Những hiểu nhầm về bệnh lậu và phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả nhất

17461 28/12/2021
Chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. bs Đỗ Quang Thế

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Rất nhiều người có suy nghĩ rằng, nếu chữa bệnh lậu thì các phương pháp đều như nhau và thậm chí chỉ cần uống kháng sinh là khỏi. Thế nhưng, điều này hoàn toàn sai lầm, bởi thực tế, do sự lạm dụng kháng sinh đã khiến vi khuẩn lậu có khả năng kháng thuốc, phức tạp và khó tiêu diệt hơn. Dưới đây là phương pháp mới tối ưu nhất, bước tiến của y học trong điều trị bệnh lậu dứt điểm là liệu pháp CRS II do Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Việt Thành: Phó khoa ngoại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực bệnh xã hội chia sẻ. 

[Shortcode ưu đãi (Nền hồng)]

Tìm hiểu về nguyên nhân gây lên bệnh lậu hiện nay

Song cầu Neisseria gonorhoeae chính là thủ phạm gây bệnh lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc, không biết đường lây của vi khuẩn lậu là do đâu? Theo bác sĩ Ngô Việt Thành, một số con đường chính lây truyền khuẩn lậu vào cơ thể người bao gồm:

  • Quan hệ tình dục không an toàn: Theo thống kê, có tới 90% người bệnh do có quan hệ không an toàn với người nhiễm bệnh, kể cả việc quan hệ bằng miệng, hậu môn.

  • Vết thương hở tiếp xúc với dịch máu, mủ của người bệnh.

  • Dùng chung những vật dụng có chứa dịch tiết của người bệnh như khăn tắm, đồ lót, dụng cụ vệ sinh răng miệng.

  • Khi người mẹ mắc bệnh mà sinh con bằng cách sinh thường thì em bé dễ bị lây nhiễm lậu cầu bẩm sinh

  • Ngoài ra theo bác sĩ Thành, còn một nguyên nhân cực kỳ nghiêm trọng nhưng chưa được báo cáo đầy đủ là “lây nhiễm chéo” tại các cơ sở y tế kém chất lượng. Bệnh nhân khám lậu tại cơ sở kém chất lượng, không tuân thủ kiểm soát an toàn của Bộ Y tế thì rất dễ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm từ người này sang người khác khi dùng chung thiết bị điều trị.

[wiget tư vấn]

Nhận biết ngay các triệu chứng điển hình của bệnh lậu

Biểu hiện và triệu chứng của bệnh lậu bắt đầu xuất hiện rất sớm từ 5-15 ngày kể từ khi cơ thể nhiễm khuẩn lậu. Dấu hiệu bệnh lậu ở nam khác biệt so với biểu hiện ở nữ giới.

Biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới

Biểu hiện của bệnh lậu xuất hiện rõ rệt ở 90% nam giới nhiễm lậu, 10% trường hợp còn lại tuy không có dấu hiệu mắc bệnh nhưng vẫn có thể truyền nhiễm vi khuẩn lậu sang bạn tình. Một số triệu chứng bệnh lậu ở nam giới:

  • Chảy mủ ở dương vật, mủ có màu vàng hoặc xanh. Nhiễm trùng càng nặng thì chảy mủ càng nhiều. Theo CDC (Trung tâm phòng chống dịch bệnh Mỹ), mủ thường chảy trong vòng 2 tuần kể từ khi bị nhiễm trùng.
  • Tiểu tiện bất thường: Đi tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác đau buốt, nóng rát khi tiểu tiện.
  • Viêm mào tinh hoàn: Đối với những nam giới không xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu ban đầu thì khi vi khuẩn lậu lan sang các vùng da xung quanh như bìu và tinh hoàn sẽ gây ra viêm mào tinh hoàn, đau háng.
  • Đau hoặc sưng ở lỗ niệu đạo do niệu đạo bị viêm.
  • Sưng đau tinh hoàn (Trường hợp này hiếm gặp)
  • Xuất tinh ra máu
Đừng Ngại! Hãy Chia sẻ Tình Trạng Của Bạn Với Bác Sĩ TẠI ĐÂY! Mọi Thông Tin Được Bảo Mật Tuyệt Đối.

