TOP 5 địa chỉ khám phụ khoa uy tín hàng đầu miền Bắc năm 2024

383 05/04/2023

Lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa tốt là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng bởi không biết nên khám phụ khoa ở đâu vì hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe cho chị em nữ giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các chị em lựa chọn phòng khám phụ khoa tại Hà Nội uy tín và tốt nhất hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, an toàn, tránh “tiền mất tật mang”.

Điều kiện chọn phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng?

Việc lựa chọn cho mình phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng cũng là điều vô cùng quan trọng. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động trái phép, phòng khám “chui” mọc lên như nấm.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, chị em nên lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Cơ sở y tế phải được cấp phép khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa
  • Cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Phụ sản giỏi, nhiều năm kinh nghiệm
  • Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, quy trình thăm khám chuyên nghiệp
  • Áp dụng phương pháp điều trị phụ khoa tiên tiến mang lại hiệu quả cao
  • Có dịch vụ y tế tốt, chi phí được niêm yết, công khai rõ ràng,…
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Nếu chị em đang muốn tìm một địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo và lựa chọn một trong số TOP 5 phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội năm 2024 sau. – Đây là những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người bệnh đã từng thăm khám và điều trị.

[Shortcode tư vấn mới]

Danh sách các phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội năm 2024

Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội và có nhu cầu tìm kiếm phòng khám phụ khoa ở đâu tốt tại hà nội thì hãy xem ngay Top 5 địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín ở Hà Nội. Chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

THÔNG TIN PHÒNG KHÁM

  • Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline tư vấn: 0385.999.193 – 0243.3131.999
  • Thời gian làm việc: 8h00- 20h30, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Ưu đãi khám Phụ Khoa chỉ 200.000đ, chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước [TẠI ĐÂY]

Đặc biệt bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước còn được miễn phí 300k phí khám lâm sàng, miễn phí 500k phí thủ thuật, giảm 50% phí thực hiện thủ thuật, giảm 30% phí điều trị. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi

Chuyên môn phòng khám

  • Khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm phần phụ,viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, …
  • Khám và điều trị các bệnh kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ra nhiều, thống kinh, vô kinh,…
  • Khám và điều trị các bệnh buồng trứng: Bao gồm buồng trứng đa nang, u nang buồng trứng…
  • Kế hoạch hóa gia đình: Đình chỉ thai nghén an toàn bằng phương pháp phá thai bằng thuốc và hút thai chân không
  • Thẩm mỹ vùng kín: Làm hồng âm đạo, làm hồng môi lớn – môi bé, thẩm mỹ tầng sinh môn, tạo hình vách ngăn âm đạo (vá màng trinh),… 
  • Tư vấn, thăm khám vô sinh – hiếm muộn nữ giới Tôi cần đặt lịch hẹn khám – Đặt lịch online tại đây
[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu

Với mong muốn mang lại dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, ban lãnh đạo phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, tối tân, được nhập khẩu từ những nước phát triển như: Mỹ, Đức, Singapore,…Các thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động cho kết quả chính xác, nhanh chóng.
  • Máy siêu âm 2D, 4D cho hình ảnh chân thực, sắc nét
  • Máy phân tích nước tiểu 10 thông số với độ chính xác cao nhất.
  • Hệ thống kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh y học hiện đại.
  • Máy giảm đau và phục hồi chức năng tử cung trong sản khoa
  • Thiết bị công nghệ ánh sáng sinh học giúp tiêu viêm sâu đa tầng, mang đến hiệu quả điều trị tối ưu. Tôi cần đặt lịch hẹn khám – Đặt lịch online tại đây

Tất cả các trang thiết bị máy móc y tế tại phòng khám đều được thực hiện vô trùng – vô khuẩn kỹ lưỡng theo đúng quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

[Shortcode tư vấn báo giá]

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm

Một trong những điều quan trọng làm nên tên tuổi, uy tín của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chính là đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và dày dặn kinh nghiệm.

Các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều đã từng có thời gian dài công tác và giữ các vị trí quan trọng trong các bệnh viện công lập, phòng khám lớn trên địa bàn Thủ đô, giúp mang lại cho bệnh nhân sự an tâm mỗi khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Tiêu biểu như:

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân – Chuyên khoa cấp I Sản phụ khoa, gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, tránh thai an toàn bằng phương pháp cấy que tránh thai,…được đông đảo chị em lựa chọn. Suốt hàng chục năm công tác, bác sĩ Kim Vân được người bệnh quý trọng bởi luôn tâm huyết, hết lòng vì người bệnh.

