Công nghệ Surkon – Giải pháp cắt bao quy đầu toàn diện

1452 07/01/2022

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon hiện đang được giới y học khuyên dùng vì khắc phục được hầu hết nhược điểm của phương pháp cổ điển. Đây là thủ thuật ngoại khoa giúp khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và tạo điều kiện cho nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn. Để hiểu hơn về công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon bạn hãy cùng tham khảo thông tin trong dưới đây từ bác sĩ Ngô Việt Thành – chuyên khoa ngoại, PGĐ viện Phổi trung ương. 

Công nghệ Surkon trong cắt bao quy đầu là thế nào?

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon cho đến nay được xem là phương pháp tối ưu để giải quyết nguồn gốc của nhiều bệnh lý ở bao quy đầu: viêm nhiễm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu,… Đây là phương pháp sử dụng dụng cụ y tế là máy Surkon dùng một lần, tự động bằng máy để loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa trùm kín hoặc bó khít lấy quy đầu.

Công nghệ và thiết bị này được sản xuất và sử dụng lần đầu ở Ý. Hiện nay, loại máy này đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Trong thực tế, công nghệ Surkon ghi nhận nhiều ưu điểm vượt trội: an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, đảm bảo tính thẩm mĩ, không gây ra biến chứng sau thủ thuật,… Chính điều này đã giúp cắt bao quy đầu bằng máy Surkon trở thành sự lựa chọn của rất nhiều nam giới hiện nay.

Ai cũng có thể cắt bao quy đầu bằng Surkon?

Đúng vậy, trên thực tế phần bao da quy đầu là bộ phận dư thừa trùm kín đầu dương vật nếu được cắt sớm sẽ giảm thiểu rủi ro có thể gặp phải. Đặc biệt những nam giới thuộc một trong số những trường hợp sau sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

  • Hẹp bao quy đầu bệnh lý, hẹp bao quy đầu bán phần tái phát, viêm quy đầu hoặc viêm quy đầu – bao quy đầu tái phát, bao quy đầu bị trướng phồng, nghẹt bao quy đầu.
  • Bị các biến chứng về nhiễm trùng (viêm bao quy đầu – quy đầu, viêm niệu đạo,…)
  • Bị các bệnh lý về hẹp đường tiết niệu – sinh dục, ung thư dương vật, các bệnh rối loạn chức năng tình dục.
  • Bao quy đầu khiến nam giới khó khăn trong việc tiểu tiện, quan hệ tình dục. 

Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả như mong muốn, nếu bạn đang muốn thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có thể liên hệ bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

Ưu điểm công nghệ Surkon khi cắt bao quy đầu

Theo bác sĩ Ngô Việt Thành với sự phát triển của các công nghệ, kĩ thuật trong y học hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau như: cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu laser, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu… Mỗi phương pháp lại có những ưu nhược điểm nhất định.

Tuy nhiên, bản thân tôi cũng như các bác sĩ công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng lại đánh giá cao phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon hơn cả. Đây được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp trước đây. Cụ thể:

  • Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này sử dụng máy surkon có thiết kế ghim tự động do đó thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả sử dụng tốt mà không phải khâu bằng tay nên không để lại sẹo xấu. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với phương pháp cắt da bao quy đầu bằng máy Surkon thì thời gian thực hiện nhanh chóng. Vì đây là phương pháp tự động nên chỉ khoảng 2 phút là xong, còn với phương pháp cắt khác có thể phải thực hiện từ 30 đến 60 phút. 
  • Hạn chế chảy máu: Theo các bác sĩ Đa khoa Cộng Đồng review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon thì phương pháp này là sự kết hợp giữa việc cắt và khâu vết thương do đó lượng máu chảy ra không đáng kể chỉ khoảng 1ml trong đó những phương pháp truyền thống có thể sẽ phải chảy ra khoảng 10ml. 
  • Không cần cắt chỉ: cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sử dụng khớp ghim do đó sau khoảng 7 đến 10 ngày các khớp ghim này sẽ tự rơi ra mà người bệnh không cần cắt chỉ và cũng không gây nên triệu chứng đau đớn nào cho người bệnh. 
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh xã hội: Đây là phương pháp chỉ sử dụng 1 lần cho 1 bệnh nhân, do đó độ an toàn rất cao, người bệnh sẽ hạn chế mắc các bệnh truyền nhiễm khi dùng chung dụng cụ thủ thuật. 
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng: Vì đây là phương pháp tích hợp vừa mổ vừa dập ghim do đó thời gian phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.
  • Không đau: So với trước đây, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon có thể hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn do được gây tê cục bộ tại bao quy đầu trước khi tiến hành thủ thuật.

