Nâng cao hiệu quả điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT thế hệ 3 mới nhất

1039 27/02/2023
Chuyên khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. bs Đỗ Quang Thế

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến tại nước ta cùng nhiều nơi trên thế giới. Với nguyên nhân chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn (kể cả đường sinh dục, miệng hay hậu môn). Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người mơ hồ về bệnh, thậm chí không biết cách nhận biết bệnh dẫn tới chủ quan trong việc điều trị. Để tìm hiểu thêm về căn bệnh này đồng thời biết được phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả hiện nay (phương pháp ALA – PDT thế hệ mới), bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau.

[wiget bác sĩ Ngô Việt Thành]

Theo bác sĩ sùi mào gà có chữa khỏi được không?

Theo Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành, chuyên gia trên 30 năm kinh nghiệm về bệnh xã hội, chuyên khoa nam học, ngoại tiết niệu cho biết:  Nhiều người không biết sùi mào gà có chữa được không, xác định sống chung với bệnh.

Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển vượt bậc của y học đã có bước đột phá mới trong điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT thế hệ 3 đã loại bỏ mụn sùi hoàn toàn, giúp người bị nhanh chóng thoát khỏi sùi mào gà chỉ trong một liệu trình.

Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng đồng hiện đang là cơ sở y tế đi đầu tại Hà Nội ứng dụng thành công bằng phương pháp ALA –PDT thế hệ 3. Nhờ đó, mỗi ngày tại phòng khám đã hỗ trợ điều trị cho hơn 200 bệnh nhân mắc sùi mào gà.

Chi phí khám Bệnh Sùi mào gà được công khai minh bạch là 200.000đ, áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước trên website (giá gốc 2.050.000đ). Đặc biệt bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước trên website còn được giảm 50% phí thủ thuật và 30% phí điều trị. Lấy mã giảm 50% và Ưu Đãi Khám 200K bằng cách chát với bác sĩ [Tại đây] để đăng ký hẹn khám trước.

Trị Sùi Mào Gà bằng phương pháp ALA – PDT hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Cộng đồng không mất quá nhiều chi phí, chi phí thấp hơn so với phương pháp khác mà kết quả lại cao hơn. Đặt lịch hẹn khám trước với Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành.

[Shortcode tư vấn mới]

Cứ 10 người Việt trong độ tuổi sinh sản thì có 2 – 3 người từng mắc bệnh sùi mào gà!!!

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm do virus HPV gây ra. Loại virus này có thể dễ dàng lây truyền chủ yếu qua quan hệ không an toàn, đặc biệt là với những đối tượng có quan hệ đồng tính, quan hệ nhiều bạn tình, mua bán mại dâm mà không dùng bao cao su. Thậm chí, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) của nước ta thì hầu hết những người có quan hệ tình dục đều nhiễm virus HPV hoặc các virus lây truyền khác tại một thời điểm nào đó. Khi gặp điều kiện thuận lợi, chúng sẽ bùng lên phát triển mạnh mẽ gây bệnh sùi mào gà, sùi sinh dục, herpes sinh dục, mụn rộp sinh dục…..

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online!]

Tuy nhiên, tình dục không phải con đường duy nhất gây bệnh mà còn có nhiều con đường khác như:

  • Tiếp xúc với dịch chứa mầm bệnh tại vết thương hở trên da
  • Lây truyền từ mẹ sang con
  • Dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như khăn mặt, khăn tắm, bồn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…

Hiện nay có khoảng 300.000 ca mắc bệnh xã hội được báo cáo từ hệ thống các bệnh viện công của nước ta. Trong đó sùi mào gà là căn bệnh lây truyền xã hội có tỷ lệ mắc cao nhất. Nhiều nghiên cứu khác trong cộng đồng cũng cho thấy tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở nước ta đang rất cao, cứ 10 người trong độ tuổi sinh sản thì có tới 2 – 3 người mắc bệnh .

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà

Ở giai đoạn đầu, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những u nhú, mụn sùi màu hồng nhạt với kích thước khoảng 1 – 2mm mọc rải rác trên niêm mạc da.

  • Nam giới có thể thấy ở quy đầu, dương vật, lỗ sáo, bìu, bẹn…
  • Nữ giới có thể thấy ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, nếp gấp bẹn…
  • Ngoài ra, mụn sùi có thể xuất hiện ở cả hậu môn, miệng, vòm họng,… nếu bạn từng tiếp xúc với virus gây bệnh tại những vị trí này.

Những u nhú, mụn sùi ngày càng to lên theo thời gian rồi tụ lại thành từng đám lớn như mào gà, súp lơ, dễ vỡ khi ấn vào hay tiếp xúc với quần áo. Khi vỡ chảy dịch máu hoặc mủ gây mùi hôi khó chịu.

[Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online!]

Sùi mào gà gây nhiều phiền toái ảnh hưởng tới tâm lý và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Nếu không được hỗ trợ điều trị sớm, bạn còn có thể bị biến chứng viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, thậm chí là ung thư trong trường hợp nhiễm phải virus HPV tuýp 16 hoặc 18. Do đó, ngay khi phát hiện bệnh, bạn cần chủ động thăm khám ngay. Tránh chần chừ để lâu mà gây hại tới cả sức khỏe và tính mạng.