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới thường gặp

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới thường không rõ ràng, có đến 80% trường hợp mắc bệnh mà không có biểu hiện. Một số triệu chứng xuất hiện nếu có thường bị nhầm lẫn với viêm nhiễm phụ khoa hoặc nhiễm trùng bàng quang.

  • Dịch âm đạo ra nhiều bất thường, khí hư màu hơi trắng hoặc vàng nhạt, kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.
  • Lỗ niệu đạo có màu đỏ.
  • Tiểu nhiều, tiểu buốt, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện.
  • Chảy máu âm đạo dù không phải kỳ kinh nguyệt.
  • Đau bụng, đau lưng, đau ở vùng chậu, đặc biệt là đau khi quan hệ tình dục nếu như vi khuẩn lậu đã gây biến chứng viêm vùng chậu.
  • Bị nhiễm trùng nặng có thể bị sốt.( Bệnh lậu để lâu có sao không thưa bác sĩ? )
  • Khi đi khám sẽ thấy cổ tử cung phù nề, sưng đỏ, chảy mủ và chảy máu khi chạm vào.

Một số triệu chứng bệnh lậu xuất hiện ở cả nam và nữ giới:

  • Triệu chứng bệnh lậu ở miệng giống nhau ở cả nam và nữ, bao gồm viêm họng, đau họng, amidan sưng đỏ và mưng mủ…
  • Biểu hiện của bệnh lậu ở hậu môn, trực tràng như hậu môn tiết dịch, ngứa ngáy khó chịu, tiêu chảy, đau khi đi đại tiện…
  • Cảm giác mệt mỏi, chán ăn sức khỏe giảm sút.
[wiget gói khám bệnh lậu]

Áp dụng thành công liệu pháp mới trong điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay

Phát hiện – thăm khám càng sớm thì việc hỗ trợ điều trị bệnh càng đơn giản, tỷ lệ hiệu quả càng cao và chi phí càng tiết kiệm. 

Hiện nay, Bác sĩ Ngô Việt Thành cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp sóng dẫn CRS II trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đây là phương pháp đột phá mới với 3 tác động vượt trội hơn hẳn các phương pháp cổ điển (GSA, DHA, DNA), được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá rất cao:

Phương pháp Đông Tây y kết hợp liệu pháp CRSII ra đời là một bước tiến mới trong công tác điều trị lậu. Khắc phục tình trạng kháng thuốc Tây y đặc hiệu mà nhiều người đang gặp phải. Đồng thời, mở rộng phạm vi điều trị, người mắc bệnh giai đoạn mãn tính hoặc bị phát bệnh nhiều lần có cơ hội vượt qua căn bệnh đáng sợ này.

Hệ thống điều trị quang học CRS II sẽ sản sinh ra những sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung.Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, các sóng đa chiều còn tăng cường vai trò miễn dịch ở bên trong cơ thể người bệnh. Kích thích hoạt động của các tế bào, khiến cho vi khuẩn yếu dần đi.Khiến cho các vi khuẩn không có khả năng kháng thuốc. Mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.

Sau điều trị, người bệnh được bồi bổ thêm thuốc Đông y. Với công dụng giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc Tây y, người bệnh đỡ mệt mỏi. Đồng thời, nâng cao đề kháng, tăng tuần hoàn máu,… Hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị hơn. Từ đó, người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khám chữa bệnh [ Chi phí chữa bệnh lậu bằng liệu pháp CRS II có tốn kém không bác sĩ]

Với những ưu điểm vượt trội mà phương pháp đem lại so với các phương pháp khác như:

  • Tính chính xác: Xác định khuẩn lậu hoạt tính (cấp tính hoặc mãn tính)
  • Hiệu quả cao: Tiêu diệt đúng khuẩn lậu cầu. Ngăn ngừa tình trạng kháng thuốc
  • An toàn với sức khỏe: Sử dụng hệ thống quang dẫn nên không đau. Tác động chính xác ổ bệnh nên không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
  • Ngăn ngừa bệnh trở lại: Kích hoạt hệ miễn dịch của cơ thể, giúp hồi phục chức năng sinh lý của các cơ quan, bộ phận trên cơ thể bệnh nhân.
  • Thời gian điều trị nhanh: Một lần điều trị bệnh lậu chỉ kéo dài từ 20 – 30 phút tùy tình trạng bệnh. Rất nhanh chóng, không mất thời gian.
Bài viết liên quan

Phòng khám bệnh lậu uy tín hàng đầu của thành phố Hà Nội

Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2024, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu người Việt Nam.

