Khám tinh hoàn ở đâu? Bật mí địa chỉ khám uy tín tại Hà Nội

311 13/07/2022
Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương bs Ngô Việt Thành

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Khám tinh hoàn ở đâu, tại sao phải khám tinh hoàn, khám tinh hoàn như thế nào,…là những thắc mắc của hầu hết các nam giới hiện nay. Các bệnh lý về tinh hoàn là một trong số những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng tới chức năng sin sản của nam giới  thậm chí đe dọa tới tính mạng vậy nên việc khám và phát hiện sớm các bệnh lý là vô cùng cần thiết. 

Những lợi ích của việc khám tinh hoàn

Khám tinh hoàn là một bước trong lĩnh vực khám ở đàn ông để qua đó bác sĩ có thể phát hiện ra khối u, các vấn đề bất thường tại tinh hoàn và có biện pháp can thiệp kịp thời.

Thông thường việc khám tinh hoàn nên được thực hiện định kỳ tuy nhiên đàn ông sẽ cần chủ động đi khám khi có các dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn như:

  • Sưng đau ở tinh hoàn
  • Tinh hoàn lệch bên to bên nhỏ
  • Mất một bên tinh hoàn
  • Đau khi xuất tinh
  • Xuất tinh ra máu[Tôi đang có triệu chứng – cần tư vấn online]
  • Xuất tinh mà tinh dịch vón cục
  • Quan hệ tình dục bình thường, không sử dụng biện pháp tránh thai mà >1 năm chưa có con

Khám tinh hoàn có thể đem lại rất nhiều lợi ích cụ thể như:

  • Hiện nay có rất nhiều các bệnh lý liên quan tới tinh hoàn như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, u nang tinh hoàn,…đây đều là những bệnh lý gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản nên cần phải được phát hiện sớm qua việc thăm khám
  • Khám tinh hoàn sẽ đánh giá được tình trạng sức khỏe từ đó đưa ra những lời tư vấn giúp nam giới biết cách chăm sóc và vệ sinh dương vật đúng cách hơn.
  • Ngoài việc phát hiện sớm các bệnh về tinh hoàn còn có khả năng phát hiện những bất thường khác tại cơ quan sinh dục[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]
  • Khám tinh hoàn giúp phát hiện sớm các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục đồng thời làm giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh sang cho người khác.
  • Phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý về tinh hoàn sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị, việc chữa bệnh cũng sẽ đơn giản hơn
[wiget tư vấn]

Tại sao cần phải khám tinh hoàn?

Khi có những dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn thì đàn ông nên chủ động thăm khám sớm để có biện pháp khắc phục kịp thời. Bởi các bệnh lý ở tinh hoàn nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho đàn ông như:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Bài viết liên quan

Chi phí khám tinh hoàn hết bao nhiêu tiền 

Khám tinh hoàn hết bao nhiêu tiền cũng là một vấn đề được nhiều đàn ông quan tâm khi đi khám tinh hoàn.

Rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể chính xác về chi phí phải trả cho việc khám tinh hoàn cũng như không có một mức chi phí cố định cho việc này, bởi chi phí khám còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng sức khỏe của người bệnh: nếu người bệnh chỉ có bất thường ở tinh hoàn thì chi phí khám tinh hoàn sẽ thấp hơn so với những người vừa có bất thường ở tinh hoàn và những bất thường khác ở bộ phận sinh dục.
  • Các hạng mục thăm khám: Khi khám tinh hoàn, có thể bác sĩ sẽ có chỉ định làm các xét nghiệm khác nhau nên chi phí cũng khác nhau.
  • Địa chỉ khám: Mỗi một địa chỉ sẽ có chất lượng dịch vụ, hệ thống trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ khác nhau nên chi phí cũng có sự khác nhau.
  • Nhu cầu của từng người: Mỗi một người bệnh khi thăm khám tinh hoàn sẽ có những nhu cầu khác nhau nên chi phí cũng khác nhau:

Thông thường chi phí khám tinh hoàn sẽ bảo gồm các khoản phí: 

[wiget gói khám nam khoa]
  • Phí thăm khám lâm sàng,
  • Phí siêu âm,
  • Phí xét nghiệm.
  • Chi phí điều trị (nếu người bệnh thực hiện điều trị tại cơ sở y tế).
  • Ngoài ra, nếu có những nhu cầu thăm khám khác thì người bệnh sẽ mất thêm một khoản phí tương đương với dịch vụ đó.
[wiget tư vấn]

