Chớ chủ quan với biểu hiện nổi mụn ở vùng kín nam giới

3735 27/02/2023

Vùng kín bỗng nhiên bị nổi mụn khiến nam giới trở nên lo lắng điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, đây là một tình trạng bất thường cảnh báo nhiều vấn đề nam khoa. Thậm chí nếu cứ kéo dài nó còn có thể gây ra các nguy cơ đối với khả năng sinh dục và sinh sản. Vậy nổi mụn ở vùng kín nam giới là dấu hiệu của bệnh gì? Để giúp nam giới có thể hình dung về bệnh bài viết dưới đây sẽ đưa ra các thông tin chi tiết nhất. Tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu khám chữa bệnh xã hội, được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh tin tưởng mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

TRẮC NGHIỆM NỔI MỤN VÙNG KÍN NAM GIỚI
  • Nổi mụn vùng kín là dạng mụn gì?
  • Bạn bị nổi mụn chỗ nào vùng kín?
  • Nổi mụn ở vùng kín đã xuất hiện đã bao lâu?
  • Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Gửi bài test” để biết kết quả

 

Cảnh giác với 5 bệnh lý gây nổi mụn ở vùng kín nam giới 

Các bác sĩ cho biết, ở nam giới hiện tượng nổi mụn ở vùng kín nam giới khá phổ biến. Ngoài việc xác định vị trí mụn, người bệnh cần tìm hiểu xem mụn đó thuộc loại mụn gì? Mụn vùng kín thường sẽ xuất hiện những loại mụn sau: mụn thịt, mụn bọc, mụn nước, mụn mủ, mụn trắng li ti, mụn cóc, mụn nhọt, ….

Mụn vùng kín nam giới hay mọc ở những vị trí sau: 

– Xung quanh dương vật 

– Trên thân dương vật

– Gốc dương vật

– Rãnh dương vật, rãnh bao quy đầu

– Ở đầu dương vật, quanh đầu khấc…..[Tôi đang có triệu chứng – Cần tư vấn]

Ngoài các nguyên nhân do thói quen vệ sinh không đúng cách; bị dị ứng với bao cao su, dị ứng với xà phòng, hóa chất; nguồn nước ô nhiễm… thì bên cạnh đó còn có rất nhiều nguyên nhân bệnh lý khác gây ra

  • Viêm bao quy đầu

Tình trạng viêm bao quy đầu do vi khuẩn, virus nấm, trùng roi… gây nên. Bệnh hình thành với các triệu chứng điển hình như nổi mụn nước gây ngứa mọc ở vùng kín, kèm theo cảm giác đau rát, sưng tấy, viêm loét và chảy dịch mủ có mùi hôi…

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Tình trạng này kéo dài, có thể vi khuẩn sẽ tấn công đến các cơ quan lân cận, gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng đến chât lượng tinh trùng, dễ biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]
  • Mụn rộp sinh dục

Là bệnh lây truyền qua đường tình dục (STI), triệu chứng đầu tiên của bệnh là xuất hiện các mụn đỏ, mụn nước nhỏ li ti, có khi phát triển thành mụn mủ. Một thời gian mụn bị vỡ, tạo vết loét, vết loét tự liền lại và bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ lây lan, tái phát. Các triệu chứng có thể rầm rộ hoặc kín đáo, tùy thuộc vào sức đề kháng của mỗi người. Ngoài ra, các triệu chứng người bệnh có thể gặp khác là ngứa, đau, nóng rát, loét chảy máu hoặc chảy mủ khi mụn vỡ…

 

 

Mụn rộp sinh dục có thể lây lan qua sự tiếp xúc trực tiếp với ở tại vùng da bị căn bệnh hay tiếp xúc với dịch nước vỡ ra từ các nốt mụn đã có. Chính bởi thế khuyên bạn bắt buộc đi thăm khám để được tư vấn và chỉ dẫn chữa trị tránh những biến chứng cũng như phức tạp phiền phức khác. [Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

[Shortcode dấu hiệu mụn sinh dục]
  • Sùi mào gà

Nếu bị bệnh sùi mào gà, bạn sẽ thấy ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, vùng hậu môn,… nổi rất nhiều mụn thịt, mụn trắng màu trắng hay đỏ tươi. Mụn mọc đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, và phát triển to, tạo tua, liên kết với nhau thành từng đám. Đám mụn màu hồng nhạt, sần sùi trông giống mào con gà, hoặc bông súp lơ. Triệu chứng bệnh sùi mào gà không gây ngứa, không đau, không chảy máu. Lúc ấn vào dễ chảy máu cũng như chảy mủ, mùi khá hôi.

