Địa chỉ chữa sùi mào gà bằng phương pháp IRA ở đâu tốt và uy tín?

1692 27/02/2023

Các chuyên gia y tế khuyến cáo: Để ngăn ngừa virus tấn công gây bệnh trở lại đồng thời giảm thiểu nguy cơ biến chứng, người bệnh sùi mào gà nên cẩn trọng lựa chọn cơ sở y tế uy tín, phương pháp hiện đại hiệu quả cao, bác sĩ giỏi chuyên môn,… Tuyệt đối không nên vì ngại, vì sợ tốn kém tự chữa tại nhà hoặc điều trị tại địa chỉ kém uy tín, tránh rước họa vào người. Tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu khám chữa bệnh xã hội, được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh tin tưởng mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

Có nên chữa sùi mào gà ở cơ sở tuyến dưới không?

Hiện nay, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được những nguy hại của bệnh sùi mào gà, dẫn đến dẫn đến việc điều trị không chuyên sâu. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thường xuyên ghi nhận nhiều trường hợp đến khám và điều trị sùi mào gà từ các tỉnh lên. Đa số đến Phòng khám sau khi đã trải qua điều trị tuyến dưới nhưng không khỏi, có người biến chứng nặng.

Sự thật cho đến thời điểm hiện tại chưa có thuốc trị virus HPV, mục tiêu của việc điều trị là ức chế hoạt động virus và loại bỏ hiệu quả sang thương để sùi không lan tỏa và lây nhiễm cho bạn tình. 

Ngoài ra, rất nhiều trường hợp điều trị đốt sùi mào gà tại các phòng khám không chuyên khoa, cơ sở y tế không chuyên khoa, kỹ thuật đốt không đảm bảo không loại bỏ được hết các sang thương sùi mào gà khiến bệnh thường xuyên tái phát trở lại.

Điển hình là trường hợp nam thanh niên đã từng đốt sùi mào gà 15 lần tại nhiều phòng khám da liễu khác nhau mà vẫn tái phát. Bệnh nhân mắc sùi mào gà ở niệu đạo – dạng tổn thương nặng nhất của sùi mào gà do vị trí khó tiếp cận và tỷ lệ tái phát cao. Đây cũng là lời cảnh báo cho bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín cùng phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến để tránh tình trạng tái phát về sau. 

Khả năng tái phát chủ yếu dựa vào số lượng nốt sùi, độ lan rộng của nốt sùi cùng khả năng loại bỏ sang thương của phương pháp điều trị. Do đó,phát hiện sớm bệnh lý và lựa chọn địa chỉ Hà Nội uy tín ngay từ đầu sẽ giúp điều trị hiệu quả và hạn chế tái phát.

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Nên khám sùi mào gà ở bệnh viện hay phòng khám quy mô lớn Hà Nội?

Tiêu chí đầu tiên phải kể đến là chất lượng bác sĩ: Đối với các phòng khám chuyên khoa mà nói đều phải mời các bác sĩ đầu ngành, giỏi nhất về phòng khám (chỉ bao gồm các bác sĩ CK I, II trở lên), với ngành đặc thù của ngành y, bác sĩ không giỏi, không tiếng tăm thì có người bệnh nào đến khám? Vì vậy, nếu so về đội ngũ bác sĩ của phòng khám uy tín Hà Nội với bệnh viện thì sẽ không hề thua thiệt.

Nói đến cơ sở vật chất, tại phòng khám chuyên khoa luôn có sự đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Các bác sĩ có chức vị cao, có danh tiếng nhất định trong ngành cho nên không ai lại chọn một nơi điều kiện cơ sở vật chất kém, đánh đổi danh tiếng cả đời mình vào chỗ không uy tín được.

Chi phí khám bên ngoài đắt hơn bệnh viện công rất nhiều? Lại là một quan điểm sai lầm. Nếu nói về giá từng hạng mục thì khám ở bệnh viện công sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu cộng tổng tất cả lại thì chi phí ở bệnh viện công không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn phòng khám chuyên khoa.

[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Tiên phong áp dụng phương pháp mới chữa sùi mào gà

  • Địa chỉ: Số 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8:00- 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội  là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội, thế mạnh thăm khám & điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở cả nam giới và nữ giới, điển hình là bệnh sùi mào gà với phương pháp mới nhất. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao

Chỉ đi xa hơn chút, nhưng lại được đặt lịch, thăm khám trực tiếp và điều trị với các bác sĩ Trưởng khoa, chuyên gia đầu ngành bệnh viện tuyến đầu. Thử hỏi mọi người đi khám dưới Hòa Bình, Hải Dương, Hưng Yên… có được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám như vậy không?

