Danh sách bệnh xã hội ở nam dễ mắc phải

644 01/07/2022
Chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. bs Đỗ Quang Thế

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Bệnh xã hội luôn là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội hiện nay bởi những biến chứng nguy hiểm mà nó gây ra là cực kỳ nghiêm trọng. Khi gặp phải nếu không chữa trị sớm thì bệnh rất dễ gây ra tác hại, biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, tính mạng. Một điều nữa đó là, đa số những người mắc bệnh xã hội đều bị xã hội xa lánh vì sợ lây nhiễm nên có nhiều người luôn tự ti, sợ hãi và luôn cố trốn tránh. Để tìm hiểu rõ hơn về các bệnh xã hội thường gặp, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

NHỮNG DẤU HIỆU BỆNH XÃ HỘI NAM GIỚI CẦN PHẢI THĂM KHÁM NGAY

Bệnh xã hội (Social Disease) là từ ngữ chỉ những căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục có tốc độ phát triển nhanh chóng, có tỷ lệ mắc bệnh cao. Những căn bệnh này gây ra không ít tác hại và nó còn là mối đe dọa của toàn xã hội.

Nếu như nam giới phát hiện những triệu chứng bất thường sau đây thì cần phải thăm khám ngay, cụ thể:

Theo nghiên cứu, trên thế giới có tới 20 loại bệnh xã hội khác nhau, mỗi bệnh lại do virus, vi khuẩn khác nhau gây ra. Hãy cùng tìm hiểu các bệnh xã hội thường gặp dưới đây:

Bệnh lậu

Bệnh lậu là bệnh do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh có thời gian ủ bệnh ngắn, từ 2 – 7 ngày, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện triệu chứng rõ nét như: tiểu buốt, tiểu khó, tiểu đau, tiểu ra mủ vàng hoặc trắng mùi hôi và buổi sáng sớm….

[Tôi nghi ngờ có dấu hiệu – Cần tư vấn 

Mụn rộp sinh dục

Do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Triệu chứng nổi mụn nước, bọng nước li ti như hạt tấm, hạt kê mọc rải rác. Sau một thời gian không điều trị mụn sẽ phát triển nhanh chóng tụ lại từng đám như những chùm nho. Khi mụn nước sẽ bị vỡ ra tạo thành các vết loét chảy dịch có mùi hôi hoặc chảy máu, gây ngứa ngáy, sưng tấy và đau rát ở vùng kín,…

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online] 

Bệnh sùi mào gà

Do virus Human papilloma (HPV). Biểu hiện xuất hiện mụn thịt 1 – 2mm tại vùng sinh dục không ngứa, không đau, chạm vào dễ chảy máu. Sau một thời gian không hỗ trợ điều trị, mụn sẽ phát triển lan rộng từng đám như hoa súp lơ, mào gà, khi sang chấn bội nhiễm tiết dịch mùi hôi thối khó chịu….

Virus HPV nếu mắc chủng 16,18 thì nguy cơ cao nam giới có thể gặp phải biến chứng ung thư nếu không can thiệp điều trị kịp thời.

[Tôi nghi ngờ có dấu hiệu – Cần tư vấn 

Bệnh giang mai

Là bệnh do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây nên. Bệnh xuất hiện một vết loét (vết trợt) nông, bờ nhẵn, có màu hồng nhạt; có hình bầu dục hoặc hình tròn. Vết loét này không gây đau và ngứa, không chảy mủ. Sau khoảng 6 – 8 tuần, bệnh nhân thấy các nốt ban có màu hồng, không bị bong vảy ở vùng bụng, sườn, ngực, lưng hoặc môi hay trong khoang miệng.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online] 

Một số bệnh lý khác

Ngoài ra còn một số bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục và là những căn bệnh xã hội nguy hiểm phải kể đến đó là các bệnh: Chlamydia, hạ cam, rận mu hay HIV/AIDS là khá cao.

Những bệnh lý nêu trên đặc biệt nguy hiểm, tính chất lây lan nhanh khi có quan hệ tình dục không an toàn. Biến chứng vô sinh, thậm chí ung thứ nguy hiểm tính mạng,…Do đó, vấn đề thăm khám và khắc phục bệnh tại cơ sở uy tín cần được tiến hành sớm.

[wiget tư vấn]

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI Ở NAM BAO NHIÊU TIỀN?

Xét nghiệm là biện pháp tối ưu nhất giúp nam giới xác định bản thân có đang mắc bệnh xã hội hay không. Và đồng thời chẩn đoán người bệnh đang mắc bệnh xã hội ở giai đoạn nào.

Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

  • Chi phí thăm khám lâm sàng ban đầu

Thăm khám lâm sàng là bước khám cần phải thực hiện trước khi tiến hành xét nghiệm. Bác sĩ sẽ kiểm tra những biểu hiện bên ngoài và hỏi một số thông tin như: tiền sử bệnh lý, tiền sử quan hệ tình dục… nhằm nắm bắt sơ qua tình trạng của người bệnh rồi chỉ định xét nghiệm phù hợp.