Sở dĩ mà phòng khám lại nhận được sự tin tưởng đến vậy là bởi nhiều lý do:

Lý do 1: Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa – ngoại tiết niệu, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước, mang lại sự tin tưởng nơi người bệnh.

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

Đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ Thành ==> Tại Đây!

Bảo mật thông tin 100%

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến…được trao tặng.

Đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ Thế ==> Tại Đây!

Bảo mật thông tin 100%

Lý do 2: Phòng khám đi đầu trong việc áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp sóng quang dẫn CRSII chữa bệnh lậu, đã hỗ trợ điều trị khỏi bệnh cho đông đảo người bệnh, dù là bệnh lậu nặng hay nhẹ, có biến chứng hay chưa.

Lý do 3: Hỗ trợ đặt hẹn khám online, tiết kiệm thời gian và chi phí

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Ngoài ra, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Lý do 4: Chi phí chữa bệnh lậu nhiều ưu đãi 

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục.

Các hạng mục siêu âm, xét nghiệm tại đây chỉ dao động từ 50.000đ – 200.000đ/ hạng mục. Thực hiện hạng mục nào thì tính tiền hạng mục đó. Ngoài ra, với mong muốn giúp đỡ người bệnh giảm bớt.

Gói ưu đãi bệnh xã hội bao gồm: 

  • Ưu đãi khám bệnh lậu 200K (Giá gốc 780K)
  • miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Lưu ý: Ưu đãi chỉ dành cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám tại website. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ phải thanh toán 100% phí gốc.

NHẬN MÃ SỐ ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY

Lý do 4: Giảm tải ùn ứ từ các bệnh viện công

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính,… thì điều trị tại các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

Thấu hiểu được tính cấp thiết này, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được Sở y tế cấp phép hoạt động với chức năng thăm khám, điều trị bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh ra máu. Phòng khám đã giảm tải được lượng bệnh nhân lớn từ các bệnh viện, đồng thời cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, tiện ích.

Lý do 5: Phòng khám không ngừng nhận được những phản hồi tích cực từ người bệnh

Nguyễn Thị Thanh (Hà Nội): “…Trước đó cả 2 vợ chồng chữa đủ mọi cách nhưng chỉ được vài 3 tháng lại tái phát khiến bệnh trở nên mãn tính. Khi đến khám được bác sĩ tư vấn rằng vì bệnh dai dẳng không dứt điểm nên tỷ lệ thụ thai dường như rất thấp. Sau khi điều trị, điều mình mong mỏi bấy lâu đã trở thành hiện thực, mình đã có em bé sau đúng 3 tháng điều trị khỏi…”

Hoàng Văn Tú (Hà Nội): “Tôi đã chữa khỏi bệnh lậu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, đến nay đã được 2 năm rồi, không hề có dấu hiệu tái phát. Ban đầu cũng nghi ngờ vì đã chữa nhiều nơi, đủ cách rồi nhưng không khỏi khiến tôi suýt đã từ bỏ. Nhưng may mắn vẫn mỉm cười với tôi, gặp được bác sĩ Minh, được chữa khỏi, sức khỏe hồi phục, gia đình hạnh phúc trở lại…thật tốt đúng không mọi người!”

An Nguyễn (Hà Nội):Anh em đang đau đầu chữa bệnh lậu ở đâu khỏi hẳn thì tham khảo phòng khám TS. BS Thế ở 193 Bà Triệu nhé. Tôi mới chữa được 3 hôm hết buốt với ra mủ rồi. Nhưng mà có điều, chỗ bác sĩ cuối tuần hơi đông bệnh nhân nên để lúc đến được vào khám luôn thì anh em nên đặt hẹn khám với bác sĩ trước nhé.

Trên đây là thông tin tổng hợp về phương pháp chữa bệnh lậu. Nhưng nếu bạn còn thắc mắc điều gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc để lại câu hỏi tại TỔNG ĐÀI TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được giải đáp cụ thể trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc và cơ địa mỗi người.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh lậu không?
  • Bạn đang gặp phải những triệu chứng nào?
  • Các triệu chứng trên diễn ra bao lâu?
  • Gần đây bạn có QHTD không an toàn?
  • Bạn có từng bị mắc bệnh lậu?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!