Những yếu tố quyết định hiệu quả của việc điều trị sùi mào gà

4934 27/02/2023

Điều trị sùi mào gà như thế nào mới hiệu quả là một vấn đề giành được sự quan tâm của đông đảo người bệnh. Tuy nhiên, thực trạng người bệnh chủ quan không đi khám ngay từ đầu, chữa bệnh ở các cơ sở y tế địa phương kém chất lượng,… dẫn đến hiệu quả điều trị không cao, gây biến chứng và tái phát nhiều lần. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ uy tín Hà Nội thăm khám sùi mào gà ngay từ đầu là vô cùng quan trọng. Tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu khám chữa bệnh xã hội, được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh tin tưởng mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

[wiget bác sĩ Ngô Việt Thành]

Những yếu tố quyết định hiệu quả khi điều trị sùi mào gà?

Theo ý kiến của các chuyên gia bệnh xã hội, quá trình điều trị sùi mào gà có mang lại hiệu quả khả quan hay không còn phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

  • Thời điểm đi khám: Đi khám càng sớm thì tỷ lệ chữa khỏi càng cao. Khám muộn sẽ khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn hơn.
  • Phương pháp điều trị: Điều trị bằng phương pháp hiện đại đúng nguyên nhân sẽ nhanh khỏi, ngược lại tự điều trị ở nhà không đúng nguyên nhân sẽ gây nguy hiểm.

[Tôi bị tái phát sau khi đốt sùi mào gà – Cần tư vấn]

  • Địa chỉ điều trị: Lựa chọn địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, phương pháp chữa hiện đại sẽ giúp nam giới chữa khỏi bệnh. Còn những nơi kém chất lượng không những chữa không khỏi còn tăng nguy cơ gặp biến chứng.
  • Sự hợp tác của người bệnh: Nam giới tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, điều trị đủ liệu trình thì sẽ nhanh khỏi. Nếu bỏ dở điều trị giữa chừng, không làm theo hướng dẫn hoặc tự ý đổi thuốc thì khó mà khỏi bệnh.
[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Có nên chữa sùi mào gà ở cơ sở y tế địa phương không?

Hiện nay, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được những nguy hại của bệnh sùi mào gà, dẫn đến dẫn đến việc điều trị không chuyên sâu. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thường xuyên ghi nhận nhiều trường hợp đến khám và điều trị sùi mào gà từ các tỉnh lên. Đa số đến Phòng khám sau khi đã trải qua điều trị tuyến dưới nhưng không khỏi, có người biến chứng nặng.

[Tôi đã đốt sùi mào gà nhưng không đỡ – Cần tư vấn online]

Các phương pháp đốt sùi mào gà chỉ đơn giản là điều trị các sang thương bên ngoài da. Trong khi đó, căn nguyên gây bệnh là virus HPV lại không được giải quyết, không được ức chế nên việc tái phát, biến chứng sau đốt sùi là điều dễ hiểu. 

Bên cạnh đó, tại nhiều cơ sở y tế địa phương hiện nay chữa sùi mào gà cho bệnh nhân bằng Podophyllin hay các loại thuốc chấm, bôi nốt sùi. Cách chữa này đơn giản, giá thành rẻ lại có thể chữa tại nhà, không cần đến cơ sở y tế. Tuy nhiên, việc bôi, chấm các loại thuốc như Podophyllin vào nốt sùi tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

  • FDA Hoa Kỳ đã cảnh báo podophyllin là loại thuốc RẤT ĐỘC, có thể gây kích ứng nhiễm độc toàn thân.
  • Bộ Y tế đã cấm nhập khẩu và KHÔNG CẤP PHÉP sử dụng Podophyllin trong điều trị sùi mào gà.
  • Podophyllin không thể ức chế được virus HPV trong cơ thể khiến bệnh tái phát nhiều lần.
  • Rất nhiều trường hợp dùng Podophyllin chữa sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, hậu môn đã dẫn tới viêm loét hoại tử quy đầu, loét nát cổ tử cung âm đạo
  • Tất cả các cơ sở chuyên khoa uy tín đều KHÔNG SỬ DỤNG thuốc này điều trị sùi mào gà.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]
Bài viết liên quan

Phương pháp điều trị sùi mào gà quyết định tỷ lệ chữa bệnh thành công

Điều trị sùi mào gà có đạt kết quả khả quan hay không phụ thuộc rất lớn vào tính hữu hiệu và độ an toàn của phương pháp được áp dụng. Thấu hiểu điều đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đưa vào ứng dụng vô cùng thành công phương pháp IRA và liệu pháp ALA – PDT Thế hệ 3.

Hai phương pháp tiên tiến này mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng với độ an toàn và ngăn chặn nguy cơ người bệnh mắc biến chứng hay bệnh tái phát sau điều trị.

1. Đột phá trong điều trị sùi mào gà với phương pháp IRA

Phương pháp sóng cao tần IRA là phương pháp xâm lấn tối thiểu được phòng khám áp dụng chữa sùi mào gà. Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa ứng dụng kỹ thuật sóng cao tần IRA kết hợp thuốc Đông – Tây y với 3 tác động hiệu quả vượt trội như sau:

[Cần tư vấn chi phí chữa sùi mào gà bằng IRA]

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ các tổ chức sùi mào gà mà hạn chế gây đau đớn, tránh để lại sẹo.
  • Ức chế: Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp bệnh nặng sẽ được tiêm các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, hỗ trợ tái tạo các tế bào bị hư tổn và hỗ trợ ngăn ngừa tái phát bệnh.
[Shortcode tư vấn báo giá]

2. Ưu thế vượt trội của phương pháp ALA-PDT thế hệ 3

Bên cạnh phương pháp IRA, liệu pháp quang động học ALA-PDT thế hệ 3 cũng là một giải pháp hữu hiệu được áp dụng đối với trường hợp điều trị các nốt sùi còn nhỏ, điều mà các phương pháp truyền thống không làm được.

