Những dấu hiệu tố cáo cơ thể đang mắc bệnh sùi mào gà

1964 27/02/2023

Nằm trong tứ trụ bệnh xã hội với mức độ nguy hiểm cao, sùi mào gà có tốc độ lây lan nhanh và thời gian ủ bệnh dài nên thường bị bỏ qua dấu hiệu ban đầu. Đây là điều kiện thuận lợi để virus HPV tấn công mạnh mẽ và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thờiĐể tránh những hậu quả khôn lường này, việc nhận biết triệu chứng sùi mào gà để sớm đến cơ sở y tế uy tín Hà Nội điều trị là vô cùng quan trọng. Tại miền Bắc, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu khám chữa bệnh xã hội, được nhiều chuyên gia y tế tín nhiệm và người bệnh tin tưởng mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

Sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là bệnh xã hội do Virus Human papilloma (HPV) gây nên. Sùi mào gà có tốc độ phát triển, lây lan nhanh, thường xuyên tái phát và gây nhiều biến chứng cho sức khỏe, khả năng sinh sản. Thậm chí có thể gây ung thư dương vật, cổ tử cung, vòm họng, hậu môn nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị sớm.

Cũng giống như những bệnh xã hội khác, sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

[Tôi chưa có thời gian đi khám- cần tư vấn online]

Ngoài ra, sùi mào gà cũng có thể lây truyền qua những tiếp xúc trực tiếp giữa vết thương hở, niêm mạc với người bệnh hoặc dùng chung đồ dùng sinh hoạt cá nhân với người bệnh. Người mẹ mang thai mắc bệnh sùi mào gà khi sinh thường qua đường âm đạo cũng có thể lây bệnh cho con.

[Shortcode tư vấn mới]

Những dấu hiệu tố cáo cơ thể đang mắc bệnh sùi mào gà

Các chuyên gia cho biết, sau khi nhiễm virus sùi mào gà khoảng từ 2-9 tháng (tùy cơ địa của từng người mà thời gian ủ bệnh này có thể ngắn hơn hoặc dài hơn). Dưới đây là những dấu hiệu tố cáo cơ thể đang bị nhiễm virus gây bệnh sùi mào gà như sau:

  • Xuất hiện những u nhú, nốt sùi có màu trắng hoặc hồng nhạt đường kính từ 1 – 2mm, không gây ngứa ngáy hay đau đớn.
  • Kéo dài thời gian, chúng sẽ liên kết với nhau thành từng cụm, mảng lớn giống với hình dạng mào gà, hay hoa lơ màu trắng hồng.
  • Về sau bề mặt nốt sùi mủn ra, mềm và ẩm ướt và có mủ.
  • Dùng tay ấn vào sẽ thấy chảy mủ, người bệnh có cảm giác đau rát, ngứa ngáy.[Tôi đang có triệu chứng – cần tư vấn online]

Vị trí xuất hiện các mụn sùi này chủ yếu ở bộ phận sinh dục, cụ thể như:

– Ở nam giới: Trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bìu, bẹn, hậu môn…

– Ở nữ giới: Xuất hiện ở môi lớn, môi bé, trong âm đạo và cổ tử cung…

Ngoài ra, sùi mào gà thường dễ lây lan sang các vùng lân cận. Không chỉ tổn thương ở bộ phận sinh dục, hậu môn mà còn ở tay, chân, hay miệng… Trong vài trường hợp, do vệ sinh kém, hay mắc kèm bệnh lậu, sùi mào gà có thể phát triển thành khối lớn màu đỏ tươi và mùi hôi khó chịu.[Sùi mào gà không chữa có sao không?]

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]

Sùi mào gà chữa ở cơ sở y tế địa phương được không?

Hiện nay, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được những nguy hại của bệnh sùi mào gà, dẫn đến dẫn đến việc điều trị không chuyên sâu. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thường xuyên ghi nhận nhiều trường hợp đến khám và điều trị sùi mào gà từ các tỉnh lên. Đa số đến Phòng khám sau khi đã trải qua điều trị tuyến dưới nhưng không khỏi, có người biến chứng nặng.

Các phương pháp đốt sùi mào gà chỉ đơn giản là điều trị các sang thương bên ngoài da. Trong khi đó, căn nguyên gây bệnh là virus HPV lại không được giải quyết, không được ức chế nên việc tái phát, biến chứng sau đốt sùi là điều dễ hiểu. 

Ngoài ra, rất nhiều trường hợp điều trị đốt sùi mào gà tại các phòng khám không chuyên khoa, cơ sở y tế không chuyên khoa, kỹ thuật đốt không đảm bảo không loại bỏ được hết các sang thương sùi mào gà khiến bệnh thường xuyên tái phát trở lại.[Tôi cũng đã đốt nhiều lần nhưng không đỡ – Cần tư vấn]

Điển hình là trường hợp nam thanh niên đã từng đốt sùi mào gà 15 lần tại nhiều phòng khám da liễu khác nhau mà vẫn tái phát. Bệnh nhân mắc sùi mào gà ở niệu đạo – dạng tổn thương nặng nhất của sùi mào gà do vị trí khó tiếp cận và tỷ lệ tái phát cao. Đây cũng là lời cảnh báo cho bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín cùng phương pháp chữa sùi mào gà tiên tiến để tránh tình trạng tái phát về sau. 