Đã có rất nhiều người sử dụng cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đều đánh giá cao hiệu quả và ưu điểm của phương pháp này. Tuy nhiên, cũng có 1 số nam giới thực hiện phương pháp này cho rằng phải có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị.

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon ở đâu uy tín?

Lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín sẽ giúp bạn giảm thiểu những yếu tố nguy cơ đáng tiếc gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục, khả năng sinh sản của phái mạnh. Vậy nam giới nên cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

Cắt bao quy đầu cho đến nay vẫn được xem là thủ thuật y khoa đơn giản, nhưng trên thực tế do tiến hành tại vị trí nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác… nếu không đảm bảo các yếu tố Y tế cơ bản: khử khuẩn dụng cụ y tế, phòng mổ, tay nghề kỹ thuật viên… có thể gây ra biến chứng: chảy nhiều máu, nhiễm khuẩn vết mổ, viêm/ hẹp lỗ ngoài niệu đạo,…

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đào tạo bài bản chuyên sâu trong việc thăm khám, xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật:

  • Tiến sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành: Từng là PGĐ bệnh viện Phổi Trung ương – bác sĩ chuyên khoa Ngoại, được mệnh danh là “đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh Nam khoa: viêm nhiễm, bệnh về bao quy đầu…, bác sĩ Thành luôn là cái tên được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn thăm khám. Với trên 30 năm kinh nghiệm thực tế, bác sĩ đã cống hiến và đồng hành cùng hàng ngàn nam giới trong hành trình tìm lại sức khỏe, duy trì đời sống tình dục thêm trọn vẹn.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Trong nhiều năm liền luôn đứng trong top danh sách bác sĩ Nam khoa hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao. Trong suốt 40 năm công tác, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu trong chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý về bao quy đầu. Ngoài ra, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực, liên tục cập nhật nhiều hướng điều trị mới và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế]

Quy trình cắt bao quy đầu bằng máy Surkon chuyên nghiệp, hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng quy trình cắt bao quy đầu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời, môi trường phòng khám, các trang thiết bị y tế được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo giúp thủ thuật cắt bao quy đầu cho trẻ được diễn ra thuận lợi, an toàn nhất.

Bước 1: Thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng để chỉ định chính xác trường hợp cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu: hẹp bao quy đầu bệnh lý/ bán phần tái phát, viêm nhiễm bao quy đầu/ quy đầu, có tình trạng trướng phồng tại vị trí bao quy đầu,…. gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, chức năng sinh lý người bệnh.

Bước 2: Thực hiện thủ thuật:

  • Gây tê cục bộ.
  • Dùng dung dịch vệ sinh sạch sẽ vùng bao quy đầu chuẩn bị tiến hành thủ thuật.

Bước 3: Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình. Sau đó dương vật sẽ được cố định trong thiết bị bằng máy để tự động thực hiện chu trình cắt và khâu cùng lúc. Chỉ 5 – 10 phút sẽ kết thúc quá trình cắt bao quy đầu bằng máy.