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị các bệnh Nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới. 

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CKII Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

Tiên phong áp dụng sóng cao tần IRA và phương pháp Ala-Pdt 3 hiệu quả cao

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là đơn vị y tế tiên phong áp dụng hai phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất hiện nay là sóng cao tần IRA và phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn về cả hiệu quả và độ an toàn. 

Phương pháp sóng cao tần IRA hiện đại 

Sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp cổ điển hiện nay. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong, từ đó giảm tối đa nguy cơ virus gây bệnh trở lại.

  • Phương pháp có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, đặc biệt hiệu quả với trường hợp sùi mào gà kích thước lớn, sâu. 
  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương đến tế bào lành tính, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.
  • Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể giúp cơ thể chống lại virus, ức chế thành công virus HPV gây bệnh. 
  • Thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa virus gây bệnh trở lại. [Điều trị sùi mào gà bao lâu thì khỏi vậy bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn báo giá]

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 cho hiệu quả vượt trội 

Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, giảm thiểu tối đa tổn thương đến các mô lành tính. Cơ chế hỗ trợ điều trị của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

  • Loại bỏ: Ánh sáng cảm quang với phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà. Loại ánh sáng này chỉ tác động vào cơ thể tối đa 3mm nên Ala-Pdt 3 đặc biệt hiệu quả với những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. 
  • Khống chế virus: Chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy từ ánh sáng cảm quang tác động trực tiếp nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó khống chế hiệu quả virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. Đồng thời khả năng virus gây bệnh trở lại thấp hơn nhiều so với phương pháp đốt điện – laser.
  • Phục hồi: Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị. [Điều trị sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu vậy bác sĩ?]

[Shortcode tư vấn báo giá]

Chi phí điều trị sùi mào gà hợp lý, nhiều hạng mục ưu đãi 

Tất cả các hạng mục chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều được đảm bảo minh bạch và công khai với người bệnh và được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệmTừ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý sẽ cần xét nghiệm để định tuýp HPV, tầm soát HPV nguy cơ cao cùng 1 số xét nghiệm thường quy khác. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như chỉ định của bác sĩ, làm hạng mục nào trả tiền hạng mục đó.  

Thăm khám, phát hiện ngay các triệu chứng sùi mào gà – bệnh xã hội với ưu đãi bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục dưới đây: 

[Shortcode tư vấn mới]
  • Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Giảm 50% chi phí thủ thuật & 30% chi phí điều trị.

Tùy từng trường hợp, kích thước nốt sùi, số lượng nốt sùi, có biến chứng hay không…Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [Tại Đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

  • Với phương pháp hiện đại, quá trình thực hiện tại đây chỉ mất 25-30p, sau đó người bệnh ở lại theo dõi 1-2h và có thể ra về trong ngày nên không mất tiền giường 
[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Khám bệnh ngoài giờ, không cần xếp hàng chờ đợi

Nhiều bệnh nhân ở các tỉnh xa trung tâm thành phố Hà Nội lo ngại khi đến khám sẽ vào ngoài giờ hành chính nên phải ở lại đợi đến hôm sau hoặc vào ngày nghỉ các bác sĩ không làm việc thì phải quay về. Chính vì vậy, phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ không phụ thu chi phí khám ngoài giờ giúp bệnh nhân có thể thoải mái sắp xếp thời gian đi khám và thực hiện phá thai an toàn.

Phản hồi của bệnh nhân sau phá thai an toàn tại Phòng khám

  • Minh Nguyễn (Hà Nội): “Cám ơn bác sĩ Thế đã chữa sùi mào gà cho cháu. Giờ bệnh đã hết rồi, không lên mụn nữa rồi, tại các nốt sùi cũ cũng không có sẹo gì cả. Trước không dám đi khám nên mua thuốc bôi mà dẫn đến biến chứng, cũng may gặp được bác sĩ tốt mà giỏi. Cám ơn bác Thế và phòng khám mình lắm ạ.!”

  • Hoàng Thị Thảo (Bắc Ninh): “Vợ chồng mình mới đến đây khám sùi mào gà. Khoảng 2 hay 3 tuần gì đó là đỡ hẳn rồi. Chúng mình đang đợi hết 1 tháng rồi đi tái khám để bác sĩ kiểm tra lại. Cũng may đi khám sớm với không bôi thuốc linh tinh nên mới nhanh khỏi thế…”

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về “Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!