[Tôi muốn đăng ký khám bác sĩ Vân]

Ứng dụng phương pháp hiện đại trong việc điều trị bệnh

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã và đang áp dụng điều trị các bệnh lý phụ khoa bằng các phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Cụ thể:

  • Với viêm nhiễm phụ khoa:

Đối với những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường, phòng khám sử dụng phương pháp đông tây y kết hợp với điều trị ánh sáng sinh học. Đây là phương pháp kết hợp được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại phòng khám sử dụng linh hoạt, điều trị bệnh dứt điểm với chi phí thấp. phù hợp đa số người bệnh mà hiệu quả cao hơn các phòng khám tư khác.

Công nghệ ánh sáng sinh học điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa loại bỏ toàn bộ các tác nhân viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận, an toàn và nhanh chóng phục hồi.

 [Tôi muốn tư vấn thêm về phương pháp]

Sau khi áp dụng phương pháp điều trị trên, do bệnh viêm âm đạo dễ tái phát khi gặp điều kiện thuận lợi nên tại phòng khám, các chị em sẽ được điều trị kết hợp với các bài thuốc y học cổ truyền. Việc bổ sung các bài thuốc này trong việc điều trị sẽ giúp cân bằng môi trường âm đạo, làm dịu cảm giác đau ngứa, tăng cường sức đề kháng và ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

  • Với đình chỉ thai nghén:

Hút thai chân không bằng phương pháp EVA dùng ống nano trực quan siêu dẫn. Phương pháp này hiệu quả nhờ sự chỉ dẫn siêu âm để xác định vị trí thai, sau đó bác sĩ sẽ quan sát túi thai qua màn hình máy tính. Thông qua thiết bị theo dõi có gắn ở ống hút nano siêu dẫn và hút chính xác phôi thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén.

[Tôi muốn tư vấn thêm về phương pháp]

Với phương pháp hút thai EVA thai phụ sẽ được tiêm thuốc tê nhằm loại bỏ cảm giác đau đớn hay khó chịu khi thực hiện thủ thuật. Hơn nữa, phương pháp tuân thủ kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên hạn chế đau đớn và nguy hại bào mòn tử cung. Đặc biệt phương pháp này không gây ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung, tỷ lệ biến chứng dưới 0,5%, tỷ lệ nhiễm trùng dưới 0,2%, tỷ lệ bị vô sinh sau thủ thuật dưới 0,01%.

Cho đến nay, đã có hàng nghìn chị em phụ nữ đã đình chỉ thai thành công nhờ EVA mà không xảy ra bất kỳ biến chứng nào, đảm bảo sức khỏe sinh sản, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng:

  • Kỹ Thuật RFA sóng cao tần điều trị các bệnh lý tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ các tổn thương do bệnh gây ra, không gây đau, không chảy máu, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không để lại sẹo, bề mặt cổ tử cung và tử cung nhẵn mịn,…
  • Thẩm mỹ vùng kín (vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, làm hồng vùng kín,..) bằng công nghệ Hàn Quốc không gây đau đớn, không chảy máu, hoàn thành trị liệu trong thời gian ngắn, hiệu quả lâu dài,.. Tôi cần đặt lịch hẹn khám – Đặt lịch online tại đây
Bài viết liên quan

Hỗ trợ chi phí với nhiều ưu đãi

Mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Cụ thể các hạng mục:

  • Khám lâm sàng: Miễn phí 300.000đ chi phí khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này tại bệnh viện dao động từ 350.000  – 500.000đ.
  • Các hạng mục xét nghiệm: Thực hiện các hạng mục được chỉ định, mỗi hạng mục chỉ dao động 50 – 200K và thực hiện hạng mục nào trả tiền hạng mục đó. Có bảng giá xét nghiệm công khai tại Phòng khám.

Nhằm hỗ trợ chị em khám phụ khoa tiết kiệm nhất, Phòng khám triển khai Uu đãi phụ khoa chỉ 200K (giá gốc 999K) bao gồm 8 hạng mục. Ưu đãi số lượng có hạn và chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt lịch thăm khám sớm nhất tại đây

  • Chi phí hỗ trợ điều trị (nếu có bệnh): Giảm 50% phí thủ thuật, 30% phí điều trị

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, tận tâm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn mong muốn mang lại sự thoải mái cho người bệnh khi đến đây khám chữa bệnh. Ngay khi đến phòng khám, các chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tại đây tiếp đón ân cần, hướng dẫn tận tình, chu đáo. Thủ tục thăm khám tại đây cũng rất nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi.