Khả năng tái phát chủ yếu dựa vào số lượng nốt sùi, độ lan rộng của nốt sùi cùng khả năng loại bỏ sang thương của phương pháp điều trị. Do đó,phát hiện sớm bệnh lý và lựa chọn địa chỉ Hà Nội uy tín ngay từ đầu sẽ giúp điều trị hiệu quả và hạn chế tái phát.[Tư vấn phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả]

Bài viết liên quan

Giải pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, virus HPV hoàn toàn có thể được khống chế, nếu bạn áp dụng đúng theo phác đồ điều trị. Hiện nay có rất nhiều cách để hỗ trợ chữa sùi mào gà như: dùng thuốc kháng sinh, thuốc đông y, đốt điện, đốt laze, áp lạnh,… Tuy nhiên, các phương pháp này vẫn còn một số hạn chế, nhược điểm như: dùng thuốc thì thời gian lâu, dễ tái phát, còn đốt laze, áp lạnh,… thì gây đau đớn, chảy máu, vết thương lâu lành,…

Để khắc phục những nhược điểm này, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng, Hà Nội đã và đang áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp IRA và Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài.

Phương pháp IRA

Áp dụng sóng điện cao tần IRA giúp loại bỏ hoàn toàn tổ chức sùi mào gà tại chỗ bằng sóng nhiệt ma sát ion. Ức chế được virus HPV gây bệnh từ bên trong cơ thể và kết hợp điều trị bằng thuốc Đông Tây y để nâng cao đề kháng, miễn dịch cũng như giúp ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.[Tôi cần tư vấn thêm về phương pháp IRA]

[Shortcode tư vấn mới]

Ưu điểm vượt trội:

  • Hiệu quả điều trị cao, giảm tỷ lệ tái phát bệnh.
  • Không gây đau đớn, không để lại sẹo, không chảy máu.
  • Hạn chế thương tổn đến khu vực lành tính.
  • Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản
  • Hồi phục nhanh, không cần nằm viện điều trị.[Chi phí điều trị IRA có đắt ko?]

Phương pháp đốt điện cao tần IRA có hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị mà không tốn nhiều thời gian điều trị dài ngày

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3

Phương pháp này hoàn toàn mới nhất tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với cơ chế chất gây cảm quang kết hợp với tia quang học chiếu trực tiếp tới ổ bệnh làm giảm thiểu sự tăng sinh mô sùi mào gà. Khiến cấu trúc tế bào virus HPV thay đổi và không chế được hoàn toàn virus HPV

  • Bằng ánh sáng cảm quang đặc biệt còn khiến các tổ chức sùi mào gà khô dần và rụng tự nhiên [Tôi cần tư vấn chữa sùi mào gà]
  • Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 mới này có cải tiến hơn bằng việc phá hủy các mô tổn thương 1 cách có chọn lọc hơn giúp giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính xung quanh.
  • Không chỉ vậy còn giúp tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc, tăng miễn dịch cũng như hồi phục nhanh chóng khu vực điều trị. Khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống như đốt điện, laser, áp lạnh.
  • Bên cạnh đó, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, đồng thời tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, hạn chế sự tái phát của bệnh.
[Shortcode mã khám (nền xanh)]

Điều trị sùi mào gà uy tín Hà Nội – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng địa chỉ số 193C1 – Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên hỗ trợ chữa trị sùi mào gà và các bệnh lý xã hội khác, đây là nơi được đông đảo bệnh nhân lựa chọn không chỉ là việc ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, phương pháp chữa bệnh mới nhất như phương pháp IRAPhương pháp Ala-Pdt thế hệ 3  vào việc điều trị bệnh sùi mào gà mà còn bởi những lý do sau đây:

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI

Chỉ đi xa hơn chút, nhưng lại được đặt lịch, thăm khám trực tiếp và điều trị với các bác sĩ Trưởng khoa, chuyên gia đầu ngành bệnh viện tuyến đầu. Thử hỏi mọi người đi khám dưới Hòa Bình, Hải Dương, Hưng Yên… có được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám như vậy không?

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thành] 

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội.

[Tôi muốn đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Thế] 

HỖ TRỢ CHI PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH

Khi lựa chọn thăm khám tại đây, người bệnh không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị đều đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục. Chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh xã hội niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

  • Khám lâm sàng: Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ ThS, BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 250.000đ – 550.000đ một lần khám.
  • Tiền xét nghiệm: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh lý sẽ cần xét nghiệm để định tuýp HPV, tầm soát HPV nguy cơ cao cùng 1 số xét nghiệm thường quy khác. 

Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000đ/ 1 hạng mục, làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. 

Thăm khám, phát hiện ngay các triệu chứng sùi mào gà – bệnh xã hội với ưu đãi bệnh xã hội tiết kiệm chỉ 200K bao gồm 10 hạng mục dưới đây: 

  • Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Giảm 50% chi phí thủ thuật & 30% chi phí điều trị.

Tùy từng trường hợp, kích thước nốt sùi, số lượng nốt sùi, có biến chứng hay không…Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [TẠI ĐÂY]để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

CƠ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả thì bên cạnh đội ngũ bác sĩ, rất cần có cơ sở vật chất và thiết bị y tế đầy đủ. Thấu hiểu điều này, phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đầu tư phát triển theo khuôn mẫu khách sạn 4 sao bao gồm tòa nhà quy mô lớn, thiết bị y tế hiện đại phục vụ quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh bao gồm:

  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động
  • Máy siêu âm 4D
  • Máy phục hồi chức năng nam khoa
  • Máy tiêu viêm phụ khoa
  • Máy đốt điện cao tần Golway Mỹ  [Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Trên đây là những thông tin về dấu hiệu bệnh sùi mào gà. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!