Chấm dứt mụn li ti ở dương vật: Giải pháp tức thì và hiệu quả!

6127 25/05/2023

Mụn li ti xuất hiện ở dương vật, nó không chỉ mang lại sự khó chịu cho các quý ông mà còn ảnh hưởng đáng kể đến sự tự tin và cảm giác tự ti khi đối diện với bạn tình. Vậy làm cách nào để chấm dứt tình trạng mụn li ti ở dương vật và tìm lại được những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống tình dục?

BÀI TEST CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN LI TI Ở DƯƠNG VẬT
  • 1. Tình trạng nổi mụn ở dương vật?


  • 2. Triệu chứng chính của mụn li ti ở dương vật là gì?


  • 3. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Các triệu chứng đã diễn ra bao lâu?



  • 5. Mụn li ti xuất hiện ở đâu?


Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả




Mụn li ti ở dương vật cảnh báo bạn mắc bệnh gì?

Bác sĩ Chuyên khoa II Ngô Việt Thành có chia sẻ, tình trạng mụn li ti ở dương vật nhìn vẻ ngoài cơ bản là làm mất thẩm mỹ nhưng thực chất nó chính là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc một trong số những bệnh lý nam khoa sau:

  • Sùi mào gà xuất hiện với các dấu hiệu đặc trưng như: mụn thịt nhỏ màu trắng/xám/hồng, thô ráp nổi lên theo một hay theo từng mảng gây cảm giác đau, ngứa và khó chịu. Đặc biệt là dễ bị vỡ, chảy máu khi bị va chạm, cọ sát,…gây mùi hôi. Mụn thường xuất hiện tại da quy đầu, thân dương vật, hay ngay cả khu vực xung quanh hậu môn.

Biến chứng sùi mào gà: Khi nam giới mắc sùi mào gà có thể lây nhiễm sang cho người thân hay bạn tình nếu không chữa khỏi. Các nốt mụn sùi phát triển nhiều nếu bị vỡ ra có thể lây lan sang các bộ phận khác và gây viêm nhiễm kèm theo làm mất thẩm mỹ. Nặng nhất là có thể gây nguy cơ gia tăng bệnh ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ giới do chủng HPV 16, 18 gây ra.

[Shortcode giai đoạn sùi mào gà]
  • Chuỗi hạt ngọc dương vật nhận thấy rõ ràng qua những nốt sần hình tròn nhỏ, mềm, màu trắng đục/hồng nhạt có kích thước khoảng 1 – 3mm. Nốt sần thường mọc đơn lẻ hoặc thành cụm rải đều quanh vành hay sau rãnh quy đầu.

Biến chứng chuỗi hạt ngọc dương vật: khi chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện sẽ dễ khiến bản thân hay bạn tình nhầm lẫn với sùi mào gà. Khiến nam giới dễ tự ti, giảm ham muốn tình dục cũng như nguy hiểm hơn là bệnh này làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh về đường tình dục khác. Một vài bệnh dễ lây nhiễm như: sùi mào gà, lậu, giang mai, HIV… 

[Shortcode dấu hiệu hạt ngọc dương vật]
  • Mụn rộp sinh dục thời gian ủ bệnh ngắn từ 2 đến 5 ngày, sau đó mụn nước nhỏ sẽ xuất hiện đơn lẻ và kết mảng gây ngứa, nóng rát khi tiểu tiện. Vài ngày sau, những nốt mụn này sẽ tự vỡ ra, tạo thành những vết loét, chảy mủ, đau đớn kèm theo nổi hạch, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ,… ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sức khoẻ bệnh nhân. 

 

Biến chứng mụn rộp sinh dục: Khi các nốt mụn sinh dục bị vỡ ra gây viêm loét lan rộng và không điều trị kịp thời sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm tại vùng dương vật. Một vài viêm nhiễm như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo… không chỉ gây ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu mà còn dễ khiến nam giới gặp tình trạng vô sinh.

[Shortcode dấu hiệu mụn sinh dục]
  • Viêm bao quy đầu xảy ra khi quy đầu sưng đỏ, mẩn ngứa. Mụn nhỏ nổi lên thành các vết nổi trên da quy đầu. Cảm giác đau rát, khó chịu khi có sự va chạm. Dịch nhầy màu trắng hoặc vàng xuất hiện dưới da quy đầu với mùi hôi khó chịu. Không điều trị sớm sẽ dẫn đến biến chứng chính là hoại tử dương vật

Biến chứng viêm bao quy đầu: Khi viêm nhiễm quá nặng ăn sâu vào trong dương vật, các ổ loét khi này có thể gây hoại tử bao quy đầu thậm chí phát triển tế bào gây ung thư dương vật. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời tình trạng này cũng có thể gây khó chịu, ngứa ngáy mất tự tin với bạn tình và giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt cá nhân.

