Tìm hiểu những cách chữa sùi mào gà ở nam giới hiện nay – Đâu là giải pháp tốt nhất?

3641 25/02/2023

Sùi mào gà ở nam giới tiến triển trong một thời gian dài. Sau điều trị, bệnh vẫn có khả năng tái phát nhiều lần và dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm,… Nếu không có biện pháp can thiệp sớm, người bệnh có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, bao gồm khả năng sinh sản. Tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu khám chữa bệnh xã hội, được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh tin tưởng mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

Chữa bệnh sùi mào gà ở nam có khó không?

Bệnh sùi mào gà hiện chưa có thuốc đặc trị chuyên biệt. Tuy nhiên, những phương pháp trong nền y tế hiện nay cũng có thể giúp nam giới kiểm soát tốt tình trạng bệnh, giảm triệu chứng, đẩy lùi sự tiến triển và nâng cao sức đề kháng đẩy lùi virus HPV. Sau điều trị, các nốt sần sẽ nhỏ lại. Cảm giác khó chịu và đau đớn thuyên giảm.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều bệnh nhân chưa nắm được mức độ nguy hiểm của bệnh, khiến việc điều trị thường qua loa. Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chia sẻ: “Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận từ 3-4 trường hợp mắc sùi mào gà từ các tỉnh lên thăm khám. Đây đều là các ca bệnh điều trị mãi ở tuyến dưới không khỏi, tốn kém nhiều chi phí”

Trên đây là trường hợp điển hình cho việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh không uy tín. Nam thanh niên 30 tuổi đốt sùi mào gà tận 15 lần nhưng kết quả bệnh vẫn tái phát. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ, lựa chọn địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội ngay từ đầu để hạn chế những biến chứng về sau.

[wiget tư vấn]

Các phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới hiện nay

Bệnh sùi mào gà nếu không điều trị đúng theo phác đồ từ bác sĩ, nam giới có nhiều nguy cơ nhiễm trùng tại bộ phận sinh dục hay lan sang các vùng da khác nếu những nốt sùi vỡ ra.

Tuy nhiên, bệnh vẫn có khả năng tái phát nếu người bệnh không vệ sinh cá nhân đúng cách hay virus HPV không được loại bỏ hoàn toàn. Một số phương pháp điều trị sùi mào gà nam để bệnh nhân tham khảo, cần lựa chọn kỹ để tránh áp dụng sai cách:

[Nhận tư vấn về bệnh sùi mào gà ngay bây giờ]

Dùng laser điều trị sùi mào gà

Ở giai đoạn đầu, triệu chứng sùi mào gà ở nam giới còn nhẹ nên người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng laser. Đây là phương pháp dễ áp dụng do chi phí rẻ nhưng làm nhiều lần nên có thể gây tốn kém, tuy nhiên, một số trường hợp có thể gặp phải tác dụng phụ của thuốc như đau nhức cơ thể, ngứa da, đau rát, phát ban, dị ứng…

Liệu pháp nitơ lạnh

Người bệnh sẽ được chấm nitơ lỏng lên những nốt sùi để phá hủy mô bằng nhiệt lạnh khoảng -198,5°C. Phương pháp này có thể gây đau sưng ở vị trí điều trị.

[Shortcode tư vấn mới]

Đốt điện sùi mào gà

Phương pháp này sử dụng chùm ánh sáng có cường độ cao để loại bỏ nốt sùi. Sau thủ thuật, người bệnh có thể có bị đau, khó chịu ở vị trí điều trị. Chi phí điều trị tốn kém, thường chỉ áp dụng cho người bệnh có nốt sùi trên diện rộng.

[Nhận tư vấn về phương pháp chữa bệnh sùi mào gà ngay bây giờ]

ALD-PDT thế hệ 3

Phương pháp quang động học ALA-PDT thế hệ 3 là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành.

Cơ chế hoạt động

Sử dụng ánh sáng nhằm kích hỏa những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương. Đồng thời, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.

Vì ánh sáng sử dụng phương pháp này chỉ có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm. Nên liệu pháp quang động ALA – PDT 3 thích hợp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. Đây là điều mà kỹ thuật đốt truyền thống không làm được. [Tư vấn cho tôi về phương pháp ALA-PDT 3 chữa bệnh sùi mào gà chi tiết]

Ưu điểm:

  • An toàn: Dùng sự tác động của nguồn sáng nên không gây đau đớn. Đồng thời, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không ảnh hưởng tới các vùng da lành tính.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cho phép tác động trên phạm vi rộng, linh hoạt nên loại bỏ nhanh nốt sùi mà không gây ra tổn thương cho các bộ phận khác.
  • Hạn chế nguy cơ bệnh quay trở lại: ALA – PDT thế hệ 3 hoạt động theo nguyên tắc xử lý bệnh cả trong lẫn ngoài. Nốt sùi nhanh chóng được loại bỏ. Virus HPV ẩn dưới da bị ức chế sự phát triển. Điều này giúp nâng cao hiệu quả lên tới hơn 98%, giảm thiểu nguy cơ bệnh quay trở lại.
  • Thời gian điều trị nhanh Một lần điều trị sùi mào gà chỉ kéo dài từ 10 -15 phút tùy theo kích thước, diện của các mụn sùi. Rất nhanh chóng, không mất thời gian. Sau điều trị, bệnh nhân chỉ cần chăm sóc tại nhà, không cần phải nằm điều trị nội trú. Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người bệnh.
[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Công nghệ IRA

Phương pháp mới IRA với nguyên lý kết hợp điều trị cả bên trong và bên ngoài, tiêu diệt HPV nhanh chóng và đẩy lùi tổn thương do sùi mào gà gây ra. Đây là công nghệ chữa bệnh tân tiến khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống như đốt điện, laser, áp lạnh,…

[Chữa sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn vậy bác sĩ?]