Bước 4: Kết thúc thủ thuật:

  • Bạn sẽ được các bác sĩ trao đổi chi tiết về những biểu hiện có thể xảy ra sau quá trình thực hiện. Do đó, người bệnh hoàn toàn chủ động hơn trong việc nhận biết và hướng xử lý phù hợp đối với các tình trạng gặp phải.
  • Hướng dẫn đầy đủ về cách vệ sinh vị trí thực hiện thủ thuật, chế độ dinh dưỡng lành mạnh giúp vết thương nhanh chóng se lành. [Sau khi cắt bao quy đầu, bao lâu thì hồi phục vậy bác sĩ?]
[wiget tư vấn]

Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ thông tin chi tiết về bảng giá cắt hẹp bao quy đầu mới nhất, tuân thủ đúng quy định của Sở Y tế năm 2024.

  • Chi phí khám lâm sàng – miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật: Trên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 30%
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]
[Shortcode tư vấn Bs. Thành]

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp

Hiện nay, tình trạng quá tải tại các bệnh viện đã ở mức báo động. Kéo theo đó, việc coi trọng bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, bệnh nhân mổ cấp cứu, bệnh nan y… cũng đã đủ quá tải tại các bệnh viện. Những trường hợp khác thuộc hệ bệnh viêm nhiễm cấp tính, viêm nhiễm mãn tính,… thì điều trị tại các phòng khám sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, chất lượng y tế tốt hơn và phù hợp với dạng bệnh thuộc hệ phòng khám hơn, giảm tải được sự ùn ứ tại bệnh viện mà lại đảm bảo tính hiệu quả.

  • Người bệnh hoàn toàn chủ động, linh hoạt sắp xếp công việc nhờ hệ thống đặt lịch khám trực tuyến, được lựa chọn bác sĩ, đặc biệt có thể khám chữa ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, lễ.
  • Toàn bộ chi phí thăm khám – điều trị được trao đổi cụ thể với người bệnh, phòng khám cam kết không phát sinh chi phí khi chưa được thông báo trước đó. Bảng giá tuân thủ quy định từ Sở Y tế Hà Nội.
  • Thông tin cá nhân được bảo mật, phòng khám sẽ không cung cấp thông tin này cho bên thứ ba nếu chưa có sự đồng ý từ người bệnh.

Với những gì đã và đang làm được trong những năm qua, phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng tự hào là một trong những điểm đến uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội được đông đảo người dân lựa chọn.

[wiget tư vấn]

Một số phản hồi của nam giới đã cắt bao quy đầu ở phòng khám

Anh H.N (33 tuổi, ở Bắc Giang): Tôi bị dài và hẹp bao quy đầu, sau khi tìm hiểu Phòng khám chữa bệnh nam khoa, tôi đã đến đây. Các bác sĩ tại đây đã thăm khám và tư vấn cho tôi công nghệ cắt bao quy đầu bằng Surkon . Quá trình thực hiện thủ thuật này rất nhanh chóng và đơn giản, không gây nhiều đau đớn và tôi có thể về trong ngày. Cảm ơn các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã tận tình tư vấn và điều trị cho tôi.

Anh N.V. G (19 tuổi, ở Hà Nội): Em mới cắt bao quy đầu dài ở đây xong, chưa làm thì chưa biết, đúng là không đau, không để lại sẹo, vết khâu rất nhỏ nên hồi phục nhanh lắm, các anh nam giới cứ yên tâm nhé. Địa chỉ hơi khó tìm chút, đối diện 330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, HN

Anh T.L (21 tuổi, ở Thái Bình): Tôi mới cắt bao quy đầu ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hồi đầu tháng 10 do bác sĩ Thế trực tiếp thực hiện. Bác sĩ tư vấn có thể cắt bằng kỹ thuật máy Surkon. Quyết định lựa chọn này hoàn toàn đúng đắn, sau 2 ngày dương vật của tôi đã ổn định và sinh hoạt được bình thường, chất lượng dịch vụ tốt. Mỗi tội chỗ để xe hơi phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác bảo vệ khá nhiệt tình

Hy vọng với một số chia sẻ vừa rồi về cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, nhằm giảm thiểu rủi ro đáng tiếc sau thủ thuật.  Nếu còn vấn đề thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn trực tuyến] để được các bác sĩ của chúng tôi hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng, kịp thời.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!