[Shortcode cấp độ viêm bao quy đầu]

Người mắc cần phải thăm khám cụ thể hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ nam khoa TẠI ĐÂYđể chẩn đoán được tình trạng bệnh lý.

Đăng ký khám ngay hôm nay để nhận ưu đãi bệnh xã hội 200K (giá gốc 2.050K) giúp phát hiện sớm bệnh lý gây mụn li ti ở dương vật, đồng thời nhận ngay những ưu đãi dưới đây:

– Miễn phí 300k phí khám lâm sàng.

– Giảm 50% chi phí thủ thuật.

 – Giảm 30% chi phí điều trị. [Không đặt hẹn – Không nhận mã]

>> DUY NHẤT 21 suất ưu đãi cho bệnh nhân đặt hẹn khám sớm nhất >>> Chỉ còn đúng 5 mã khám>>> ĐẶT HẸN NGAY NHẬN NGAY MÃ ƯU ĐÃI

Cảnh báo nguy hiểm khi tự ý điều trị mụn li ti ở dương vật ở nhà

Bác sĩ Chuyên khoa II Ngô Việt Thành có chia sẻ, làm việc trong ngành nam khoa hơn 40 năm, bác sĩ gặp không ít bệnh nhân nam tự ý điều trị mụn li ti ở dương vật tại nhà. Đặc biệt là mua thuốc bôi không theo chỉ định của bác sĩ, tự ý nặn mục, chà rửa mụn quá mạnh,…

Tất cả những hành động tự phát trên chính là đòn kích thích chí mạng làm tăng nhanh quá trình “cậu bé” xuất hiện biến chứng nặng nề như ung thư dương vật, nhiễm trùng huyết, hoại tử và biến dạng dương vật. Với những biến chứng khó nhằn như vậy, thời gian điều trị cùng chi phí sẽ vị tăng lên rất nhiều nên người bệnh cần đến phòng khám càng sớm càng tốt.

[Tôi đã tự ý mua thuốc bôi thì giờ tôi nên làm sao?]

Đừng bỏ lỡ THỜI ĐIỂM VÀNG điều trị mụn li ti ở dương vật từ bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc bác sĩ y tế chuyên môn – những người có đủ kiến thức chuyên môn để đưa ra phác đồ điều trị an toàn và hiệu quả.

Điều trị mụn li ti ở dương vật hiệu quả cần đúng nguyên nhân 

Nếu đang gặp tình trạng mụn li ti ở dương vật, bạn cũng không nên vội vàng tự điều trị tại nhà. Bởi có những trường hợp mụn xuất hiện là do bệnh lý nam khoa nên có những hành độ điều trị tự ý sẽ kích thích bệnh chuyển biến nặng hơn, thậm chí mụn có nguy cơ lan rộng sang tinh hoàn, bìu bẹn…

Để hỗ trợ điều trị “cậu nhỏ” bị mụn hiệu quả cần phải xem xét nguyên nhân và tình trạng bệnh lý ở mỗi người. Việc này đòi hỏi người bệnh cần thăm khám trực tiếp để được xác định bệnh lý cụ thể.

Mụn li ti ở dương vật do sùi mào gà

Với nguyên nhân mắc bệnh sùi mào gà gây ra tình trạng mụn mủ cho dương vật, BS.Ngô Việt Thành có đưa ra hai phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân cân nhắc lựa chọn:

Điều trị sùi mào gà bằng máy đốt điện cao tần IRA  

Phương pháp này điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài nhờ việc phát xạ sóng điện cao tần định hướng 3.8Hz, tác động trực tiếp vào khu vực tổn thương nhằm cắt đứt chuỗi liên kết virus và gây ức chế virus HPV gây bệnh từ bên trong cơ thể. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau hay chảy máu, thời gian điều trị chỉ từ 10 đến 15 phút mà:

  • Đạt hiệu quả tới 99%.
  • Giảm tỷ lệ tái phát còn dưới 1% (phụ thuộc vào ý thức tuân thủ điều trị và phòng ngừa của người bệnh).
  • Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

[Chữa sùi mào gà thì bao lâu lành vậy bác sĩ?]