[Tôi có dấu hiệu – Cần tư vấn!]

Sùi mào gà kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, ảnh hưởng đến hệ niệu đạo, chức năng sinh lý, gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý, nguy hiểm hơn là ung thư cơ quan sinh dục nam. Vì thế, mọi người không nên chủ quan khi thấy “cậu nhỏ nổi mụn”.

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Nếu bạn chưa có thời gian đi khám, hãy mô tả triệu chứng [TẠI ĐÂY] để được các chuyên gia hỗ trợ kịp thời. 

Những nguy hại từ triệu chứng nổi mụn ở vùng kín nam giới

Theo Bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện tượng nổi mụn ở vùng kín nam giới không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, chuyện chăn gối, mà còn những tác động đến sức khỏe sinh sản, thậm chí nếu không được điều trị sớm có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới:

[Shortcode tư vấn mới]
  • Ảnh hưởng vô cùng lớn đến tinh thần: Bệnh gây ra mùi hôi và cảm giác đau đớn khi quan hệ, làm người bệnh e ngại, lảng tránh việc yêu, giảm hưng phấn khi yêu và phá hoại hạnh phúc lứa đôi.
  • Gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cuộc sống:Những mảng sùi trên da và niêm mạc gây lở loét rầy xướt, chảy dịch không những làm mất thẩm mỹ mà còn khiến bệnh nhân đau đớn, khó chịu. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc hàng ngày.
  • Gây vô sinh:Bệnh này khi không được hỗ trợ điều trị kịp thời và hiệu quả, dương vật có thể bị hoại tử khiến người bệnh mất khả năng sinh sản.
  • Gây ung thư:Tỉ lệ bệnh biến chứng thành ung thư rất cao như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng khá nguy hiểm.
  • Bệnh có tính chất lây nhiễm cao: Do thời gian ủ bệnh dài và không có biểu hiện rõ ràng, nên không ai phát hiện bệnh đang lây lan. Bệnh nhận mắc phải mụn cóc sinh dục không có biện pháp cách ly thích hợp có thể lây nhiễm HPV cho người xung quanh, đặc biệt là “đối tác” khi có quan hệ tình dục không an toàn.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn!]

Với những nguy hiểm tiềm ẩn trên nên ngay sau khi nhận thấy có những dấu hiệu của bệnh mụn thịt ở dương vật, nam giới nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để xét nghiệm và hỗ trợ điều trị ngay.

[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Vì sao nổi mụn vùng kín nên lên Hà Nội thăm khám 

Trên thực tế, mụn vùng kín tiềm ẩn rất nhiều nguy hưởng, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của phái mạnh. Thế nhưng rất nhiều bệnh nhân vẫn vịn cớ nhà ở xa không muốn đi khám bệnh, bác sĩ giỏi thì ở đâu cũng có hay thiết bị y tế ở đâu cũng giống nhau.

Các cơ sở y tế chất lượng chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Vùng kín nam giới cũng là vị trí hết sức nhạy cảm. Bởi thế quá trình khám chữa bệnh cần được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn vững vàng, thiết bị y tế hiện đại để chẩn đoán chính xác bệnh. Phải chẩn đoán đúng thì mới điều trị được bệnh, tránh tình trạng chẩn đoán sai, điều trị sai tốn kém công sức chi phí.

[Nổi mụn dương vật chữa mãi không khỏi phải làm sao?]