Xét nghiệm định tuýp HPV sùi mào gà 200K – tầm soát ung thư sớm. Đăng ký chat với bác sĩ [Tại đây!]để được tư vấn chi tiết!

Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới nhất – Xử lý sùi mào gà toàn diện!

Hiện nay, các phương pháp như đốt điện, đốt laser, áp lạnh là những phương pháp truyền thống không còn được ưa chuộng vì tồn tại nhiều nhược điểm như gây đau, chảy máu, để lại sẹo xấu, tổn thương các khu vực xung quanh và hiệu quả khỏi bệnh thấp do virus biến thể hoặc nhờn thuốc…Còn phương pháp ALA – PDT được xem là một trong những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà mang đến hiệu quả tối ưu hiện nay.

Cơ chế điều trị của phương pháp ALA – PDT:

[Tôi cần tư vấn chi phí điều trị!]

  • Tiêu diệt và ức chế virus HPV

Phương pháp ALA – PDT sử dụng ánh sáng đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực bị u nhú, mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó tiêu diệt virus HPV đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô.

  • Loại bỏ tức thì các nốt u nhú, mụn sùi

Phương pháp ALA – PDT cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi chỉ sau một lần thực hiện (kể cả mụn đơn lẻ hay mọc thành đám lớn).

  • Phục hồi từ bên trong

Phương pháp ALA – PDT kích thích cơ thể người bệnh sản sinh ra collagen ở các tế bào, niêm mạc đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch tại tế bào tổn thương, ngăn chặn sự tấn công trở lại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà một cách tối đa.

[Tôi cần tư vấn chi phí điều trị!]

Không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp ALA – PDT còn được các chuyên gia nghiên cứu và cải tiến thêm tạo ra Phương pháp ALA – PDT thế hệ 3 mới đem lại hiệu quả vượt trội với nhiều ưu điểm:

  • An toàn gần như tuyệt đối (99,9%)
  • Không để lại sẹo xấu, tính thẩm mỹ cao
  • Cho phép tác động lên phạm vi rộng, linh hoạt, không gây tổn thương các bộ phận khác
  • Loại bỏ toàn bộ nốt mụn sùi chỉ sau một lần thực hiện
  • Ít tái phát
  • Tiết kiệm chi phí
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất khoảng 10 – 15 phút tùy kích thước và diện tích mọc của mụn sùi.
  • Không phải nằm viện

Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi Tuy nhiên, trong quá trình hỗ trợ điều trị, bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp, đặc biệt là phải kiêng quan hệ tình dục một thời gian.

[wiget tư vấn]
Bài viết liên quan

Địa chỉ chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT thế hệ mới

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng (193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội) đang là một địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa và các bệnh xã hội uy tín, trong đó có bệnh sùi mào gà. Phòng khám đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối và được đánh giá cao bởi:

1.Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn và giữ các chức vụ quan trọng. Các bác sĩ đều rất tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân, khiến cho người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CKII Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh xã hội – tiết niệu mang đến kết quả tích cực, được nhiều bệnh nhân đánh giá giàu lâu nhân ái và có tính trách nhiệm cao.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa ngoại, đã có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ Thế hiện đang công tác tại Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng phụ trách khoa Ngoại và chuyên điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà.

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Thế]

2. Thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng y tế, nắm bắt những tiến bộ tiên tiến của y học, đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt.

3. Phương pháp điều trị hiện đại: Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn mang đến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến và hiệu quả trong y học, giúp thời gian điều trị nhanh chóng, triệt để.

4. Cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ chu đáo: cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư khang trang, hiện đại, tạo môi trường thoải mái, sạch sẽ và tiện lợi cho bệnh nhân.

Đặc biệt, với việc áp dụng phương pháp IRA và ALA – PDT thế hệ 3 trong điều trị bệnh sùi mào gà, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã khám chữa thành công rất nhiều trường hợp mắc bệnh, trả lại sự tự tin và sức khỏe cho bệnh nhân.

  • Anh Lưu H** (36 tuổi, Bạch Đằng) chia sẻ:Đi khám ở đây ấn tượng bác sĩ khám bệnh nhiệt tình. Không giấu gì thì ở đây tôi chữa mụn sùi mào gà. Cảm giác không bị đau hay khó chịu giống như bên địa chỉ chữa bệnh cũ tôi từng đốt mụn sùi. Liệu trình điều trị giá cả cũng phải chăng. Nói chung là ổn, trước mắt là hài lòng.”
  • Anh Đặng Gia L*** (29 tuổi, Trần Khát Chân) cho biết:Trước đây tôi chưa bao giờ chọn khám mấy phòng khám ngoài giờ vì nghĩ không tốt lắm. Mà do tiện đường đi lại rồi có tìm hiểu khám riêng tư nên mới khám thử. Xong xuôi thấy mọi thứ cũng được, khám bệnh nhanh, tiền nong hợp lý.”

Để biết chính xác về tình trạng mụn đỏ ở dương vật là mắc bệnh gì? anh em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị. Nếu có biểu hiện mọc mụn bất thường, hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Lưu ý: Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối

Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0385.999.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0385.999.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!