Đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2024? Giá từ 1.000.000 VNĐ

810 27/02/2023
Chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. bs Đỗ Quang Thế

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Việc nắm được các khoản chi phí là điều quan trọng giúp cho bệnh nhân chủ động hơn về kinh tế, nhanh chóng điều trị sùi mào gà kịp thời để bảo vệ an toàn cho sức khỏe. Để tìm hiểu cụ thể chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết do các chuyên gia tư vấn sùi mào gà chia sẻ ngay sau đây.

Khi nào nên đốt sùi mào gà? Cần chữa bệnh càng sớm càng tốt

Theo các bác sĩ bệnh xã hội, sùi mào gà (hay Bệnh mồng gà) gây ra bởi virus HPV. Là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp mà cả nam và nữ giới đều có thể mắc phải, đặc biệt tập trung ở những người có đời sống tình dục không an toàn.

[Tôi có dấu hiệu – cần tư vấn!]

Sùi mào gà còn có nguy cơ lây từ mẹ sang con, tiếp xúc vết thương hở hoặc dùng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh. Triệu chứng sùi mào gà điển hình chính là tình trạng mụn sùi xuất hiện trên cơ thể (vùng kín, hậu môn, miệng, lưỡi…),. Sau đó dần phát triển thành từng mảng lớn, nếu bị cọ xát sẽ chảy máu, chảy dịch mủ kèm theo mùi hôi.

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Ngay khi nhận thấy những biểu hiện bất thường hoặc nghi ngờ bản thân mắc sùi mào gà thì người bệnh nên nhanh chóng thăm khám và điều trị, bởi nếu để tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến hàng loạt vấn đề ảnh hưởng như dưới đây:

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online!]

  • Người bệnh bị tác động tiêu cực về mặt tâm lý, tự ti, mặc cảm, ngại phải tiếp xúc với mọi người xung quanh, nhất là những trường hợp mắc sùi mào gà ở miệng.
  • Sùi mào gà làm suy giảm chất lượng cuộc sống, nếu chúng phát triển lớn còn khiến người bệnh gặp cản trở khi vận động, đi lại.
  • Đời sống tình dục không được như mong muốn do đau đớn, khó chịu khi quan hệ, khó đạt cảm giác hưng phấn, nguy cơ cao lây bệnh cho đối phương.
  • Phụ nữ mang thai nhiễm sùi mào gà dễ bị sảy thai, chết lưu thai, sinh non, thai nhi bị lây sùi mào gà từ mẹ và mắc bệnh khi mới chào đời…
  • Sùi mào gà ở giai đoạn nặng còn có thể gây biến chứng vô sinh hiếm muộn. Thậm chí, còn có thể dẫn đến ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn nếu bệnh nhân bị nhiễm virus HPV tuýp 16, 18,…

Xét nghiệm định tuýp HPV sùi mào gà 200K – tầm soát ung thư sớm. Đăng ký chat với bác sĩ [Tại đây!] để được tư vấn chi tiết!

Đốt sùi mào gà (đốt điện, đốt laser, đốt hơi nitơ lạnh) là phương pháp được áp dụng khá phổ biến. Vậy chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội hiện nay? Câu hỏi này sẽ được giải đáp cụ thể trong phần nội dung tiếp theo của bài viết.

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Chi phí đốt sùi mào gà bị chi phối bởi nhiều yếu tố

Theo khảo sát ở Hà Nội, chi phí chữa bệnh sùi mào gà chỉ từ 2.500.000 – 5.000.000 đồng. Tuy nhiên, có thể đắt hơn vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Bạn điều trị ở đâu? Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ? Phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn? v.v….

Hiện tại, các cơ sở y tế đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau như: đốt sùi mào gà hay kỹ thuật IRA và ALA – PDT thế hệ 3 hiện đại… với ưu, nhược điểm riêng biệt và chi phí cũng không giống nhau.