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám cũng rất rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế sang trọng, tiện nghi theo phong cách “ bệnh viện – khách sạn”. Không gian yên tĩnh, sạch sẽ, sẽ giúp các chị em có thể an tâm tĩnh dưỡng điều trị bệnh.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh sau khi đến khám và điều trị tại đây:

  • Chị L.A (Hà Nội – 30 tuổi): “Tiện gần nhà nên qua. Không ngờ quá ưng ý, khám phụ khoa tổng quát có 200K, chi phí này quá là rẻ so với chất lượng dịch vụ mình nhận được. Cho phòng khám 5 sao luôn.”
  • Thanh Nga (Bắc Giang – 24 tuổi): “Đây là lần đầu em đi khám phụ khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong. Nhưng mà em góp ý ”.

  1. Bệnh viện phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện công lập tuyến Trung Ương chuyên Sản phụ khoa lớn nhất cả nước quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng các giáo sư, tiến sĩ, phó giáo sư, tiến sĩ… Ngoài ra, bệnh viện còn có nhiều máy móc, trang thiết bị làm được cả những xét nghiệm sàng lọc lâm sàng, chuyên sâu mà chỉ tuyến TW mới có thể làm được.

Tuy nhiên, mỗi ngày bệnh viện Phụ sản TW phải tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám và hỗ trợ điều trị nên bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng phải xếp hàng chờ đợi lâu (thậm chí đợi cả ngày dài cũng không tới lượt).

Bạn H.T.L.A (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình cũng hay tới đây khám vì là bệnh viện lớn, nhiều bác sĩ giỏi lại còn gần nhà. Tuy nhiên, mới đây vì không để ý mà mình bị mất trộm điện thoại nên cũng khá bực!”.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 6h30 – 16h30 Thứ 2 – Thứ 6. Khám dịch vụ Thứ 7 – Chủ Nhật.

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản TW, bạn hãy “chat” tại đây !!

  1. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở Hà Nội trong lĩnh vực Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Gần đây, bệnh viện còn đẩy mạnh mô hình khám chữa bệnh dịch vụ, khám sức khỏe tiền hôn nhân, tầm soát ung thư, sinh đẻ trọn gói… tuy nhiên do lượng bệnh nhân tới đây cũng rất đông (chỉ sau bệnh viện Phụ sản TW) nên bạn cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý để thực hiện thăm khám một cách trọn vẹn nhất.

Bạn N.T.M (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Nhà mình thì hay tới đây để thăm khám vì đỡ đông hơn bệnh viện Phụ sản TW mà dịch vụ cũng nhanh hơn một chút. Tuy nhiên thì bù lại, chi phí cũng đắt hơn”.

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành – Ngọc Khánh – Hà Nội.
[Shortcode tư vấn mới]
  1. Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở đâu Hà Nội? Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ mà chị em phụ nữ có thể tham khảo. Đây một trong 3 trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở Hà Nội cùng với Bệnh viện phụ sản trung ương và Bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Khoa phụ sản bệnh viện Bạch Mai mỗi ngày tiếp đón hàng trăm bệnh nhân từ các tỉnh thành tới thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Chính vì vậy, nếu chị em muốn thăm khám tại đây, chị em cần đến sớm để lấy số thứ tự và xếp hàng chờ đợi.

Bạn Nguyễn Thị Q (Bắc Ninh) chia sẻ: “Mình không biết khám phụ khoa ở đâu?. Nghe mọi người nói khám ở đây đông lắm, nên mình đã chủ động đi từ quê lên lúc 5h sáng, nhưng ai ngờ vẫn đến viện số thứ tự đã hơn 100 rồi, nản thật. Lần sau đi khám chắc chọn phòng khám tư đi cho tiện, chứ như thế này mất thời gian quá.”

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện Bạch Mai, bạn hãy nhấp chuột liên hệ tại đây

[Shortcode mã khám (nền vàng)]

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh Viện Đại học Y cũng được xếp vào danh sách những phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội dành cho chị em phụ nữ. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa, được đào tạo bài bản và tốt nghiệp các trường Đại học Y danh tiếng, vì vậy chị em cũng nên lưu lại địa chỉ này để thực hiện thăm khám định kỳ nhé.

  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h30 thứ 2 đến thứ 6. Khám dịch vụ vào Chủ nhật.

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bạn hãy nhấp chuột tại đây !!!

Lưu ý: Bảng giá khám trên chưa bao gồm các hạng mục xét nghiệm, siêu âm,… cận lâm sàng khác. Sau khi thăm khám, cần làm thêm hạng mục gì thì người bệnh sẽ đóng tiền và tiếp tục khám theo chỉ định.

  • Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Khám bệnh: Thứ 2 – thứ 6 hàng tuần

Trên đây là những chia sẻ về thông tin: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội? Để được giải đáp cụ thể những thắc mắc một cách nhanh nhất bạn có thể liên hệ tới hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại đâyCác bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
BÁC SĨ CK I GIAO THỊ KIM VÂN

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Hà Nội