí thuốc, chi phí giường nằm (trường hợp bắt buộc phải ở lại để theo dõi),…

CHI PHÍ TÁI KHÁM

Ngoài các chi phí nói trên, trong quá trình thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc sẽ phát sinh nhiều yếu tố khác ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí mà chị em cần lưu ý như:

  • Chi phí chăm sóc sau thủ thuật.
  • Chi phí tái khám, siêu âm, xét nghiệm…

Như vậy, có thể thấy chi phí phá thai bằng thuốc để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì không hề rẻ, không thể chỉ bao gồm tiền thuốc phá thai là đã có thể phá thai thành công. Tốt nhất chị em hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa Tại Đây để được tư vấn mức chi phí cụ thể với tình trạng của mình. 

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

GIẢM NGAY 50% CHI PHÍ THỦ THUẬT KHI PHÁ THAI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Nếu chị em đang mong muốn tìm địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả mà không lo lắng về chi phí có thể tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang áp dụng ưu đãi miễn phí khám 300.000đ với bác sĩ Sản phụ khoa chuyên môn giỏi (chi phí này ở bệnh viện công là 400k-550k 1 lần khám). Đăng ký khám thai với gói kiểm tra thai sớm chỉ 200K (giá gốc 1.00K) nhằm kiểm tra tuổi thai, thai đã vào tử cung chưa, đồng thời phát hiện viêm nhiễm (nếu có) hay các vấn đề về sức khỏe khác.

Ưu đãi & bảng giá phá thai an toàn tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bao gồm các hạng mục: 

  • Miễn phí tư vấn sức khỏe sinh sản
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật 
  • Sử dụng công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai mới nhất

Đa số chị em khi phá thai đều lo lắng tử cung bị tổn thương mà gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Tuy nhiên, tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, sau khi phá thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám lại cẩn thận, đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phục hồi tử cung với công nghệ phục hồi tử cung hiện đại nhằm: 

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi đình chỉ thai nghén
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng [Phá thai bao lâu thì có kinh lại vậy bác sĩ?]

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm

Tại Phòng khám, chị em sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I Sản phụ khoa, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện sản, tiêu biểu nhất phải kể đến:

Bác Sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ từng đứng trong hàng ngũ Top 5 bác sĩ xuất sắc về thực hiện đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nội khoa, đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” về đình chỉ thai an toàn; Gương mặt bác sĩ Sản phụ khoa xuất sắc năm 2021 với gần 30 năm kinh nghiệm.

[Tôi muốn đăng ký khám bác sĩ Vân]

Kết hợp phục hồi tử cung sau phá thai siêu dẫn EVA

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, sau khi phá thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám lại cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị phục hồi tử cung với công nghệ phục hồi tử cung hiện đại nhằm:

Tôi cần đặt lịch hẹn khám – Đặt lịch online tại đây

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi đình chỉ thai nghén
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Nhiều ưu đãi giảm bớt áp lực chi phí

Phòng khám có chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, tiết kiệm cùng các chương trình hỗ trợ đặc biệt về chi phí. Nhằm giúp chị em có thể trải nghiệm dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

Miễn phí tư vấn sức khỏe sinh sản với đội ngũ bác sĩ CKI 30 năm kinh nghiệm. 

Đăng ký ngay, nhận ưu đãi tại đây

  • Khám lâm sàng: Miễn phí 300.000đ chi phí khám với đội ngũ bác sĩ CKI 30 năm kinh nghiệm, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệm trước phá thai: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý nên nhiều sẽ cần xét nghiệm để đảm bảo việc thủ thuật an toàn hơn, người khỏe mạnh có thể chỉ tốn vài trăm nghìn. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50k – 200k một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.
  • Chi phí phá thai: Tùy thuộc vào phương pháp phá thai, tình trạng sức khỏe thai phụ. Người bị viêm nhiễm sẽ cần điều trị tiêu viêm trước khi phá thai để đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn, do đó chi phí sẽ đắt hơn. Thai phụ có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ Tại Đây  để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

Chị em không cần lo lắng về chi phí phá thai tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Đối với bệnh nhân Đặt lịch trước tại tại đây sẽ được GIẢM 50% chi phí thực hiện thủ thuật và giảm 30% chi phí điều trị.

[Shortcode tư vấn báo giá]

Chất lượng dịch vụ bảo mật tuyệt đối

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc. Tôi cần đặt lịch hẹn khám – Đặt lịch online tại đây

Trên đây là những chia sẻ về thông tin: Chi phí phá thai bằng thuốc hiện nay? Để được giải đáp cụ thể những thắc mắc một cách nhanh nhất bạn có thể liên hệ tới hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại đâyCác bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
BÁC SĨ CK I GIAO THỊ KIM VÂN

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Hà Nội