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng hiện đang miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu nếu đăng ký trước [Tại đây!] 

  • Các hạng mục cần xét nghiệm

Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm chuyên sâu cần phải thực hiện. Mỗi bệnh xã hội sẽ có hạng mục xét nghiệm chuyên biệt và theo đó chi phí xét nghiệm bệnh xã hội cũng sẽ có phần khác nhau ở mỗi người.

[Tư vấn cho tôi chi phí cụ thể xét nghiệm bệnh xã hội] 

  • Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Có những trường hợp người bệnh đang ở giai đoạn đầu thì bác sĩ sẽ phải dùng nhiều phương pháp xét nghiệm khác nhau để chẩn đoán bệnh được chính xác. Còn khi bệnh đã phát triển giai đoạn nặng thì phương pháp xét nghiệm cần thực hiện sẽ ít hơn.

  • Cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh

Đây là yếu tố quyết định rất nhiều đến chi phí xét nghiệm bệnh xã hội bao nhiêu tiền. Những cơ sở y tế chất lượng, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại thì mức phí sẽ có phần cao hơn nhưng đổi lại kết quả xét nghiệm được thực hiện chuẩn xác và nhanh chóng.

Đặc biệt khi đặt lịch hẹn khám trước Ưu đãi Bệnh xã hội 688K trên website sẽ được giảm ngay 50% chi phí thủ thuật, 30% chi phí điều trị ➨ [ĐẶT LỊCH HẸN NGAY] 

Ưu đãi Bệnh xã hội 688K chỉ áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn khám trước trên website. Đặt Hẹn Khám Trước để nhận ưu đãi giảm giá tại đây.

[Đăng ký ngay ưu đãi số lượng có hạn!]

Bài viết liên quan

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI Ở NAM HIỆU QUẢ

Trao đổi về vấn đề này, các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng đồng cho biết, để điều trị các bệnh xã hội hiệu quả, cần dựa trên việc xác định nguyên nhân gây bênh. Tùy theo mỗi bệnh xã hội mà các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị tương ứng.

Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021. Cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm và luôn đi đầu xu hướng khám chữa bệnh hiện đại đã giúp Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tọa lạc tại 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội trở thành địa chỉ khám bệnh tin tưởng của hàng triệu người Việt Nam.

Chữa bệnh lậu bằng hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II thế hệ mới

Khi bệnh nhân chữa lậu bằng phương pháp Đông Tây Y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng sẽ được hỗ trợ chữa trị chỉ sau 1 liệu trình.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung. Có thể thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm với khả năng khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu. Đồng thời, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch mủ lậu ra bên ngoài.

Sóng này làm phát huy hiệu quả của thuốc, kích hoạt hoạt động của các tế bào làm vi khuẩn mất khả năng kháng thuốc. Từ đó tránh được tình trạng khuẩn lậu kháng thuốc, nâng cao hiệu quả điều trị.

[Chi phí 1 liệu trình chữa lậu là bao nhiêu?]

Chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật sóng cao tần IRA tân tiến

Đột phá mới trong điều trị sùi mào gà KHÔNG ĐỐT. Sử dụng tác động sóng cao tần sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ tổ chức sùi mào gà tại chỗ.

Ngoài ra, phương pháp IRA còn tiến hành hỗ trợ điều trị chuyên sâu nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV từ bên trong. Từ đó giảm thiểu nguy cơ phát bệnh trở lại dưới 1%.

Trường hợp nặng người bệnh được chỉ định tiêm cục bộ nhằm kích hoạt cơ chế tự miễn. Kết hợp đông y giúp làm lành nhanh các thương tổn.

[Chữa sùi mào gà với IRA có đắt không bác sĩ?]

Tất cả các chỉ định, theo dõi bệnh đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học, bệnh xã hội có trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều bệnh từng làm việc tại bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến…được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế] 

Khi lựa chọn khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, bạn sẽ được tận hưởng không gian khám chữa bệnh thoải mái với những tiện ích hàng đầu:

  • Thời gian mở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Phù hợp với những người bệnh bận rộn gia đình, công việc, không thể thăm khám giờ hành chính. Đặc biệt, bạn không phải lo lắng vấn đề phụ phí ngoài giờ. [Tôi muốn khám ngoài giờ hành chính]
  • Hệ thống tư vấn và đặt lịch khám 24/7. Bạn hoàn toàn không phải mất thời gian chờ đợi trong thủ tục.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.
  • Mô hình khám chữa bệnh “1 – 1” đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.
  • Bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về bệnh xã hội ở nam mà không biết phải bày tỏ với ai, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN] để gặp các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!