Từ những hệ lụy ở trên cho thấy, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan với tình trạng nổi mụn ở dương vật. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cũng như sớm chấm dứt tình trạng này, ngay khi nhận thấy các biểu hiện ở dưới đây, nam giới cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ càng sớm càng tốt:

  • Dương vật nổi mụn thịt, mụn dạng nước, mụn đỏ li ti… có thể mọc thành từng cụm hoặc riêng lẻ.
  • Các nốt mụn sờ vào có thể gây ngứa hoặc không ngứa.
  • Các nốt mụn sau khi vỡ, thường kèm theo cảm giác đau nhức, khó chịu kéo dài…
  • Đau khi quan hệ và xuất tinh
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu đau[Tôi đang có triệu chứng – Cần tư vấn!]
Bài viết liên quan

Đi tìm giải pháp tốt nhất cho tình trạng nổi mụn vùng kín nam giới

Việc phát hiện và chủ động điều trị theo đúng phác đồ khi gặp phải hiện tượng nổi mụn vùng kín nam giới là một điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên trước hết nam giới cần trải qua các bước kiểm tra, cần được chẩn đoán chính xác bằng những xét nghiệm cần thiết theo sự chỉ định của bác sĩ để tìm ra chính xác nguyên nhân. Sau đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả phù hợp.

Đối với bệnh sùi mào gà

Hiện nay, phương pháp mới IRA và phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 là 2 phương pháp chữa bệnh được các chuyên gia đánh giá cao nhất. Đây cũng là 2 bước tiến mới trong điều trị sùi mào gà, được chuyên gia khuyên dùng vì khắc phục nhược điểm của tất cả các phương pháp cổ điển trước đó. 

Phương pháp sóng cao tần IRA hiện đại 

Sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp cổ điển hiện nay. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong, từ đó giảm tối đa nguy cơ virus gây bệnh trở lại.

[Chữa sùi mào gà bao lâu thì lành vậy bác sĩ?]

  • Phương pháp có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, đặc biệt hiệu quả với trường hợp sùi mào gà kích thước lớn, sâu. 
  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương đến tế bào lành tính, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.
  • Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể giúp cơ thể chống lại virus, ức chế thành công virus HPV gây bệnh. 
  • Thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa virus gây bệnh trở lại. 

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 cho hiệu quả vượt trội 

Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, giảm thiểu tối đa tổn thương đến các mô lành tính. Cơ chế hỗ trợ điều trị của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

 [Chữa sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu vậy bác sĩ?]

  • Loại bỏ: Ánh sáng cảm quang với phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà. Loại ánh sáng này chỉ tác động vào cơ thể tối đa 3mm nên Ala-Pdt III đặc biệt phù hợp loại bỏ những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. 
  • Khống chế virus: Ánh sáng cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó khống chế hiệu quả virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. Đồng thời khả năng virus gây bệnh trở lại thấp hơn nhiều so với phương pháp đốt điện – laser.
  • Phục hồi: Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị.

Đối với bệnh mụn rộp sinh dục

Phương pháp điều trị: Dùng thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu. Thuốc có tác dụng chống viêm và không để nhiễm trùng lan rộng, tránh nguy cơ bội nhiễm.

Trong trường hợp có yếu tố gây tăng nguy cơ bội nhiễm cần tiến hành loại bỏ. Trong điều trị cần kết hợp với vật lý để kháng viêm, tránh bội nhiễm[Chi phí điều trị đắt không bác sĩ? ]

Đối với các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Hiện nay giải pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn vùng kín do viêm nhiễm nam khoa hiệu quả cao và an toàn được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng là dùng thuốc đặc trị chuyên khoa kết hợp hệ thống trị liệu CRSII. 

  • Dùng thuốc điều trị: loại bỏ vi khuẩn, virus tấn công, giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh. Dựa trên tình trạng bệnh, nguyên nhân bệnh để bác sĩ chỉ định uống thuốc thế nào, liều lượng ra sao,… sẽ, hoàn toàn không có chuyện ai cũng giống ai.
  • Kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II: hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả hơn, hoạt động dựa trên nguyên tắc sóng đa chiều, những sóng này có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung để tác động trực tiếp đến các ổ viêm ở tinh hoàn.[Chi phí điều trị CRS II có đắt không bác sĩ? ]