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3

Phương pháp này hoàn toàn mới nhất tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với cơ chế chất gây cảm quang kết hợp với tia quang học chiếu trực tiếp tới ổ bệnh làm giảm thiểu sự tăng sinh mô sùi mào gà. Khiến cấu trúc tế bào virus HPV thay đổi và không chế được hoàn toàn virus HPV.

Ưu điểm của phương pháp này:

  • Phá hủy các mô tổn thương có chọn lọc.
  • Giảm thiểu tối đa tổn thương đến mô lành tính xung quanh.
  • Tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc, tăng miễn dịch cũng như hồi phục nhanh chóng khu vực điều trị.
  • Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống như đốt điện, laser, áp lạnh.

[Shortcode tư vấn báo giá]

Liên hệ ngay đến bác sĩ chuyên khoa để tìm ra phương pháp hiệu quả và tối ưu tài chính nhất với bạn!

Mụn li ti ở dương vật do viêm bao quy đầu 

Đối với nguyên nhân xuất hiện mụn li ti ở dương vật là viêm bao quy đầu hoành hành, BS.Ngô Việt Thành cùng các chuyên gia nam khoa có đưa ra phương pháp sử dụng thuốc Đông y, Tây y kết hợp với hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II – đây chính là phương pháp được Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng áp dụng lên không ít bệnh nhân và đều đạt được kết quả tốt đẹp. 

      • Phương pháp quang học CRS II: sản sinh sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung thẩm thấu sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm để khử trùng mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.
      • Phác đồ Tây y đặc trị: Điều trị triệt để tình trạng nấm, ngứa, viêm, sưng đau, ngứa ngáy mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính xung quanh.
      • Kết hợp Đông y: Tăng cường miễn dịch cơ thể, cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả.

[Tôi muốn tìm hiểu thêm phương pháp điều trị!]

Khi lựa chọn phương pháp này, bạn sẽ được trải nghiệm một quá trình điều trị nhanh chóng chỉ trong 1 liệu trình, thời gian hồi phục nhanh chóng với “6 KHÔNG”: Không đau – không chảy máu – không để lại sẹo – không biến chứng – không tái phát bệnh – không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

Trường hợp bao quy đầu có đặc điểm dài/hẹp/ngang gây tình trạng viêm bao quy đầu, bạn sẽ phải thực hiện cắt bao quy đầu để ngăn tình trạng tái phát. Tuy nhiên, thay vì sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống khiến không ít người e sợ thì nay đã có phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất bằng công nghệ Surkon. Chỉ cắt khâu bao quy đầu tự động bằng máy trong 1 lần duy nhất: không đau, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ, thực hiện nhanh, độ an toàn cao và khả năng hồi phục nhanh.

Bài viết liên quan

Địa chỉ chữa mụn li ti ở dương vật uy tín nhất Hà Nội 

Không chỉ áp dụng phương pháp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh khi người bệnh đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới còn được hưởng rất nhiều ưu đãi và hỗ trợ điều trị tại phòng khám như sau:

Được thăm khám, điều trị với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về nam khoa

      • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Với hơn 40 năm kinh nghiệm công tác, hiện nay đang là bác sĩ CKI tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Thế mạnh điều trị: các bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, các bệnh lý xã hội cùng các thủ thuật nam khoa.

[Shortcode tư vấn mới]

      • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương. Hiện nay đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chức vụ bác sĩ CKII với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý nam khoa như: xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, bệnh lý bao quy đầu, tuyến tiền liệt…

[Shortcode tư vấn mới]

Được nhận ngay gói ưu đãi chi phí thăm khám và điều trị 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với mong muốn giúp tất cả những nam giới tới thăm khám điều trị nổi mụn dương vật hay các bệnh lý nam giới với các triệu chứng bất thường khác một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Mỗi tình trạng bệnh lý gây nổi mụn dương vật đều có mức chi phí khác nhau. Sau khi thăm khám chẩn đoán bác sĩ sẽ đưa ra một số xét nghiệm cho người bệnh nếu cần thiết.

Phòng khám hiện nay đang triển khai Ưu đãi bệnh xã hội 200K (giá gốc 2.050K) bao gồm 10 hạng mục

Đặc biệt chỉ dành cho bệnh nhân đăng ký đặt hẹn khám trước với duy nhất 21 mã khám ưu đãi hỗ trợ chi phí bao gồm:

      • Miễn phí 300k phí khám lâm sàng.
      • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
      • Giảm 30% chi phí điều trị.
[Shortcode mã khám (nền vàng)]

Dịch vụ y tế và độ bảo mật thông tin bệnh nhân tốt nhất 

Dịch vụ y tế luôn là một trong số những yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng cơ sở y tế vì vậy phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn hướng tới đổi mới chất lượng dịch vụ. Không chỉ nhằm mang lại chất lượng thăm khám điều trị cho bệnh nhân đến với phòng khám mà còn làm hài lòng họ. Phòng khám luôn hướng đến việc điều trị nhanh chóng, kết nối được với nhiều người bệnh hơn bằng cổng thông tin điện tử chính xác, tiết kiệm thời gian cho người bệnh tìm đến với phòng khám chữa trị.

Hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN tại phòng khám qua đường dây nóng luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến với phòng khám.

Hoạt động linh hoạt từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ, Tết. Người bệnh chủ động được thời gian thăm khám ngoài giờ hành chính, không ảnh hưởng tới công việc.

[wiget thời gian làm việc]

      • Đinh T.T (Hưng Yên): “Viêm bao quy đầu tưởng đơn giản mà để hết thì khó không tưởng. Trước cứ nghĩ bôi thuốc là hết. Đến khi đi khám mới biết mình bị dài bao quy đầu nên cứ vài ba bữa lại nổi lên. Được thằng bạn giới thiệu đi cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng đồng cảm giác rất nhẹ nhàng, về nghỉ ngơi vài hôm là sinh hoạt được bình thường rồi.”

      • Ngô Văn L. (Hải Phòng): “Em bị sùi mào gà, bị bệnh này ngại lắm, không dám đi khám bệnh viện gần nhà mà chỉ dám đi lên Hà Nội khám. May sao tìm được phòng khám cộng đồng vừa được tư vấn khám bệnh riêng tư với bác sĩ lại còn chữa bệnh bằng phương pháp mới. Tính ra cũng phải gần 1 năm rồi em không thấy nốt sùi nổi lại nên yên tâm.”

Không nên bỏ lỡ cơ hội điều trị mụn dương vật cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu với mức phí tốt nhất.

Bài viết trên đây cung cấp một số thông tin về mụn li ti ở dương vật giúp bạn hiểu căn bệnh này không phải chỉ riêng bạn mắc mà còn rất nhiều người khác cũng thế. Vậy nên, khi nhận thấy có dấu hiệu bất thường ở “cậu bé” hãy đặt lịch khám online giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như được lựa chọn bác sĩ và hưởng vô vàn ưu đãi của Đa khoa Quốc tế Cộng đồng. 

Ngoài ra, để được giải đáp cụ thể những thắc mắc một cách nhanh nhất bạn có thể liên hệ tới hotline 0243 3131 999 hoặc ấn [CHAT TƯ VẤN] . Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cụ thể.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K được áp dụng đồng thời với chương trình miễn phí 300K phí khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật hỗ trợ người bệnh thăm khám, xét nghiệm để phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó có biện pháp phòng ngừa hoặc có phác đồ điều trị hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát.

Ưu đãi có hạn và chỉ dành cho 20 bệnh nhân NHANH TAY ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC. Liên hệ ngay tổng đài 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để đặt hẹn khám, nhận mã khám ưu tiên và hưởng các ưu đãi đặc biệt này.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 0383.666.193 - 0243.3131.999

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Kiểm tra sức khỏe quaBài test

Thực hiện trả lời phiếu trắc nghiệm sau đây để xác định bạn có mắc bệnh Sùi Mào Gà không?
  • 1. Bộ phận sinh dục có mọc mụn, u nhú không?
  • 2. Đặc điểm mụn mọc vùng kín bạn như thế nào?
  • 3. Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn?
  • 4. Một số bất thường ở bộ phận sinh dục
  • 5. Một số dấu hiệu khác kèm theo

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt hẹn trực tuyến
  • Bác sĩ CK I Ngô Việt Thành
    TS. BS Ngô Việt Thành CK I - Ngoại khoa
    • Nguyên trường khoa ngoại bệnh viện Phồi Trung Ương.
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục,các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn..
    • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội năm 2021.
    8550 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Đỗ Quang Thế
    Ts. Bs Đỗ Quang Thế Bs CK I - khoa Ngoại tổng hợp
    • Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
    • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ TW
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà..
    6520 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!
  • Bác sĩ CK I Giao Thị Kim Vân
    Ths. Bs Giao Thị Kim Vân Bác sĩ CK I - Sản phụ khoa
    • Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.
    • Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.
    • Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế..
    7980 lượt đặt hẹn
    Khung giờ khám
    Địa chỉ Số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Miễn phí 300.000đ Phí khám lâm sàng Chỉ áp dụng khi đặt hẹn và có mã khám ưu tiên!