1.Chi phí đốt sùi mào gà bằng điện

Đốt điện là phương pháp điều trị truyền thống sử dụng dòng điện cao tần để đốt cháy nốt sùi, vì vậy mà chi phí điều trị của phương pháp này cũng không cao. Thế nên trong quá trình điều trị người bệnh sẽ phải chịu đau đớn, khó chịu, thời gian hồi phục lâu và bệnh có nguy cơ tái phát trở lại. Theo đó, phương pháp đốt điện đang dần bị thay thế bởi các kỹ thuật điều trị hiệu quả tối ưu hơn.

[Shortcode tư vấn mới]

2. Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp laser

Điều trị sùi mào gà bằng laser thường dùng cho những trường hợp bị nốt sùi mào gà trên diện rộng, là dùng chùm ánh sáng có nhiệt độ cao để loại bỏ các mụn sùi mào gà. Phương pháp có thời gian điều trị nhanh và hiệu quả cao nên chi phí điều trị của phương pháp này khá tốn kém.

Tuy nhiên, đốt sùi mào gà bằng phương pháp laser vẫn còn một số nhược điểm khác như có thời gian hồi phục lâu và không đảm bảo được rằng các tổn thương không tái phát trở lại.

[Shortcode tư vấn mới]

3. Chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp nitơ

Phương pháp điều trị dựa vào nguyên lý bác sĩ sẽ sử dụng khí nitơ lỏng ở nhiệt độ thấp tác động trực tiếp vào nốt sùi để phá hủy mô của chúng. Sau khoảng 7 – 10 ngày các nốt sùi mào gà sẽ có dấu hiệu bong ra và rụng đi.

Đốt sùi mào gà bằng nitơ có thể hạn chế sự hình thành và phát triển tạm thời các mụn sùi. Thế nhưng mầm bệnh vẫn còn ẩn sâu dưới lớp da nên sẽ có khả năng bùng phát trở lại.

[Shortcode tư vấn mới]

4. Chi phí chữa sùi mào gà bằng IRA công nghệ mới kết hợp đông – tây y

Với các phương pháp truyền thống như đốt điện, phẫu thuật, đốt laser… đa phần chỉ có tác dụng trên lớp bề mặt mà không loại bỏ được tận gốc virus gây bệnh. Việc sử dụng phương pháp quang động IRA kết hợp với việc sử dụng thuốc Đông y thì hiệu quả điều trị tốt hơn rất nhiều do can thiệp điều trị từ bên trong. Bệnh sẽ không bị tái đi tái lại nhiều lần như những phác đồ điều trị truyền thống.

[Tôi từng chữa sùi mào gà mà vẫn tái phát – cần tư vấn phương pháp mới]

  • Phương pháp quang động IRA sử dụng quá trình chuyển hóa quan năng thông qua lượng ánh sáng được phản chiếu trực tiếp. Trong quá trình chuyển hóa chúng sẽ sản sinh ra lượng oxygen khá lớn. Lượng oxy gen này sẽ tác động, làm ức chế và tiêu diệt ổ virus HPV gây bệnh.
  • Một trong những ưu điểm lớn của phương pháp này là không gây đau đớn, không gây chảy máu cho người bệnh. Nói chính xác là phương pháp mang đến sự an toàn tuyệt đối với bệnh nhân. Đồng thời chúng không ảnh hưởng tới các vùng lân cận khác. Hơn thế nữa là phương pháp không gây ra hiện tượng kháng thuốc, rút ngăn thời gian điều trị và hạn chế sự tái phát của bệnh.
  • Kết hợp với việc sử dụng thêm các loại thuốc Đông y sẽ giúp cơ thể thải độc một cách an toàn. Người bệnh sẽ không phải chịu những tác dụng phụ của thuốc Tây y. Thuốc Đông y đa phần sẽ giúp cơ thể được thanh nhiệt, giải độc và giúp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng.
[Shortcode tư vấn mới]

5. Chí phí chữa sùi mào gà bằng ALA – PDT thế hệ 3 cải tiến

Tích hợp đầy đủ ưu điểm vượt trội của các phương pháp ALA-PDT thế hệ 1, thế hệ 2. Với sự tác động qua lại của các nguồn sáng giúp ức chế sự tăng sinh của mụn thịt. Kết hợp chặn đứng chuỗi gen và cấu trúc của virus. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch. Có hiệu quả điều trị cả bên trong và ngoài, đạt trên 98%.