Những ưu điểm của phương pháp CRSII hiện đang được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Phương pháp quang học CRS II cho độ chính xác cao và hiệu quả nhanh chóng, sửa chữa các tổn thương ở niêm mạc, khắc phục triệu chứng bệnh lý.
  • Sử dụng từng loại năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau để tiêu diệt toàn diện các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, đào thải độc tố
  • Quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra trong thời gian ngắn, ít đau đớn, an toàn cho bệnh cũng như hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe và ngăn chặn khả năng xâm lấn hay nguy cơ bệnh tái phát sau một thời gian khỏi bệnh.
  • Thời gian điều trị bằng hệ thống CRS tương đối nhanh. Hơn nữa, quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn gì cho người bệnh. [Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp CRS II]

Riêng đối với trường hợp bị viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu sau khi đã điều trị viêm nhiễm khỏi hoàn toàn. Phương pháp thực hiện thủ thuật chính là “cắt bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu” giúp loại bỏ phần bao quy đầu bị dài/hẹp, không còn yếu tố gây tích tụ cặn bẩn, nước tiểu… dễ gây viêm nhiễm như trước đây

[Shortcode tư vấn mới]

Để tăng hiệu quả, sau khi hỗ trợ điều trị, người bệnh còn được chỉ định sử dụng thuốc Đông y. Thuốc Đông y nhằm hỗ trợ lợi tiểu, bổ huyết đồng thời tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.

[wiget tư vấn]

Địa chỉ khám nổi mụn ở vùng kín nam giới an toàn, hiệu quả, uy tín hiện nay

Hiện nay có khá nhiều bệnh viện cơ sở y tế điều trị các vấn đề nổi mụn ở vùng kín nam giới. Tuy nhiên, phần lớn các phòng khám chỉ làm việc trong giờ hành chính. Và lượng bệnh nhân mỗi ngày tới đây rất đông, người bệnh sẽ phải mất thời gian chờ đợi.

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là phòng khám chuyên khoa Nam học uy tín số 1 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021. Chính sự Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm đã giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nam giới trong suốt những năm qua 

Ngoài việc chữa bệnh hiệu quả, nếu người bệnh không muốn phải chen chúc, chờ đợi lâu thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn đáng tin cậy cho viêc điều trị nổi mụn ở vùng kín nam giới hiện nay bởi các lý do: 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ NAM KHOA GIỎI, GIÀU KINH NGHIỆM

Phòng khám với đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn giỏi cùng bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nam khoa trong nước.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, bện nam khoa.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

HỖ TRỢ CHI PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH

Ưu đãi đặc biệt: Với mong muốn giúp nam giới thăm khám và phát hiện sớm tình trạng nổi mụn tại vùng kín nam giới cũng như các triệu chứng bất thường khác, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi gói khám bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục, đi kèm với các ưu đãi khác bao gồm miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50%chi phí thủ thuật, giảm 30%chi phí điều trị.

1. Khám kiểm tra lâm sàng bệnh xã hội (Sùi mào gà, Herpes STDs…)

2. Test nhanh HIV

3. Test nhanh giang mai

4. Xét nghiệm dịch niệu đạo tìm nấm 

5. Xét nghiệm Chlamydia

6. Soi tươi dịch tìm tạp khuẩn

7. Soi nhuộm tìm lậu cầu 

8. Tổng phân tích nước tiểu 

9. Đông máu cơ bản

10. Doppler lưu lượng mạch máu (dò xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…)[Tôi muốn đăng kí nhận ưu đãi này]

Tùy từng trường hợp, kích thước nốt sùi, số lượng nốt sùi, có biến chứng hay không…Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

CƠ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả thì bên cạnh đội ngũ bác sĩ, rất cần có cơ sở vật chất và thiết bị y tế đầy đủ. Thấu hiểu điều này, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đầu tư phát triển theo khuôn mẫu khách sạn 4 sao bao gồm tòa nhà quy mô lớn, thiết bị y tế hiện đại phục vụ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh bao gồm:

[Shortcode tư vấn mới]

  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động
  • Máy siêu âm 4D
  • Máy phục hồi chức năng nam khoa
  • Máy tiêu viêm phụ khoa
  • Máy đốt điện cao tần Golway Mỹ  [Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Trên đây là những thông tin về dấu hiệu nổi mụn ở vùng kín nam giới. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!