Khám tinh hoàn ở đâu? Địa chỉ khám uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều bệnh viện cơ sở y tế điều trị các vấn đề bất thường về tinh hoàn. Tuy nhiên, phần lớn các phòng khám chỉ làm việc trong giờ hành chính. Và lượng bệnh nhân mỗi ngày tới đây rất đông, người bệnh sẽ phải mất thời gian chờ đợi.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là phòng khám chuyên khoa Nam học uy tín số 1 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021. Chính sự Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm đã giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nam giới trong suốt những năm qua 

Nếu không muốn phải chen chúc, chờ đợi lâu, bạn có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng. Đây là địa chỉ khám chữa lớn, được hơn 90% đàn ông tin tưởng lựa chọn bởi:

Được thăm khám, tư vấn, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn điều trị các vấn đề về chức năng sinh lý nam.

 [Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu.

 [Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Thế]

Trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại

Phòng khám có hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng và có độ chính xác cao, từ đó xác định đúng nguyên nhân, điều trị đúng bệnh.

Quy trình khám tinh hoàn tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Một quy trình khám được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn sẽ giúp đưa ra được kết quả thăm khám chính xác nhất. Tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đàn ông sẽ được khám tinh hoàn theo các quy trình bước sau đây:

  • Quan sát vùng bìu: Bác sĩ sẽ quan sát vùng bìu để phát hiện ra các bất thường ở tinh hoàn như sưng, tấy đỏ, tinh hoàn mọc nước. Hoặc các vết mụn, viêm loét, dịch mủ ở vùng bìu.
  • Sờ nắn tinh hoàn: Sờ nắn vùng tinh hoàn giúp bác sĩ phát hiện ra các u cục, hoặc các bất thường nào khác ở tinh hoàn.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]
  • Khai thác thông tin bệnh lý: Kết hợp với việc thăm khám cụ thể tại tinh hoàn, các bác sĩ sẽ khai thác thông tin. Vừa khám vừa hỏi tiền sử bệnh lý, các biểu hiện lâm sàng gặp phải, tiền sử quan hệ tình dục, sinh con, gia đình…. Sau khi có các kết quả thăm khám, bác sĩ có thể chỉ định thêm một số biện pháp cận lâm sàng khác như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
  • Kết luận, tư vấn phương pháp điều trị: Sau khi có kết quả khám, xét nghiệm siêu âm,…bác sĩ sẽ chẩn đoán, kết luận tình trạng sức khỏe hiện tại của đàn ông. Nếu đàn ông mắc bệnh lý tinh hoàn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Phương pháp điều trị các bệnh tinh hoàn tiên tiến, hiện đại

Sau quá trình thăm khám xác định tình trạng bệnh, tình hình sức khỏe của bệnh nhân bác sĩ tại phòng khám sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả. Hiện nay các bác sĩ đã và đang chữa trị các bệnh lý tinh hoàn bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II mang lại hiệu quả cao chỉ sau 1 liệu trình điều trị với nhiều ưu điểm như:

  • Phương pháp quang học CRS II cho độ chính xác cao và hiệu quả nhanh chóng, sửa chữa các tổn thương ở niêm mạc, khắc phục triệu chứng bệnh lý.
  • Sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố
  • Quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau đớn, an toàn cho bệnh cũng như hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe và ngăn chặn khả năng xâm lấn hay nguy cơ bệnh tái phát sau một thời gian khỏi bệnh.
  • Thời gian điều trị bằng hệ thống CRS tương đối nhanh. Hơn nữa, quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn gì cho người bệnh. [Chi phí điều trị bằng phương pháp CRS II có đắt không bác sĩ?]

Chi phí khám bệnh công khai, minh bạch

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục. Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt khi liên hệ đặt hẹn trước bạn sẽ được:

  • Miễn phí 300k phí khám lâm sàng
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Ưu đãi nam khoa chỉ 200.000đ (Giá gốc 999K)  [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

Dịch vụ y tế luôn hướng những gì tốt nhất đến người bệnh

Hướng tới đổi mới trong quản lý y tế, áp dụng công nghệ 4.0, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng quản lý hồ sơ bệnh án bằng công nghệ hiện đại, kết quả xét nghiệm được thống báo với người bệnh qua cổng thông tin điện tử nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  • Thủ tục khám bệnh khá nhanh chóng, mô hình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân” thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Trên đây là những thông tin về tình trạng tinh hoàn nổi cục bất thường. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

 

 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Bác sĩ từng nhiều năm công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
    • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các chứng rối loạn chức năng sinh lý nam..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!