[Chữa sùi mào gà có đắt không?]

  • Loại bỏ được cả các tổn thương ở vùng niêm mạc, bán niêm mạc một cách hiệu quả, không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận. Kỹ thuật điều trị này tối ưu khi loại bỏ các nốt sùi mới xuất hiện với kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ – điều mà các kỹ thuật đốt truyền thống (đốt điện, đốt laser, áp lạnh,…) không áp dụng được.
  • Chặn đứng sự phát triển của virus. Ngăn ngừa nguy cơ tái phát cũng như kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Kích thước cơ thể sản sinh collagen ở các tế bào, niêm mạc sau điều trị. Bảo toàn được chức năng của các mô, tế bào có chứa mầm bệnh nên hạn chế được các nguy cơ biến chứng.

Phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 hiện là phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất, hiệu quả nhất mà Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang ứng dụng ĐỘC QUYỀN. Bạn có thể đặt hẹn và nhận mã khám ưu tiên.

[Shortcode tư vấn báo giá]
Bài viết liên quan

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí chữa sùi mào gà?

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra nên tỉ lệ tái phát rất cao, người bệnh cần chú ý lựa chọn bệnh viện, phòng khám uy tín để chữa trị. Nếu có điều kiện hãy lựa chọn điều trị sùi mào gà bằng công nghệ IRA và ALA – PDT thế hệ 3 sẽ được lâu dài hơn. Tránh ham rẻ mà chọn những địa chỉ chui, chưa đảm bảo về chất lượng để chữa bệnh.

Nếu chữa trị tại những địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ không có tay nghề, trình độ chuyên môn sẽ rất dễ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sẹo, thâm, chảy máu, nhiễm trùng, hoại tử làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Kết quả là tiền mất tật mang.

Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn, muốn tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh uy tín với chi phí chữa sùi mào gà hợp lý thì có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng (193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội). Trong nhiều năm vừa qua, phòng khám luôn được đông đảo người bệnh đánh giá cao, dành sự tin tưởng gửi gắm sức khỏe là bởi:

1.Các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đều có kinh nghiệm dày dặn, 30 – 40 năm trong nghề, chuyên môn bài bản, thành thạo tay nghề khám chữa các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đội ngũ nhân viên y tế lành nghề, chu đáo tận tình.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CKII Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh xã hội – tiết niệu mang đến kết quả tích cực, được nhiều bệnh nhân đánh giá giàu lâu nhân ái và có tính trách nhiệm cao.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa ngoại, đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ Thế hiện đang công tác tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng phụ trách khoa Ngoại và chuyên điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thế]

2. Cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ phòng ban chức năng và được trang bị máy móc cùng trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình thăm khám, chẩn đoán sùi mào gà đảm bảo kết quả nhanh chóng và chuẩn xác.

3. Phòng khám hiện đang áp dụng điều trị sùi mào gà với phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 mang lại hiệu quả cao, ít gây đau, tránh để lại sẹo xấu, an toàn đối với sức khỏe.

4. Về vấn đề chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, hiện chi phí chữa sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng chỉ từ 1.000.000 vnđ trở lên, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh lý.


5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00 hàng ngày (kể cả cuối tuần, lễ tết) nhưng mọi khoản chi phí chữa sùi mào gà nói riêng và các bệnh lý khác nói chung vẫn được giữ nguyên, không phát sinh thêm. 

Nếu bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh mà chưa có thời gian đi khám thì có thể click [Tại đây!] để được các bác sĩ chuyên khoa khám online miễn phí 24/24, chuẩn đoán bệnh và cấp mã ưu đãi nam khoa – bệnh xã hội 200K cho bạn, đồng thời nhận ưu đãi giảm 50% chi phí nhé!

Với những thông tin chia sẻ trên đây về chi phí đốt sùi mào gà, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích để có sự chuẩn bị chu đáo hơn trước khi đi khám chữa bệnh sùi mào gà. Nếu bạn có thắc mắc cần được hỗ trợ, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline 0243 3131 999 hoặc qua khung chat [Tư vấn trực tuyến] để được bác sĩ hỗ trợ bạn miễn phí nhé.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!