Phương pháp ALA-PDT sau khi được cải tiến lên Thế hệ 3 đã nhận được giới chuyên gia và đông đảo người bệnh đánh giá tích cực bởi độ an toàn cao và mang lại các hiệu quả trong điều trị sùi mào gà như sau:

[Chữa sùi mào gà bằng Ala-Pdt 3 bao lâu thì khỏi?]

  • Diệt khuẩn: sử dụng tia huỳnh quang tác động trực tiếp lên các nốt sùi mào gà, đi sâu vào bên trong vùng mô bị tổn thương và tạo ra những phân tử có tính oxy hóa mạnh làm nhiệm vụ phá hủy tế bào HPV.
  • Bảo toàn: Kỹ thuật ít xâm lấn nên hạn chế được đau đớn, chảy máu, tránh làm tổn thương mô lành và không để lại sẹo xấu. Đặc biệt, chức năng sinh sản của người bệnh được bảo toàn.
  • Hồi phục: Phương pháp giúp tăng sinh tế bào mới, hỗ trợ làm lành tổn thương nhanh chóng cũng như ngăn ngừa tái phát hiệu quả.
[Shortcode tư vấn báo giá]

Lựa chọn đúng địa chỉ quyết định hiệu quả điều trị sùi mào gà

Điều trị sùi mào gà cần được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong thiết bị hiện đại, khám chữa bằng phương pháp tiên tiến. Có như vậy, việc điều trị sùi mào gà mới cho kết quả khả quan và phòng tránh nguy cơ tái phát.

[Tôi cần tư vấn về quy trình thăm khám]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là một địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị bệnh xã hội, nhất là sùi mào gà bằng phương pháp IRA và liệu pháp ALA – PDT Thế hệ 3. Những lý do khiến nơi đây nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn cũng như sự tín nhiệm của người bệnh có thể kể đến dưới đây.

1. Đội ngũ tiến hành điều trị

Chỉ đi xa hơn chút, nhưng lại được đặt lịch, thăm khám trực tiếp và điều trị với các bác sĩ Trưởng khoa, chuyên gia đầu ngành bệnh viện tuyến đầu. Thử hỏi mọi người đi khám dưới Hòa Bình, Hải Dương, Hưng Yên… có được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám như vậy không?

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK I Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội,…

[Tôi muốn hẹn khám với BS. Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm, từng công tác lâu năm tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Ngoài ra, bác sĩ từng công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.

[Tôi muốn hẹn khám với BS. Thế]

2. Giảm 30% phí điều trị sùi mào gà + Khám sùi chỉ 200K – Chỉ áp dụng khi đặt hẹn trước

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục. Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

  • Khám lâm sàngMiễn phí khám 300.000đ với đội ngũ ThS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệm: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý sẽ cần xét nghiệm để định tuýp HPV, tầm soát HPV nguy cơ cao cùng 1 số xét nghiệm thường quy khác.

Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000đ/ 1 hạng mục, làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó.

Thăm khám, phát hiện ngay các triệu chứng sùi mào gà – bệnh xã hội với ưu đãi bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục. Ngoài ra, các hạng mục ưu đãi đang được áp dụng đi kèm bao gồm:

Phòng khám cam kết chi phí đúng như đã tư vấn trước đó, không có tình trạng phát sinh chi phí không phù hợp.

3. Cơ sở vật chất, máy móc phục vụ khám chữa hiện đại

Cùng với đội ngũ giỏi chuyên môn, tận tâm với bệnh nhân, một yếu tố góp phần không nhỏ vào thành công của quá trình điều trị sùi mào gà phải kể đến cơ sở vật chất và thiết bị tại phòng khám.

Hệ thống phòng khám, buồng thủ thuật tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cũng như đạt điều kiện vô trùng.

Tất cả máy móc, trang thiết bị y tế tại phòng khám đưuọc chú trọng đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ các nước có công nghệ y khoa tiên tiến. Nhờ đó mà việc thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao và an toàn.

[Khám cuối tuần có mất phụ phí không?]

4. Phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân

Các bệnh nhân đã từng trải nghiệm quá trình điều trị sùi mào gà đều rất hài lòng với kết quả khả quan mà Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng mang lại.

Anh Lê Đ.T. (Thanh Trì): “2 tháng trước tôi được bác sĩ bệnh viện tỉnh chẩn đoán bị sùi mào gà thứ phát. Sau khi điều trị bằng phương pháp đốt điện, tôi bị đau rát “cậu nhỏ”, đôi khi còn chảy mủ. Nhờ tư vấn của bác sĩ Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tôi biết mình bị nhiễm trùng hậu thủ thuật kèm theo tái phát sùi mào gà.

Được bác sĩ Thế chỉ định điều trị bằng phương pháp IRA, ban đầu tôi có lo ngại vì đây là phương pháp mới. Thế nhưng sau 2 tuần điều trị, các nốt sùi trên cơ thể tôi đã biến mất. Giờ đây, tôi đã có thể quan hệ với vợ như bình thường, tất nhiên là có đeo bao theo lời bác sĩ dặn.”

Trên đây là những thông tin về “Những yếu tố quyết định hiệu quả của việc điều trị sùi mào gà”. Mọi thông tin thắc mắc về vấn đề này, người bệnh vui lòng liên hệ qua số hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc truy cập [Tư vấn ngay] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!