  • Điều trị bên ngoài: Sử dụng sóng cao tần xâm lấn tối thiểu IRA để loại bỏ các tổ chức sùi nhanh chóng, hạn chế gây đau đớn, tránh để lại sẹo trên bề mặt da.
  • Điều trị bên trong: Điều trị chuyên sâu bằng các mũi tiêm cục bộ để ức chế thành công virus HPV. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn tình trạng tái phát.
  • Kết hợp vật lý trị liệu và thuốc Đông y: Thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương, tiêu viêm, giảm sưng, giảm phù nề, ngăn ngừa biến chứng, hỗ trợ người bệnh nhanh hồi phục, tiết kiệm chi phí và công sức của người bệnh.

Nếu muốn nhanh chóng khỏi bệnh và hạn chế tối đa khả năng bị lây nhiễm sùi mào gà, nam giới cần áp dụng đúng phương pháp điều trị để đạt kết quả tốt nhất, cần tránh không đụng chạm mạnh vào các nốt sùi, đồng thời phối hợp tích cực với bác sĩ để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

[Shortcode tư vấn mới]

Ưu đãi khám sùi mào gà chẩn đoán nhanh, chính xác với mức giá hợp lý

Chi phí khám, chữa sùi mào gà được thông báo cụ thể, tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh. Nhiều bệnh nhân tới giờ vẫn nghĩ, khám bệnh Hà Nội thường đắt đỏ, nhiều khoản phí phát sinh. Tuy nhiên, thử nghĩ nếu chữa bệnh tại những cơ sở y tế tuyến dưới, phương pháp điều trị lỗi thời,…chi phí ban đầu có thể rẻ. Nhưng nguy cơ tái lại bệnh sẽ cao hơn, số tiền khắc phục bệnh về sau sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Do đó, tuyệt đối đừng vì cái lợi trước mắt mà xem nhẹ tình trạng sức khỏe của chính bạn. Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang đang áp dụng nhiều ưu đãi sức khỏe, dành cho những bệnh nhân đặt lịch khám trực tuyến.

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị sớm với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám triển khai ưu đãi khám sùi mào gà chất lượng cao 200K (giá gốc 2.250K) 9 hạng mục khám quan trọng cụ thể như:

[Nhận ưu đãi ngay bây giờ]

Trong đó:

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ từ 200K (giá gốc 2.050K)
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị. [Nhận ưu đãi ngay bây giờ]
[wiget tư vấn]
Bài viết liên quan

Kết quả khác biệt khi điều trị sùi mào gà với công nghệ chữa bệnh hiện đại tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở y tế đi đầu trong áp dụng phương pháp IRA hiện đại trong điều trị sùi mào gà với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, chất lượng cao cùng với chi phí hợp lý.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Chỉ đi xa hơn chút, nhưng được thăm khám trực tiếp và điều trị với các bác sĩ Trưởng khoa, chuyên gia đầu ngành bệnh viện tuyến đầu. Liệu điều trị bệnh ở các địa chỉ tuyến dưới như Hải Dương, Hưng Yên…liệu có được các các chuyên gia trực tiếp khám như vậy không?

Đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân sẽ được trực tiếp các bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm khám, điều trị. Các bác sĩ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và đảm bảo bảo mật thông tin, hồ sơ người bệnh.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CKII Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh xã hội – tiết niệu mang đến kết quả tích cực, được nhiều bệnh nhân đánh giá giàu lâu nhân ái và có tính trách nhiệm cao.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa ngoại, đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ Thế hiện đang công tác tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng phụ trách khoa Ngoại và chuyên điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thế]

Chi phí điều trị minh bạch, hợp lý với điều kiện kinh tế của mọi người

Vậy chi phí chữa sùi mào gà bằng IRA và ALA-PDT 3 bao nhiêu tiền? Theo bác sĩ Thành, chữa sùi mào gà bằng IRA và ALA-PDT 3 hết bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của người bệnh. Do đó, người bệnh không nên quá lo lắng về chi phí chữa sùi mào gà với IRA và ALA-PDT 3 mà chậm trễ việc thăm khám – điều trị. Bởi sau cùng, hiệu quả điều trị và đảm bảo sùi mào gà không tái phát mới là vấn đề quan trọng nhất.

Chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng chỉ áp dụng cho bệnh nhân lấy mã số đặt hẹn khám trực tiếp trên website. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ thanh toán 100% phí gốc. Lấy mã giảm phí bằng cách nhắn tin trực tiếp cho bác sĩ [Tại đây]

Mọi thông tin thắc mắc về vấn đề “Tìm hiểu những cách chữa sùi mào gà hiện nay?” hay các bệnh xã hội khác, người bệnh vui lòng liên hệ qua số hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc truy cập ngay [Khám bệnh trực tuyến] (miễn phí) để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!